Dàn bản sao thất bại: tiểu Kim Tae Hee là 'thuốc độc rating'

Được coi là những đàn em kế cận tiềm năng của những ngôi sao hàng đầu nhưng những diễn viên dưới đây lại gây thất vọng lớn.

Jiyeon/tiểu Kim Tae Hee 

Ngay từ khi mới vào nghề, Jiyeon đã ngay lập tức thu hút được sự chú ý vì ngoại hình quá giống nữ thần Kim Tae Hee. Tuy nhiên, dù giống nhau về ngoại hình nhưng sự nghiệp diễn xuất của cả hai lại khác biệt rõ rệt. 

Dàn bản sao thất bại: tiểu Kim Tae Hee là thuốc độc rating-1

Dù vẫn gặp tranh cãi về diễn xuất nhưng suốt nhiều năm Kim Tae Hee vẫn là ngôi sao sáng giá nhất của làng giải trí với danh tiếng và độ yêu thích ít người theo kịp. 

“Bản sao Kim Tae Hee” Jiyeon cũng đã gây được tiếng vang lớn trong những năm đầu lấn sân diễn xuất với các tác phẩm như Cao Thủ Học Đường hay Dream High 2 nhưng sau scandal danh tiếng bị sụt giảm nghiêm trọng và các bộ phim tham gia sau đó đều thất bại thảm hại. Cô thậm chí còn bị gọi là “thuốc độc rating”.

Dàn bản sao thất bại: tiểu Kim Tae Hee là thuốc độc rating-2

Kim Young Dae/tiểu Kang Dong Won 

Kim Young Dae có ngoại hình, chiều cao vô cùng nổi bật và nhiều người đều đồng ý rằng anh ấy có khuôn mặt rất giống với nam tài tử hàng đầu xứ Hàn Kang Dong Won. 

Dàn bản sao thất bại: tiểu Kim Tae Hee là thuốc độc rating-3

Trong khi Kang Dong Won là ông vua màn ảnh rộng với diễn xuất đa dạng, được đánh giá rất cao thì Kim Young Dae lại gây thất vọng lớn. Ngoài khuôn mặt giống đàn anh, diễn xuất của Kim Young Dae liên tục bị chỉ trích.

Dàn bản sao thất bại: tiểu Kim Tae Hee là thuốc độc rating-4

Bộ phim Sh**ting Stars mới đây mà “tiểu Kang Dong Won” lần đầu thủ vai chính đã nhận thất bại nặng nề với rating chỉ dao động trong khoảng 1%. 

Ryu Hwa Young/tiểu Park Shin Hye 

Park Shin Hye và Ryu Hwa Young là cặp đôi tiếp theo có ngoại hình giống nhau tới ngỡ ngàng. Tuy nhiên, nếu Park Shin Hye là “gái ngoan” cả trên màn ảnh lẫn ngoài đời thì Ryu Hwa Young lại bị coi là “rắn độc”. 

Dàn bản sao thất bại: tiểu Kim Tae Hee là thuốc độc rating-5

Các vai diễn của Ryu Hwa Young đều là những vai diễn khó ưa, xấu tính hoặc phản diện. Dù diễn xuất không quá tệ nhưng các tác phẩm của cô nàng này cũng không có gì quá nổi bật. 

Dàn bản sao thất bại: tiểu Kim Tae Hee là thuốc độc rating-6

Bên cạnh đó, Ryu Hwa Young cũng nhận rất nhiều gạch đá, bị gọi là “rắn độc” hay “thánh nữ giả tạo” do đã cố tình vu oan cho các thành viên T-ARA bắt nạt và cô lập mình.

Kim Sae Ron/tiểu Moon Geun Young 

Ở tuổi 12, Kim Sae Ron đã là một diễn viên nhí đầy tài năng, được kỳ vọng sẽ trở thành tiểu Moon Geun Young thành công trong tương lai. Kim Sae Ron dù còn nhỏ tuổi nhưng đã liên tục chinh phục được khán giả bởi những vai diễn khó trên màn ảnh rộng.

Dàn bản sao thất bại: tiểu Kim Tae Hee là thuốc độc rating-7

Tuy nhiên, càng trưởng thành, kỹ năng chọn kịch bản của Kim Sae Ron càng kém đi khiến cô nhận phải khá nhiều “bom xịt” dẫn tới sức hút giảm đi đáng kể.

Mới đây “tiểu Moon Geun Young” còn vướng vào scandal say rượu lái xe và phải rút khỏi làng giải trí một thời gian để kiểm điểm bản thân.

Dàn bản sao thất bại: tiểu Kim Tae Hee là thuốc độc rating-8

Yoo Seung Ho/tiểu So Ji Sub 

“Tiểu So Ji Sub” Yoo Seung Ho từng là gương mặt cực “hot” với những tác phẩm đình đám như: Nữ Hoàng Seon Deok, Cao Thủ Học Đường, I Miss You, Remember… 

Dàn bản sao thất bại: tiểu Kim Tae Hee là thuốc độc rating-9

Sở hữu ngoại hình điển trai cùng kỹ năng diễn xuất cực “đỉnh” nhưng thật đáng tiếc trong những năm gần đây, danh tiếng của Yoo Seung Ho lại sụt giảm nghiêm trọng.

Các tác phẩm của anh ấy như: I’m Not Robot, Mặt Nạ Quân Chủ, Memorist, When Flowers Bloom, I Think Of The Moon đều không mấy thành công và rating đều khá thấp.

Dàn bản sao thất bại: tiểu Kim Tae Hee là thuốc độc rating-10

Thủy Tiên
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dan-ban-sao-that-bai-tieu-kim-tae-hee-la-thuoc-doc-rating-n-312906.html

Hwayoung Jiyeon (T-ara) Kim Sae Ron Yoo Seung Ho

Tin tức mới nhất