Dàn bố bỉm sữa khiến các mẹ phát cuồng khi xăm chân dung, tattoo sẹo mổ của vợ

Câu chuyện về những người chồng chịu đau đớn để sở hữu hình xăm mang ý nghĩa liên quan đến nửa kia khiến nhiều người cảm kích.

Đó là câu chuyện về anh Trần Vũ Quyết (SN 1988) và vợ Nguyễn Huyền Thanh (SN 1989). Cả hai hiện đang sinh sống và làm việc tại Hà Nội.

Anh Quyết vốn là người có niềm đam mê với nghệ thuật xăm hình nên trên người sở hữu vô số Tattoo ấn tượng. Thế nhưng, ý nghĩa và ấn tượng nhất là hình xăm mô phỏng vết sẹo mổ đẻ dưới bụng giống vợ mà anh đang có. Hình xăm này được anh Quyết thực hiện đúng dịp sinh nhật tròn 30 tuổi của bà xã.

Dàn bố bỉm sữa khiến các mẹ phát cuồng khi xăm chân dung, tattoo sẹo mổ của vợ-1
Chồng trẻ xăm vết mổ giống vợ.

Anh kể, ban đầu chị Huyền Thanh mới là người muốn đi xăm hình để che vết sẹo sau lần sinh mổ. Lo lắng vợ bị đau nên anh đã khuyên bà xã giữ nguyên, còn mình lén chụp lại vết sẹo rồi đem đi yêu cầu thợ xăm giống vết sẹo trên bụng vợ.

"Ban đầu người muốn xăm là vợ tôi vì cô ấy muốn che đi vết sẹo mổ. Tuy nhiên, tôi đã động viên để cô ý giữ lại. Tôi giả vờ xin vợ chụp lại, nói là để đi hỏi xem có hình gì xăm lên để che đi.

Với tôi, vết sẹo này thực sự đẹp và thiêng liêng nên quyết định xăm nó lên người để vợ không cảm thấy mặc cảm, buồn tủi", anh kể.

Dàn bố bỉm sữa khiến các mẹ phát cuồng khi xăm chân dung, tattoo sẹo mổ của vợ-2
Anh Quyết rất yêu thương vợ.

Anh Quyết mất 2 tiếng để có được hình vết mổ giống hệt vợ. Chia sẻ về cảm xúc khi bà xã nhìn thấy, anh cho hay: "Hôm đó là sinh nhật vợ, nhìn thấy hình xăm này cô ấy đã xúc động bật khóc. Cô ấy hỏi han tôi có đau không. Nhưng thấy bà xã vui vẻ, cười hơn, tôi nghĩ việc làm của mình là đúng".

Dàn bố bỉm sữa khiến các mẹ phát cuồng khi xăm chân dung, tattoo sẹo mổ của vợ-3
Gia đình hạnh phúc của vợ chồng anh Quyết.

Anh Quyết và vợ gặp gỡ yêu nhau từ năm 2007. Chia sẻ về bà xã sau 13 năm gắn bó, người đàn ông này khẳng định điều thay đổi lớn nhất là ngày càng yêu thương vợ nhiều hơn. "Cô ấy là người phụ nữ tuyệt vời nhất", anh nói.

Biết vợ vất vả, ngoài ra ngoài kiếm tiền thì mỗi khi về nhà anh Quyết lại phụ giúp vợ những công việc gia đình như nấu ăn, rửa bát, chăm con… Hơn ai hết, anh luôn mong muốn bà xã được vui vẻ, hạnh phúc. Câu chuyện về anh Quyết ngay khi xuất hiện đã nhận được sự quan tâm lớn. Ai cũng bày tỏ xúc động trước tình cảm vợ chồng của anh chị.

Giữa tháng 3 vừa qua, mạng xã hội cũng được phen xôn xao với chàng trai Trương Văn Lâm (22 tuổi, quê Thanh Hóa) chấp nhận chịu đau 24 tiếng xăm hình vợ sắp cưới kín lưng.

Dàn bố bỉm sữa khiến các mẹ phát cuồng khi xăm chân dung, tattoo sẹo mổ của vợ-4
Trai trẻ xăm chân dung bạn gái trên lưng.

Dàn bố bỉm sữa khiến các mẹ phát cuồng khi xăm chân dung, tattoo sẹo mổ của vợ-5
Anh chàng còn xăm tên bạn gái ở ngực.

Chia sẻ về quyết định "chơi lớn", Văn Lâm hóm hỉnh chia sẻ làm vậy để gái khỏi cua. "Số tiền xăm hình lên đến cả chục triệu đồng. Do hình xăm lớn nên phải xăm 3 lần, lần 8 tiếng, lần 6 tiếng và có lần lên đến 9 tiếng", hành trình xăm hình vợ của chàng trai xứ Thanh.

Chia sẻ về tình yêu đôi lứa, Khả Trân - bạn gái Văn Lâm tâm sự họ quen biết nhau vì là đồng nghiệp cùng cơ quan. Lúc đầu Trân không có thiện cảm với Lâm vì hay bị chê giống con trai. Nhưng sau vài lần trò chuyện, cả hai lại cảm thấy hợp tính cách nên quyết định hẹn hò.

Dàn bố bỉm sữa khiến các mẹ phát cuồng khi xăm chân dung, tattoo sẹo mổ của vợ-6
Chân dung đôi bạn trẻ.

Quen được 1 tháng, Trân phải về quê làm gần nhà. Vì vậy, 3 - 4 tháng cả hai mới được gặp nhau một lần. Dù khoảng cách địa lý khá xa (gần 2.000 cây số) song cặp đôi chưa bao giờ xảy ra mâu thuẫn, ngược lại còn yêu thương nhau nhiều hơn.

Trân và Lâm rất được gia đình hai bên ủng hộ. Được biết, đám cưới của họ sẽ diễn ra vào 2/5 sắp tới, cũng là tròn 3 năm cặp đôi yêu nhau.

Mít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/chong-tre-chiu-dau-xam-hinh-vet-seo-giong-vo-n-219531.html

quan hệ vợ chồng xăm hình

Tin tức mới nhất