Dàn ca sĩ sinh năm Dần 'nổi như cồn' nhờ tài năng đình đám

Điểm danh dàn nghệ sĩ tuổi Dần tài năng và danh tiếng đình đám như: Lam Trường, Hồ Quang Hiếu, Thanh Duy,...

Ca sĩ Hồ Quang Hiếu (sinh năm 1986) tại thành phố Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk và tốt nghiệp trường Văn hóa Nghệ thuật Quân Đội Hà Nội. Anh chàng sở hữu lượng fan hâm mộ khủng loạt hit "khủng" như: “Con Bướm Xuân”, “Em Là Của Anh”, “Còn Lại Gì Sau Cơn Mưa”, “Nơi Ấy Con Tìm Về”, “Không Cảm Xúc”,...

2sao.vn | Photobook

Ngoài nổi tiếng với ngoại hình điển trai, chất giọng baritone ấm thì chuyện tình của Hồ Quang Hiếu và nữ ca sĩ Bảo Anh cũng tốn khá nhiều giấy mực của truyền thông. Cặp đôi trai tài gái sắc trong làng giải trí, có mức thu nhập khủng, những chuyến du lịch, tiệc tùng xa xỉ nhưng đầy hạnh phúc của cả hai luôn làm người khác phải ngưỡng mộ. Nhưng sau 2 năm mặn nồng, sát cánh bên nhau, Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh đột ngột chia tay 17/10/2017 trong sự nuối tiếc và ngỡ ngàng của khán giả.

2sao.vn | Photobook

Tăng Nhật Tuệ không phải cái tên quá xa lạ với showbiz Việt, anh chàng tên thật là Tăng Duy Linh (sinh năm 1986), là một nam ca sĩ, nhạc sĩ kiêm diễn viên Việt Nam, anh còn được đào tạo khá bài bản. Tăng Nhật Tuệ tự mình sáng tác nhiều ca khúc như: Em Là Bà Nội Của Anh, Chạm Khẽ Tim Anh Một Chút Thôi, Cho Em Gần Anh Thêm Chút Nữa…

2sao.vn | Photobook

Nam nhạc sĩ chính là "cha đẻ" của các nhóm nhạc Biến tấu, X3.14, Born to rap, Horoscrope, Zero9 và có ý tưởng đào tạo những ca sĩ họ "Tăng" (Tăng Nhật Nam, Tăng Bảo Linh, Tăng Dương Dương và Tăng Anh Tuấn).

2sao.vn | Photobook

Ở tuổi đời còn rất trẻ Tăng Nhật Tuệ đã đem về cho mình những thành công nhất định. Tuy nhiên anh cũng mang về không ít thị phi trước những phát ngôn và gần đây nhất là nghi án gạ tình, đây hẳn là một nghi án lớn khiến tên tuổi "ông bầu" ảnh hưởng nghiêm trọng.

2sao.vn | Photobook

Ca sĩ Thanh Duy (sinh năm 1986) tại Tỉnh Trà Vinh. Anh chàng có tên đầy đủ là Phạm Trần Thanh Duy. Anh được biết đến là ca sĩ trẻ triển vọng khi giành Á quân chương trình Việt Nam idol 2008. Những bài hát hay nhất trên chặng đường ca hát của Thanh Duy như Lỗi Ở Yêu Thương, Hahaha, Tonight,....

2sao.vn | Photobook

Sau hơn 10 năm tham gia nghệ thuật, liên tục làm mới hình ảnh và thay đổi nhiều vai trò khác nhau từ ca sĩ, MC đến việc tham gia sản xuất chương trình và đặc biệt là vai trò diễn viên, Thanh Duy idol luôn gặt hái được nhiều thành công và ngày càng chứng tỏ thực lực không giới hạn và được nhiều người yêu mến.

2sao.vn | Photobook

DJ Touliver (sinh năm 1986) tại Hà Nội. Hoàng Touliver là nhà sản xuất âm nhạc, DJ nổi tiếng, anh còn được mệnh danh là “Phù thủy âm nhạc” cho showbiz Việt. Hoàng Touliver đến gần với khán giả hơn qua chương trình The remix 2015. Những bản beat nổi tiếng của Hoàng Touliver được khán giả vô cùng yêu quý như Tell Me Why, Hoa Sữa, Ngày Mai, Destiny, Mr. Right, …

2sao.vn | Photobook

Năm 2011, Hoàng Touliver thành lập nhóm nhạc Underground mang tên SpaceSpeakers trong khi thị trường nhạc rap đang bão hòa tại Việt Nam, thì đây được nhận xét là một quyết định “ngu muội”. Nhưng tất cả đã phải quay quoắc thái độ và suy nghĩ khi SpaceSpeakers tập hợp toàn hot boy, hot girl của Hà Thành và đặc biệt họ là những cái tên nổi trội về tài năng và danh tiếng như: Rhymastic, Justa Tee, Big Daddy, Soobin Hoàng Sơn, Cường Seven, Kimmese... Đây được cho là nhóm nhạc hàng đầu trong giới Underground được mọi người kính nể.

2sao.vn | Photobook

Trong âm nhạc, cặp bài trùng Tóc Tiên và Hoàng Touliver đã không còn quá xa lạ với người hâm mộ. Cả hai cùng hợp tác tạo ra những bản nhạc hit đình đám một thời gian dài như Ngày Mai, Vũ Điệu Cồng Chiêng và Có Ai Thương Em Như Anh. Ngày 20/2/2020, cặp đôi chính thức về chung một nhà bằng một lễ cưới bí mật tại Đà Lạt sau 5 năm gắn bó.

2sao.vn | Photobook

Ca sĩ Lam Trường (sinh năm 1974) tại Thành phố Hồ Chí Minh. Bắt đầu bước chân hoạt động nghệ thuật từ năm 1997, anh Hai Lam Trường là một trong những thần tượng quen thuộc của lứa tuổi thế hệ 8x - 9x. Nam ca sĩ gây ấn tượng với hàng loạt ca khúc hit như: Tôi Ngàn Năm Đợi, Mưa Phi Trường, Cho Bạn Cho Tôi, Gót Hồng,Tình Thôi Xót Xa...

2sao.vn | Photobook

Từng là thần tượng của không ít cô gái nhưng hiện tại Lam Trường đang có cuộc sống viên mãn bên vợ trẻ con xinh. Trải qua cuộc hôn nhân đầu không hạnh phúc nên Lam Trường rất trân trọng và bảo vệ gia đình nhỏ hiện tại. Vợ của Lam Trường tên là Yến Phương, kém anh 17 tuổi. Nói về mối cơ duyên cùng vợ, Lam Trường từng cho biết Yến Phương là fan ruột của anh từ khi mới lên 5- 6 tuổi.

2sao.vn | Photobook

Thành công với sự nghiệp ca hát, anh Hai Lam Trường còn ghi dấu ấn trên màn ảnh nhỏ với nhiều vai diễn khác nhau. Mặc dù là tay ngang, song diễn xuất của anh vẫn nhận được khá nhiều lời khen ngợi. Anh từng tham gia diễn xuất ở các phim như: Nữ Tướng Cướp, Ngôi Nhà Hạnh Phúc phiên bản Việt, Bếp Hát...Sau hơn 20 năm, danh tiếng của Lam Trường vẫn luôn được giữ vững, trở thành cái tên được nhiều người ngưỡng mộ.

2sao.vn | Photobook

Tăng Nhật Tuệ hoàng touliver Thanh Duy Lam Trường Hồ Quang Hiếu