Dàn cameo xịn xò toàn diễn viên top đầu xuất hiện trên phim Hàn 2022

Dù thời lượng không nhiều nhưng các khách mời này vẫn gây được ấn tượng mạnh với khán giả sau khi lên sóng.

Bên cạnh cốt truyện chính, phim truyền hình Hàn cũng rất biết cách để tạo hiệu ứng truyền thông khi mời các diễn viên nổi tiếng tham gia phim với tư cách khách mời (cameo). Thông thường đây là những vai nhỏ, không quá quan trọng nhưng vẫn gây chú ý rất lớn mỗi khi xuất hiện. 

Dưới đây là một vài vai cameo nổi bật trong phim Hàn Quốc năm nay: 

Choi Tae Joon (Tuổi 25 tuổi 21)

Không lâu sau đám cưới với Park Shin Hye, Choi Tae Joon có màn xuất hiện thú vị trong drama của đài tvN - Tuổi 25 tuổi 21 với tư cách một vận động viên điền kinh và mối tình đầu của Na Hee Do (Kim Tae Ri).

Dàn cameo xịn xò toàn diễn viên top đầu xuất hiện trên phim Hàn 2022-1 

Choi Ji Woo, Song Ji Hyo, Moon Ga Young, Uhm Ki Joon… (Sh**ting Stars)

Sh**ting Stars sở hữu cốt truyện khá thú vị khi kể về những góc khuất trong giới showbiz, nhưng đáng tiếc lại không tạo được thành công đột phá. Dù vậy Sh**ting Stars chắc chắn là một trong những drama Hàn sở hữu dàn diễn viên khách mời "khủng" nhất năm với hàng loạt tên tuổi lớn. 

Nữ thần Hallyu Choi Ji Woo có màn trở lại hiếm hoi sau khi tạm rời xa màn ảnh để chăm lo cho gia đình. Trong Sh**ting Stars, cô đóng vai Eun Si Woo, một nữ diễn viên hàng đầu của những năm 1990. 

Dàn cameo xịn xò toàn diễn viên top đầu xuất hiện trên phim Hàn 2022-2

Song Ji Hyo cũng có mặt trong Sh**ting Stars, với tên nhân vật là Song Ji Hee.

Dàn cameo xịn xò toàn diễn viên top đầu xuất hiện trên phim Hàn 2022-3

Diễn viên trẻ Moon Ga Young cũng được mời xuất hiện trong tập 8 và thậm chí còn có cảnh hôn với nam chính Gong Tae Sung (Kim Young Dae) trước cả nữ chính Oh Han Byul (Lee Sung Kyung). 

Dàn cameo xịn xò toàn diễn viên top đầu xuất hiện trên phim Hàn 2022-4

Diễn viên gạo cội Uhm Ki Joon cũng đến ủng hộ hậu bối Kim Young Dae, với màn thể hiện đáng yêu trong vai ngôi sao Yoon Jang Seok đang muốn kết thúc hợp đồng với công ty quản lý. Điểm thú vị là người xem rất dễ nhận ra tính cách của Uhm Ki Joon trong Sh**ting Stars trái ngược hoàn toàn với nhân vật Joo Dan Tae trong phim The Penthouse

Dàn cameo xịn xò toàn diễn viên top đầu xuất hiện trên phim Hàn 2022-5

Danh sách khách mời của Sh**ting Stars còn có Lee Sang Woo, Lee Ki Woo, Chae Jong Hyeop, Kim Dong Wook, Park Jung Min, Kim Seul Gi.

Phạm Băng Băng (Insider)

Bất ngờ lớn nhất trong các bộ phim truyền hình Hàn Quốc năm 2022 có lẽ là sự xuất hiện của nữ diễn viên Trung Quốc Phạm Băng Băng trong bộ phim tội phạm Insider của Kang Ha Neul. Dù chỉ có mặt tầm 3 phút, nữ thần showbiz Hoa ngữ vẫn gây chú ý với thần thái đỉnh cao cùng kỹ năng tiếng Anh trôi chảy. 

Đây cũng là lần đầu tiên Phạm Băng Băng xuất hiện trên sóng truyền hình sau khi bị nước nhà cấm sóng.

Dàn cameo xịn xò toàn diễn viên top đầu xuất hiện trên phim Hàn 2022-6

Koo Kyo Hwan, Shin Ha Young, Kim Hieora, Oh Hye Soo, Seo Hye Won (Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo)

Không thua kém Sh**ting Stars, Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo sở hữu dàn cameo chất lượng khỏi bàn bao gồm Koo Kyo Hwan, Shin Ha Young, Kim Hieora, Oh Hye Soo, Seo Hye Won.

Sự xuất hiện của các khách mời góp phần khiến cho bộ phim vốn đã hấp dẫn nay lại càng thu hút hơn đối với các khán giả. 

Dàn cameo xịn xò toàn diễn viên top đầu xuất hiện trên phim Hàn 2022-7

Koo Kyo Hwan tập 9 

Dàn cameo xịn xò toàn diễn viên top đầu xuất hiện trên phim Hàn 2022-8

Shin Ha Young tập 2

Dàn cameo xịn xò toàn diễn viên top đầu xuất hiện trên phim Hàn 2022-9

Kim Hieora (ngoài cùng bên phải) tập 6

Dàn cameo xịn xò toàn diễn viên top đầu xuất hiện trên phim Hàn 2022-10

Oh Hye Soo tập 10

Dàn cameo xịn xò toàn diễn viên top đầu xuất hiện trên phim Hàn 2022-11
Seo Hye Won tập 11

Song Joong Ki (Little Women)

Dàn cameo xịn xò toàn diễn viên top đầu xuất hiện trên phim Hàn 2022-12

Đạo diễn Kim Hee Won của Little Women cũng từng làm việc với một bom tấn phim Hàn khác là Vincenzo. Vậy nên khá dễ hiểu khi "mafia" Song Joong Ki đã có màn xuất hiện với tư cách khách mời trong Little Women tập 2. 

Nữ chính Oh In Ju (Kim Go Eun) đang thực hiện một cuộc điều tra để làm rõ cái chết của người bạn thân nhất. Trước khi qua đời, người bạn này đã tặng cho In Ju một đôi giày đắt tiền, khắp Hàn Quốc chỉ có 3 đôi. 

Do nghi ngờ, In Ju đã đến cửa hàng giày để tìm kiếm người mua thực sự. Người mà Oh In Ju gặp phải ở cửa hàng không ai khác chính là Song Joong Ki, anh đóng vai chủ/nhân viên cửa hàng giày. 

Đặc biệt, khi zoom cận cảnh có thể thấy bảng tên nhân vật của Song Joong Ki là Park Joo Hyeong - tên tiếng Hàn của nhân vật mafia Ý Vincenzo trong Vincenzo

Như Quỳnh
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dan-cameo-toan-dien-vien-top-dau-xuat-hien-tren-phim-han-2022-n-320533.html

Phim Hàn

Tin tức mới nhất