Những nữ cameo trên phim Việt xuất hiện ít nhưng ấn tượng nhiều

Dù chỉ xuất hiện ở một vài phân đoạn, Thanh Hương hay Minh Cúc và 1 số diễn viên khác lại khiến khán giả yêu thích bởi nét diễn rất riêng.

Thanh Hương

Bộ phim Đừng Làm Mẹ Cáu nhận được sự quan tâm của khán giả, với dàn diễn viên chính của phim như Quỳnh Kool, Quỳnh Lương, Bình An được đánh giá cao về diễn xuất thì vai diễn chỉ xuất hiện ở tập cuối phim của nữ diễn viên Thanh Hương cũng đã gây ấn tượng với người xem.

Những nữ cameo trên phim Việt xuất hiện ít nhưng ấn tượng nhiều-1Những nữ cameo trên phim Việt xuất hiện ít nhưng ấn tượng nhiều-2

Trong phim, Thanh Hương vào vai May, một cô nàng cá tính, thích màu vàng, cô có tính cách mãnh mẽ, luôn xuất hiện như một dân anh chị rất ngầu. May chính là mảnh ghép hoàn hảo của Thêu (Anh Đức), ngay lần gặp đầu tiên, Thêu như trúng tiếng sét ái tình. Thêu yêu màu hồng kết hợp với May như thể một cặp trời sinh. May quen biết Thêu cũng dần nữ tính hơn. Cả hai rất đồng điệu tâm hồn với nhau.

Những nữ cameo trên phim Việt xuất hiện ít nhưng ấn tượng nhiều-3Những nữ cameo trên phim Việt xuất hiện ít nhưng ấn tượng nhiều-4
Vai cameo của Thanh Hương trong Đừng Làm Mẹ Cáu nhận được nhiều lời khen ngợi của khán giả

Tình cảm của cả hai ngày càng thắm thiết. Thêu chăm sóc May từng chút một và vô cùng yêu chiều định mệnh của đời mình. Thêu dành gói xôi cuối cùng cho May và từ chối bán cho khách. Nét diễn cá tính của Thanh Hương cùng sự dí dỏm của Anh Đức đã khiến khán giả thấy yêu mến cặp đôi này vì sự đáng yêu.

Dù chỉ xuất hiện ở một vài phân cảnh nhưng Thanh Hương đã khiến người xem thích thú, đây có thể xem là một trong những vai cameo dành được nhiều tình cảm nhất của Thanh Hương

Minh Cúc

Nữ diễn viên Minh Cúc để lại ấn tượng mạnh mẽ khi xuất hiện trong bộ phim truyền hình ăn khách Về Nhà Đi Con với vai Xinh. Nối tiếp sự thành công, cô tiếp tục ghi dấu với nhân vật Sâm trong bộ phim Hương Vị Tình Thân, mới đây là vai Thảo trong Đấu Trí.

Những nữ cameo trên phim Việt xuất hiện ít nhưng ấn tượng nhiều-5Những nữ cameo trên phim Việt xuất hiện ít nhưng ấn tượng nhiều-6Những nữ cameo trên phim Việt xuất hiện ít nhưng ấn tượng nhiều-7
Minh Cúc biến hóa liên tục qua các vai diễn

Không phải tuyến nhân vật chính nhưng hầu hết các vai diễn của Minh Cúc đều cần đến sự diễn xuất, với mỗi vai diễn, nữ diễn viên phải biến hóa liên tục. Nếu trong Đấu Trí, Minh Cúc vào vai vợ của Tuấn (Doãn Quốc Đam), là nhân vật có tâm lý diễn biến phức tạp, thì ở Về Nhà Đi Con, cô lại hóa thân là một người phụ nữ mạnh mẽ, "hổ báo", sẵn sàng đứng ra để bảo vệ bạn của mình.

Không chỉ vậy, nữ diễn viên còn biến hòa trở thành một cô giúp việc vui tính trong Hương Vị Tình Thân, sự hài hước dí dỏm của Minh Cúc đã làm bộ phim bớt căng thẳng.

Hoàng Yến

Một trong những nhân vật đóng vai cameo được chú ý là Hoàng Yến trong Về Nhà Đi Con với vai cô Xuyến đỏng đảnh. Nữ diễn viên rất ít khi được giao vai chính nhưng tuyến nhân vật phụ của cô lại là điểm nhấn của phim.

Cô Xuyến màu mè, điệu đà từ mái tóc đến váy vóc áo quần khiến cả xóm phải trầm trồ, những màn tương tác cùng dàn diễn viên chính của cô Xuyến đã khiến khán giả cười không ngớt.

Những nữ cameo trên phim Việt xuất hiện ít nhưng ấn tượng nhiều-8Những nữ cameo trên phim Việt xuất hiện ít nhưng ấn tượng nhiều-9Những nữ cameo trên phim Việt xuất hiện ít nhưng ấn tượng nhiều-10
Cô Xuyến đỏng đảnh là một trong những vai diễn của Hoàng Yến khiến khán giả nhớ mặt đặt tên

Xả vai đỏng đảnh, Hoàng Yến hóa thân thành cô gái đằm thắm dịu dàng trong Những Ngày Không Quên với lối diễn xuất tự nhiên nhưng vẫn có nét riêng không lẫn với ai khác.

Biến hóa liên tục, nữ diễn viên vào vai hội phú bà sang chảnh trong Hương Vị Tình Thân, cách ăn mặc, nói chuyện kiểu có tiền có quyền hiện rõ trong nét diễn của Hoàng Yến đủ để khán giả nhớ mặt đặt tên.

Với khả năng diễn xuất cùng các dạng vai cũng không thể làm "khó" Hoàng Yến bởi cô đã có kinh nghiệm để tạo nên nét cá tính độc đáo của mình trên phim.

Hoàng Kim Ngọc

Trong Về Nhà Đi Con, Kim Ngọc vào vai Uyên, vợ của Thành (Tiến Lộc),là một phụ nữ độc lập, cá tính, sành điệu có màn đánh ghen Huệ (Thu Huệ) vô cùng văn minh đã gây ấn tượng với không ít khán giả. Chỉ xuất hiện một vài phân cảnh nhưng nét đẹp quý phái, sang trọng cùng cách diễn của cô được đón nhận ủng hộ.

Những nữ cameo trên phim Việt xuất hiện ít nhưng ấn tượng nhiều-11Những nữ cameo trên phim Việt xuất hiện ít nhưng ấn tượng nhiều-12
Dù chỉ xuất hiện vài phân đoạn nhưng cảnh đánh ghen văn mình của Hoàng Kim Ngọc trong Về Nhà Đi Con khiến khán giả yêu thích

Nữ diễn viên cho biết chính cô cũng không ngờ dù chỉ là vai phụ nhưng Uyên lại được khán giả chào đón đến vậy.  Hoàng Kim Ngọc học khoá diễn viên 28 ĐH SK&ĐA cùng Bảo Thanh, Doãn Quốc Đam, Thu Quỳnh và Trọng Hùng. Tuy nhiên nhiều năm qua cô rời xa màn ảnh để tập trung kinh doanh.

Vì công việc kinh doanh đã ổn định nên Hoàng Kim Ngọc muốn quay trở lại với màn ảnh cho đỡ nhớ nghề nên đã chủ động nhắn tin cho các nhà sản xuất đánh tiếng và mong sẽ được giao vai phù hợp. Có thể nói Uyên trong Về Nhà Đi Con đã giúp cho nữ diễn viên có màn quay trở lại màn ảnh một cách xuất sắc.

San
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dan-cameo-tren-phim-viet-vua-xuat-hien-da-duoc-chu-y-n-338782.html

Thanh Hương Phim truyền hình Việt Nam

Tin tức mới nhất