Dàn cast Sao Nhập Ngũ 2022 đu trend biến hình dân chơi 8x-9x đời đầu

Sau khi cùng nhau xem tập 4 Sao Nhập Ngũ 2022 mới phát sóng, Hòa Minzy, Duy Khánh, Minh Tú, Anh Tú, S.T Sơn Thạch rủ nhau bày trò cosplay dân chơi khiến fan cực kỳ thích thú.

Khi Sao Nhập Ngũ 2022 tập 4 được phát sóng, dàn cast gồm Duy Khánh, Hòa Minzy, Anh Tú, Minh Tú, ST Sơn Thạch đã tập trung lại để xem và quay reaction cho khán giả. Riêng Puka bận việc riêng và Độ Mixi ở ngoài Hà Nội nên đã không có mặt.

Sau khi chia sẻ đến fan những chi tiết bên lề thú vị về hành trình nhập ngũ, dàn cast quyết định quay clip cosplay thành các dân chơi 8x-9x đời đầu với caption teencode: "S4o nh4p nGu~ bj3n hjnh g4y gỤk nG4~" (Sao Nhập Ngũ biến hình gây gục ngã). khiến fan vô cùng thích thú.

Đoạn clip dù mới lên sóng đã nhanh chóng nhận được hơn 2 triệu lượt thả tim trên Tik Tok.


Đoạn clip đu trend biến hình của dàn cast Sao Nhập Ngũ 2022 được dựng trên nền nhạc "Forget Me Now" 

Dàn cast Sao Nhập Ngũ 2022 đu trend biến hình dân chơi 8x-9x đời đầu-1
Trước khi biến hình, nhìn team 5 người trông ngầu đét...

Dàn cast Sao Nhập Ngũ 2022 đu trend biến hình dân chơi 8x-9x đời đầu-2
...nhưng sau khi biến hình thì buồn cười hẳn. Những item như mũ Gucci, giày đinh của Anh Tú, giày đỏ của ST, quần rách, áo chim cò của Duy Khánh khiến fan xỉu up xỉu down lần 1...

Dàn cast Sao Nhập Ngũ 2022 đu trend biến hình dân chơi 8x-9x đời đầu-3
...thì đến Hòa Minzy với Minh Tú và style quần short ngắn cũn, áo croptop với tóc sư tử kẹp mái, chụp ảnh chu môi đã thực sự khiến ký ức của thập kỷ trước ùa về.

Buu
Theo Vietnamnet


ST Sơn Thạch Anh Tú Duy Khánh Zhouzhou Sao nhập ngũ Duy Khánh Minh Tú Hòa Minzy

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao