Dàn cầu thủ U23 VN đồng loạt đăng ảnh trước khi tham dự ASIAD 2018

Đội tuyển Olympic Việt Nam lên đường sang Indonesia tham dự ASIAD 2018 vào sáng 11/8. Trước đó, nhiều cầu thủ đã đăng ảnh thể hiện sự cố gắng trước thử thách sắp tới.


Đức Chinh nghịch ngợm, đeo kính fan tặng ở sân bay Sáng 11/8, Olympic Việt Nam có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất lên đường đi Jakarta (Indonesia) tham dự ASIAD 2018. Các cầu thủ khá thoải mái, riêng Đức Chinh vẫn rất hay pha trò.

Dàn cầu thủ U23 VN đồng loạt đăng ảnh trước khi tham dự ASIAD 2018-1

Sáng 11/8, đội tuyển Olympic Việt Nam lên đường tham dự ASIAD 2018 trong sự kỳ vọng của người hâm mộ. Trước đó, các cầu thủ trẻ cùng nhau đăng ảnh thể hiện sự cố gắng của bản thân và toàn đội trước giải đấu sắp tới. Điển hình như thủ môn Bùi Tiến Dũng với dòng trạng thái: "Vị trí của tôi không thể lùi sâu hơn được nữa, nhưng tôi chẳng bận tâm đến việc tìm đường lùi vì mục tiêu của tôi không ở sau lưng tôi, tôi và toàn đội đã sẵn sàng tiến lên". Ảnh chụp màn hình.

Dàn cầu thủ U23 VN đồng loạt đăng ảnh trước khi tham dự ASIAD 2018-2

Trước đó, hậu vệ Bùi Tiến Dũng đăng ảnh chụp cùng tiền vệ Lương Xuân Trường. Anh khẳng định cả đội sẽ chiến đấu đến giọt sức cuối cùng vì màu cờ sắc áo. Ảnh chụp màn hình.

Dàn cầu thủ U23 VN đồng loạt đăng ảnh trước khi tham dự ASIAD 2018-3

Nguyễn Quang Hải - người hùng của U23 Việt Nam tại Thường Châu, Trung Quốc - rất ít khi sử dụng mạng xã hội nhưng cũng không quên chia sẻ cảm xúc trước khi lên đường: "Sẵn sàng cho mục tiêu trước mắt". Chàng tiền vệ 21 tuổi đăng lại ảnh không thể nào quên khi anh được người dân chào đón trở về nước vào đầu năm nay. Ảnh chụp màn hình.

Dàn cầu thủ U23 VN đồng loạt đăng ảnh trước khi tham dự ASIAD 2018-4

Trên story Instagram, Lương Xuân Trường và Đoàn Văn Hậu cũng chia sẻ các bức hình selfie ngộ nghĩnh khi đang ngồi trên máy bay. Có thể thấy, các cầu thủ trẻ đang giữ được tâm lý khá thoải mái, tự tin trước khi đối mặt với giải đấu được nhiều người kỳ vọng. Ảnh chụp màn hình.

Dàn cầu thủ U23 VN đồng loạt đăng ảnh trước khi tham dự ASIAD 2018-5

Hà Đức Chinh - chàng cầu thủ có nhiều fan nhờ tính cách hài hước - cũng khẳng định: "Hãy nỗ lực hết mình, điều tuyệt vời nhất sẽ đến". Ảnh chụp màn hình.

Dàn cầu thủ U23 VN đồng loạt đăng ảnh trước khi tham dự ASIAD 2018-6

Khoảnh khắc cầu thủ Trần Đình Trọng bên hai đàn anh là Đỗ Duy Mạnh và Bùi Tiến Dũng khiến dân mạng thích thú. Bộ ba hậu vệ điển trai thường xuyên đăng ảnh thân thiết trên sân bóng và cuộc sống đời thường. Nhiều fan đã không ngần ngại ghép đôi Dũng Tư - Trọng Ỉn thành một cặp và vui đùa Duy Mạnh là kẻ thứ ba. Ảnh chụp màn hình.

Dàn cầu thủ U23 VN đồng loạt đăng ảnh trước khi tham dự ASIAD 2018-7

Thủ môn thứ hai có mặt tại ASIAD 2018 là Nguyễn Văn Hoàng. Nam cầu thủ CLB Sài Gòn chia sẻ một câu nói của ca sĩ Hà Anh Tuấn: "Tôi thì cứ nỗ lực nuôi niềm say mê và quyết chơi một cuộc lâu dài như vậy trong cuộc đời, có khi ngoảnh lại sẽ là nụ cười hay nước mắt. Nhưng chắc chắn đó là hạnh phúc". Ảnh chụp màn hình.

Dàn cầu thủ U23 VN đồng loạt đăng ảnh trước khi tham dự ASIAD 2018-8

Cầu thủ Nguyễn Thành Chung khiến nhiều fan tiếc nuối vì gặp chấn thương khi luyện tập tại Bình Dương và phải chia tay ASIAD 2018 trong phút chót. Chàng cầu thủ CLB Hà Nội gửi lời chúc tình cảm tới đồng đội đang lên đường thi đấu: "Em cảm thấy hạnh phúc và tự hào khi được sát cánh với mọi người thời gian qua". Bạn gái Thành Chung cho hay anh bị rách cơ gối và có mặt tại Hà Nội vào sáng 11/8. Ảnh chụp màn hình.

Theo Zing


Asiad 2018 U23 Việt Nam

Tin tức mới nhất