Dàn cầu thủ Việt 'theo vợ bỏ cuộc chơi' trong năm 2023: Đám cưới Đoàn Văn Hậu gây bão mạng xã hội

Năm 2023 đã chứng kiến việc những cầu thủ Việt tạm biệt cuộc sống độc thân, bắt đầu bước vào một cuộc hôn nhân bên những nàng WAGs xinh đẹp.

Đoàn Văn Hậu - Doãn Hải My

Ngày 26/11/2023, đám cưới của Doãn Hải My - Đoàn Văn Hậu đã chính thức diễn ra ở Hà Nội.

Tại đây, nhiều đồng nghiệp, bạn bè của Hải My, Văn Hậu như diễn viên Bảo Hân, Bình An, nhạc sĩ Khắc Việt, ca sĩ Tuấn Hưng và các cầu thủ, cựu huấn luyện viên tuyển Việt Nam Park Hang-seo tới chung vui.

Một số khách mời hát tặng cô dâu chú rể. Hòa Minzy thể hiện bài Ánh Nắng Của Anh (Khắc Hưng sáng tác), Tuấn Hưng hát Gấp Đôi Yêu Thương (Hà Anh), Trái Tim Không Ngủ Yên (Thanh Tùng).

Dàn cầu thủ Việt theo vợ bỏ cuộc chơi trong năm 2023: Đám cưới Đoàn Văn Hậu gây bão mạng xã hội-1
Đám cưới của Doãn Hải My - Đoàn Văn Hậu.

Không gian sự kiện được trang trí theo cảm hứng khu vườn địa đàng, sử dụng pha lê và các loài hoa như hồng, cẩm tú cầu, tulip, calla, phi yến, delphinium. Doãn Hải My dùng hoa cưới cầm tay kết từ linh lan, hình dáng giống như những chiếc chuông nhỏ, biểu trưng cho sự hạnh phúc.

Doãn Hải My nhận lời cầu hôn hồi tháng 9, họ nhanh chóng đăng ký kết hôn sau đó. Với Đoàn Văn Hậu, trải qua ba năm gắn bó rồi đi đến hôn nhân là chiến thắng lớn trong tình yêu. Hôm 11/11/2023, họ làm lễ ăn hỏi theo phong cách truyền thống ở Hà Nội, sau đó rước dâu về Thái Bình.

Trần Đình Trọng - Lò Huyền Trang

Cuối tháng 9/2023, trung vệ Trần Đình Trọng (SN 1997, Hà Nội) chính thức cưới Lò Huyền Trang (SN 1995, Điện Biên) về làm vợ trong sự chúc phúc từ đông đảo người hâm mộ.

Trước đó, cặp đôi đăng ký kết hôn năm 2022 và đón con trai đầu lòng Luffy vào đầu năm nay.

Dàn cầu thủ Việt theo vợ bỏ cuộc chơi trong năm 2023: Đám cưới Đoàn Văn Hậu gây bão mạng xã hội-2
Trung vệ Trần Đình Trọng và vợ.

Trần Thanh Sơn - Hồ Quyên

Trong dàn cầu thủ Việt lấy vợ năm 2023 không thể không nhắc đến Trần Thanh Sơn. Vào ngày 20/9, chàng tiền vệ kết hôn với bạn gái là Hồ Quyên sau thời gian hẹn hò tìm hiểu.

Thanh Sơn và Hồ Quyên bắt đầu hẹn hò từ tháng 5/2022. Vợ của Trần Thanh Sơn hiện là người mẫu ảnh tại TP.HCM.

Dàn cầu thủ Việt theo vợ bỏ cuộc chơi trong năm 2023: Đám cưới Đoàn Văn Hậu gây bão mạng xã hội-3
Trần Thanh Sơn - Hồ Quyên.

Tuấn Dương – Minh Anh

Hậu vệ Giáp Tuấn Dương – cầu thủ được mệnh danh là “nam thần sân cỏ” cũng vừa tổ chức lễ ăn hỏi vào ngày 3/12/2023. Sau đó, lễ cưới tiếp tục được tổ chức tại hai địa điểm là Bắc Giang (quê chú rể) và Hà Nội (quê cô dâu).

Đám cưới của cặp đôi Tuấn Dương – Minh Anh được tổ chức ấm cúng với sự chúc phúc của cả hai bên gia đình. Cô dâu diện váy cưới xinh đẹp xuất hiện bên chú rể điển trai, cặp đôi được nhận xét "xứng đôi vừa lứa".

Dàn cầu thủ Việt theo vợ bỏ cuộc chơi trong năm 2023: Đám cưới Đoàn Văn Hậu gây bão mạng xã hội-4
Tuấn Dương – Minh Anh.

Theo Người Đưa Tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dan-cau-thu-viet-theo-vo-bo-cuoc-choi-trong-nam-2023-dam-cuoi-daon-van-hau-gay-bao-mang-xa-hoi-a605763.html

Đoàn Văn Hậu Trần Đình Trọng Doãn Hải My

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao