Dàn cháu tài giỏi, đáng yêu của Tổng thống Mỹ Donald Trump

Sở hữu ngoại hình nổi bật và tài giỏi, cháu gái, cháu trai nhà Tổng thống Donald Trump khiến dân mạng trầm trồ.


Cháu gái Tổng thống Mỹ Donald Trump hát bằng tiếng Trung Mới 7 tuổi, Arabella đã thành thạo ngôn ngữ Trung Quốc.


Dàn cháu tài giỏi, đáng yêu của Tổng thống Mỹ Donald Trump-1Dàn cháu tài giỏi, đáng yêu của Tổng thống Mỹ Donald Trump-2Dàn cháu tài giỏi, đáng yêu của Tổng thống Mỹ Donald Trump-3Dàn cháu tài giỏi, đáng yêu của Tổng thống Mỹ Donald Trump-4
Trải qua 3 cuộc hôn nhân, Tổng thống Mỹ Donald Trump có tới 5 người con giỏi giang, xinh đẹp. Trong số đó, 3 người đã lập gia đình và có những thiên thần nhí kháu khỉnh, đáng yêu. Tính tới nay, ông Trump cùng gia đình đã đón thêm tới 9 thành viên mới. Các tiểu thư, quý tử nhí thường xuyên được xuất hiện cùng ông và cha mẹ trước công chúng trong các sự kiện quan trọng của nước Mỹ. Giống như các con của ông Trump, báo chí cũng dành không ít sự chú ý cho thế hệ thừa kế này.

Dàn cháu tài giỏi, đáng yêu của Tổng thống Mỹ Donald Trump-5
Kai Madison Trump (11 tuổi) được sinh ra bởi anh cả Donald Trump Jr. và vợ cũ Vanessa Haydon, đồng thời là cô cháu gái lớn nhất của tổng thống Mỹ. Trước ống kính máy ảnh của báo chí, Kai luôn gây ấn tượng với nụ cười tươi, thân thiện. Khi Kai mới chào đời, ông Trump đã rất ấn tượng với mái tóc óng ả của cháu gái. Chưa hết, ông còn khẳng định đây là đứa bé xinh đẹp nhất mình từng thấy. Ảnh: Twitter.

Dàn cháu tài giỏi, đáng yêu của Tổng thống Mỹ Donald Trump-6Dàn cháu tài giỏi, đáng yêu của Tổng thống Mỹ Donald Trump-7
Donald Trump III (10 tuổi) thường xuyên xuất hiện cùng ông trước công chúng. Tuy nhiên, có rất ít thông tin về cậu bé này. Ảnh: Daily Mail, Telegraph.

Dàn cháu tài giỏi, đáng yêu của Tổng thống Mỹ Donald Trump-8
Tristan Milos Trump (8 tuổi) là con trai thứ 3 của Donald Trump Jr. Cậu bé được thừa hưởng gương mặt ưa nhìn và mái tóc vàng óng từ người mẹ người mẫu. Ảnh: Instagram.

Dàn cháu tài giỏi, đáng yêu của Tổng thống Mỹ Donald Trump-9
Dàn cháu tài giỏi, đáng yêu của Tổng thống Mỹ Donald Trump-10
Spencer Frederick Trump (6 tuổi) và Chloe Sophia Trump (4 tuổi) cũng rất đáng yêu. Ảnh: Instagram.

Dàn cháu tài giỏi, đáng yêu của Tổng thống Mỹ Donald Trump-11
Arabella Rose Kushner (7 tuổi) là con gái đầu lòng của "Đệ nhất tiểu thư" Ivanka Trump cùng chồng Jared Kushner. Từ nhỏ, Arabella đã nhận được sự săn đón từ cánh báo chí nhờ vẻ ngoài xinh xắn và tài năng nổi trội. Năm 2017, thiên thần nhí "gây bão" truyền thông Trung Quốc bằng clip hát và đọc thơ cổ tiếng Trung rõng rạc. Ảnh: Instagram.

Dàn cháu tài giỏi, đáng yêu của Tổng thống Mỹ Donald Trump-12
Tới nay, cô bé đã có thể sử dụng thành thạo ngôn ngữ Trung Quốc. Lớn lên trong gia đình quyền quý, Arabella được học nhiều thứ bao gồm cả đàn piano. Ivanka Trump thường xuyên đăng ảnh con đang chơi đàn lên mạng xã hội. Sở thích của em là chụp ảnh. Với ngoại hình xinh đẹp lại giỏi giang từ bé giống mẹ, Arabella được dân mạng gọi là "tiểu Ivanka". Ảnh: Height Line.

Dàn cháu tài giỏi, đáng yêu của Tổng thống Mỹ Donald Trump-13Dàn cháu tài giỏi, đáng yêu của Tổng thống Mỹ Donald Trump-14
Joseph Frederick Kushner (5 tuổi) và Theodore James Kushner (2 tuổi) là em trai của Arabella. Tuy còn nhỏ, Joseph và Theodore cũng nhận được sự chú ý từ truyền thông không thua kém gì chị. Những khâu trưởng thành từ nhỏ nhất như bước đi đầu tiên của quý tử nhà Ivanka cũng trở thành đề tài được quan tâm nhiều. Ảnh: Instagram.

Dàn cháu tài giỏi, đáng yêu của Tổng thống Mỹ Donald Trump-15
Năm 2017, con của Eric Trump cùng người vợ giỏi giang Lara Trump là Eric Luke Trump (1 tuổi) chào đời. Nhóc tỳ này cũng là người cháu nhỏ nhất của tổng thống Mỹ. Ảnh: Westchester Magazine.

Theo Zing


Donald Trump Tổng thống Mỹ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao