Dân chơi tố 1 stylist đánh tráo túi Hermes 1,5 tỷ lấy tiền sống ảo

Đây là stylist của một người chị nổi tiếng trong showbiz. Người này từng làm stylist và cũng từng đánh tráo túi nhiều lần.

Mới đây, giới mộ điệu bàn tán xôn xao bài đăng tố một stylist "đổi trắng thay đen" trắng trợn khi tráo túi Hermes chính hãng sang một chiếc túi fake để bán chuộc lợi.

Dân chơi tố 1 stylist đánh tráo túi Hermes 1,5 tỷ lấy tiền sống ảo-1
Cụ thể bài chia sẻ của V.H.P về màn đánh tráo túi hiệu trắng trợn

Dân chơi tố 1 stylist đánh tráo túi Hermes 1,5 tỷ lấy tiền sống ảo-2
Bài đăng nhanh chóng nhận được sự quan tâm với 2,7 nghìn lượt thích

Cụ thể, tài khoản này có tên là V.H.P - một tay chơi hàng hiệu lâu năm, "nhắm mắt" cũng có thể phát hiện được hàng nhái - hàng xịn. Khá uy tín nên, cô được một người chị thân thiết trong giới nhờ mua hai chiếc túi Hermes cá sấu có giá 1,5 tỷ/ 1 chiếc, 2 cái là gần 3 tỷ.

Tuy nhiên, vừa qua lại được người chị này phản hồi là chiếc túi mình nhận được là túi fake. Chủ nhân bài đăng mới giật mình và nhanh chóng gửi hết bill mua của bên seller để so sánh và kiểm tra lại thì chiếc túi đúng là hàng fake nhưng nguyên nhân là do đã bị đánh tráo.

Dân chơi tố 1 stylist đánh tráo túi Hermes 1,5 tỷ lấy tiền sống ảo-3
Chiếc Hermes cá sấu hàng chính hãng giá 1,5 tỷ đồng/1 cái.

Dân chơi tố 1 stylist đánh tráo túi Hermes 1,5 tỷ lấy tiền sống ảo-4
Chiếc túi Hermes nhìn là biết hàng nhái với phần quai sứt chỉ, sờn da, các đường kim thiếu tinh tế

Sau đó, người chị của P cũng đã nhanh chóng tìm được ra thủ phạm, đã đánh tráo và ăn cắp chiếc túi 1,5 tỷ của chị. Theo đó, người đánh tráo đã bán chiếc túi 1.5 tỷ với giá 200 triệu, để lấy tiền tiêu xài sống ảo.

Được biết, đó là một người thân cận từng làm stylist của người chị nổi tiếng showbiz. Người này cũng từng đánh tráo túi nhiều lần.

Sau khi sự việc vỡ lở thì kẻ cắp đã khai nhận toàn bộ và xin chị của P một con đường sống. Cô còn đăng tải cả đoạn chat của người đánh cắp và chị bạn để làm bằng chứng.

Dân chơi tố 1 stylist đánh tráo túi Hermes 1,5 tỷ lấy tiền sống ảo-5Dân chơi tố 1 stylist đánh tráo túi Hermes 1,5 tỷ lấy tiền sống ảo-6

Dân chơi tố 1 stylist đánh tráo túi Hermes 1,5 tỷ lấy tiền sống ảo-7
Tin nhắn xin lỗi của kẻ cắp

LIM
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dan-choi-to-mot-stylist-danh-trao-tui-hermes-15-ty-de-truc-loi-n-256211.html

hermes hàng hiệu

Tin tức mới nhất