Dẫn con đi ăn nhà hàng có bàn xoay, ông bố khởi kiện vì thảm kịch

Khi đoạn clip toàn cảnh vụ tai nạn tại nhà hàng bị phanh phui, cư dân mạng vô cùng phẫn nộ với vị phụ huynh vô trách nhiệm này.

Theo camera an ninh ghi lại, chiếc bàn xoay xảy ra sự cố hôm đó có 7 người bao gồm 2 người lớn và 5 đứa trẻ.

Bà Tang thì mải chăm sóc một em bé sơ sinh vẫn đang cần người ẵm, còn ông Xu lại cắm đầu vào màn hình điện thoại để 2 đứa bé trai liên tục nghịch chiếc bàn xoay.

Kết quả là bình nước sôi trên bàn trôi dần ra mép ngoài và đổ toàn bộ vào cô bé gái. Chứng kiến hình ảnh nước đổ ra vẫn bốc khói nghi ngút, không khó để tưởng tượng cô bé đã gặp phải vết bỏng lớn thế nào. 

Được biết, đây là một sự cố xảy ra ở Trung Quốc vào chiều ngày 4/8. Trong bữa ăn, nhân viên nhà hàng để một ấm nước sôi lên bàn rồi quay đi mà quên không nhắc nhở. Con trai của ông Xu liên tục xoay chiếc bàn khiến bé gái bị bỏng.

Dẫn con đi ăn nhà hàng có bàn xoay, ông bố khởi kiện vì thảm kịch-1

Sau khi sự việc xảy ra, do 2 bên không thỏa thuận được số tiền bồi thường nên bà Tang đã đưa nhà hàng ra tòa và yêu cầu bồi thường hơn 130 nghìn NDT (~450 triệu đồng).

Ngay khi đoạn clip được tung ra cư dân mạng đã phản ứng vô cùng kịch liệt, phần lớn chỉ trích ông bố vô trách nhiệm, không biết trông coi, bảo ban con trai nên mới để xảy ra cơ sự. 

- Không hiểu sao lại có kiểu phụ huynh vô trách nhiệm đến vậy? Biết là nhà hàng cũng có trách nhiệm khi không nhắc nhở khách về ấm nước sôi, thế nhưng đưa trẻ con ra ngoài thì phải biết trông không phải là điều đương nhiên sao?

- Suốt từ đầu ông bố chỉ biết cắm đầu vào chiếc điện thoại. Điện thoại có gì hay để xem đến thế sao? Đây là thời gian đi ăn với gia đình cơ mà?

- Chẳng hiểu sao bắt đền hết nhà hàng. Con mình mình không biết trông nhờ nhà hàng trông hộ chắc?

Theo Người đưa tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/docbaovn/dan-con-di-an-o-nha-hang-co-ban-xoay-nguoi-cha-cam-dau-vao-dien-thoai-mac-2-dua-tre-nghich-ngom-dan-den-tham-kich-nhung-lai-kien-nha-hang-tintuc835822

Tai nạn bất ngờ tai nạn trẻ em

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao