Dẫn đầu raiting nhưng 'Penhouse 2' chỉ đứng top 3 tìm kiếm nhiều nhất xứ Hàn

"Penhouse 2" bị "Vincenzo" và "L.U.C.A. The Beginning" vượt mặt trong bảng xếp hạng top 10 bộ phim được tìm kiếm nhiều nhất Hàn Quốc.

Chỉ trong 2 tháng đầu năm, truyền hình xứ Hàn đã chứng kiến màn cạnh tranh khốc liệt của nhiều tác phẩm đình đám.

Mới đây, Daum công bố những bộ phim truyền hình được tìm kiếm nhiều nhất tại xứ kim chi. Được tìm kiếm trên mạng không có nghĩa là những bộ phim này được xem nhiều nhất, tuy nhiên nó phản ánh tầm ảnh hưởng của phim trong mắt netizen Hàn.

Dẫn đầu raiting nhưng Penhouse 2 chỉ đứng top 3 tìm kiếm nhiều nhất xứ Hàn-1
Bảng xếp hạng của Daum dựa trên dữ liệu thu thập ngày 2/3/2021.

Theo đó, Vincenzo là thành bộ phim được tìm kiếm nhiều nhất. Xếp ngay sau đó là L.U.C.A.: The Beginning.

Penthouse 2 dù gây tiếng vang lớn và là bộ phim đạt raiting cao nhất nhưng chỉ xếp hạng 3.

Vincenzo đánh dấu sự tái xuất của Song Joong Ki sau gần hai năm kể từ Arthdal Chronicles. Ngay từ khi chưa phát sóng, Vincenzo đã nhận được sự quan tâm lớn, được mong chờ trở thành bom tấn hàng đầu năm 2021.

Dẫn đầu raiting nhưng Penhouse 2 chỉ đứng top 3 tìm kiếm nhiều nhất xứ Hàn-2

Với sự tham gia của Song Joong Ki cùng kịch bản hấp dẫn, pha trộn giữa yếu tố hành động, kịch tính và hài hước giải trí, Vincenzo nhận về tỷ lệ người xem cao ngất ngưởng. 

Dẫn đầu raiting nhưng Penhouse 2 chỉ đứng top 3 tìm kiếm nhiều nhất xứ Hàn-3Dẫn đầu raiting nhưng Penhouse 2 chỉ đứng top 3 tìm kiếm nhiều nhất xứ Hàn-4

Ngay khi vừa phát sóng, Vincenzo đã giữ hạng 2 (xếp sau Penhouse 2) trong top những bộ phim được yêu thích nhất tuần 3 tháng 2/2021. Sau khi tập 4 lên sóng, tác phẩm này nhanh chóng gây bão khắp các diễn đàn với lượt raiting tăng vèo vèo. 

L.U.C.A.: The Beginning bộ phim đứng hạng 2, đây cũng là một tác phẩm khác của đài tvN.

Dẫn đầu raiting nhưng Penhouse 2 chỉ đứng top 3 tìm kiếm nhiều nhất xứ Hàn-5

Không được quảng cáo rầm rộ như những đối thủ khác nhưng sau khi lên sóng, L.U.C.A.: The Beginning đã gây chú ý nhờ nội dung thú vị. Đây là một bộ phim viễn tưởng hành động với sự tham gia của Kim Rae Won và Lee Da Hee. 

Penthouse 2 dù chỉ đứng top 3 phim được tìm kiếm nhiều nhất xứ Hàn nhưng lại là tác phẩm dẫn đầu rating hiện nay.

Dẫn đầu raiting nhưng Penhouse 2 chỉ đứng top 3 tìm kiếm nhiều nhất xứ Hàn-6

Nhờ thành công lớn ở phần 1 nên ngay từ những ngày đầu lên sóng, Penthouse 2 đã thu hút sự chú ý của truyền thông và khán giả. Không ngoài mong đợi, kể từ khi công chiếu tập 1, rating của phim tăng liên tục.

Dẫn đầu raiting nhưng Penhouse 2 chỉ đứng top 3 tìm kiếm nhiều nhất xứ Hàn-7

Theo Nielsen Korea, tập 3 của Penthouse 2 đã đạt rating trung bình trên toàn quốc là 18,8% và 24,0% (so với tập 3 là 18,9% và 22,3%) cho 2 phần phim lên sóng, đánh dấu mức rating cao nhất ở phần 2.

Bên cạnh đó, Penthouse 2 cũng đạt thành tích rating hai con số trong nhóm khán giả chính từ 20 đến 49 tuổi, khi đạt được rating trung bình là 10.1%.

Dẫn đầu raiting nhưng Penhouse 2 chỉ đứng top 3 tìm kiếm nhiều nhất xứ Hàn-8

Với những pha “bẻ lái” cực gắt của biên kịch và dàn diễn viên tài năng, nhiều người tin rằng rating những tập tiếp theo của Penthouse 2 sẽ còn tiếp tục tăng. 

Dẫn đầu raiting nhưng Penhouse 2 chỉ đứng top 3 tìm kiếm nhiều nhất xứ Hàn-9

Tuy nhiên, Penhouse 2 đang đứng trước nguy cơ bị phạt nặng. Netizen Hàn không ngừng kiến nghị lên Ủy ban Tiêu chuẩn Truyền thông Hàn Quốc về nội dung phim có quá nhiều chi tiết phản cảm như: giết người, bạo lực học đường, ngoại tình...

B.D
Theo vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/penhouse-2-chi-dung-top-3-phim-duoc-tim-kiem-nhieu-nhat-n-253640.html

penthouse Phim Hàn

Tin tức mới nhất