Dàn diễn viên 'All Of Us Are Dead': người chật vật, người gia thế khủng

Thành công của phim "All Of Us Are Dead" giúp dàn diễn viên trẻ, tài năng cũng nhận được sự quan tâm từ khán giả.

1. Park Solomon

Nam diễn viên Park Solomon đảm nhận vai chính Lee Su Hyuk, một học sinh gan dạ, giỏi đánh nhau và luôn hết lòng giúp đỡ bạn bè. Sau All Of Us Are Dead cái tên Solomon nhận được rất nhiều sự quan tâm yêu mến nhờ ngoại hình điển trai cùng lối diễn xuất thu hút.

Dàn diễn viên All Of Us Are Dead: người chật vật, người gia thế khủng-1

 

Park Solomon sinh ngày 11/11/1999, là con lai Hàn – Uzbekistan. Anh bắt đầu tham gia diễn xuất từ năm 2014 và được biết đến rộng rãi sau vai chính trong Sweet Revenge (2017) và mới đây là All Of Us Are Dead.

Trước khi bén duyên với diễn xuất, Solomon từng mong muốn được trở thành một thần tượng nhưng sau đó do nhận thấy khả năng không đủ anh ấy đã quyết định chuyển hướng sự nghiệp.

Dàn diễn viên All Of Us Are Dead: người chật vật, người gia thế khủng-2

Nam diễn viên này được nhiều cư dân mạng đồn đoán có gia thế “khủng” khi theo học tại trường trung học Apgujeong , ngôi trường nằm tại khu phố đắt đỏ nhất Seoul, được mệnh danh là “Beverly Hills Hàn Quốc”. Anh cũng được theo học diễn xuất từ người thầy từng dạy cho SNSD, Super Junior Siwon và Song Joong Ki. 

2. Park Ji Hoo

Park Ji Hoo vào vai nữ chính Nam On Jo. Cô là một hiện tượng và là phát hiện thú vị sau All Of Us Are Dead

Dàn diễn viên All Of Us Are Dead: người chật vật, người gia thế khủng-3

Nữ diễn viên sinh ngày 7/11/2003. Cô ấy bắt đầu diễn xuất từ năm 2016 và gây ấn tượng mạnh, nhận được đánh giá rất cao với vai chính trong bộ phim House of  Hummingbird (2018). Tuy nhiên, nhờ sự xuất hiện trong siêu phẩm toàn cầu All Of Us Are Dead mà  Park Ji Hoo mới thực sự bước ra ánh sáng.

Dàn diễn viên All Of Us Are Dead: người chật vật, người gia thế khủng-4

Park Ji Hoo đã từng may mắn “lọt vào mắt xanh” của nam diễn viên đình đám xứ Hàn Lee Byung Hun. Khi cả hai gặp nhau tại đám cưới của nữ diễn viên Choo Ja Hyun, Lee Byung Hun từng nói: ”Bạn có thể đóng vai con gái của tôi đấy”. Sau đó, họ đã thực sự làm việc cùng nhau trong bộ phim Concrete Utopia.

 

3. Yoon Chan Young

Yoon Chan Young vào vai nam chính Lee Cheong San, người đã “gồng gánh” tất cả vượt qua “cơn bão zombie”. 

Dàn diễn viên All Of Us Are Dead: người chật vật, người gia thế khủng-5

Nam diễn viên sinh ngày 25/4/2001. Anh bắt đầu sự nghiệp với tư cách là một diễn viên nhí và được biết đến nhiều hơn sau All Of Us Are Dead.

Yoon Chan Young đang được kỳ vọng là diễn viên sáng giá trong tương lai nhưng mới đây anh ấy đã bị “đào”lại quá khứ bắt nạt học đường và khinh thường phụ nữ.

 

4. Cho Yi Hyun

Cho Yi Hyun chính là nữ diễn viên được yêu thích nhất sau All Of Us Are Dead. Cô vào vai Choi Nam Ra, dù ít nói và không hay biểu lộ cảm xúc nhưng luôn âm thầm giúp đỡ mọi người. Cho Yi Hyun nhận được đánh giá rất cao về diễn xuất sau bộ phim này.

Dàn diễn viên All Of Us Are Dead: người chật vật, người gia thế khủng-6

 

Nữ diễn viên sinh ngày 8/12/1999. Cô bắt đầu diễn xuất từ năm 2017 và gần đây đang nhận được nhiều sự chú ý sau một loạt bộ phim đình đám như Hospital Playlist, School 2021All Of Us Are Dead.

Dàn diễn viên All Of Us Are Dead: người chật vật, người gia thế khủng-7

Cho Yi Hyun từng là thực tập sinh của công ty giải trí nổi tiếng JYP Entertainment (2018) và sau đó chuyển sang Artist Company ngay vào năm sau.

5. Lee Yoo Mi

Trong dàn diễn viên của All Of Us Are Dead, Lee Yoo Mi có lẽ là cái tên nổi tiếng nhất. Cô vừa vụt sáng sau vai diễn Ji Yeong trong Squid Game (2021).

Dàn diễn viên All Of Us Are Dead: người chật vật, người gia thế khủng-8

Trái ngược với vai diễn hiền lành trong Squid Game, Lee Yoo Mi đã hoàn toàn lột xác với Na Yeon, giàu có nhưng kiêu ngạo, tính cách ích kỷ trong All Of Us Are Dead.

 

Lee Yoo Mi sinh ngày 18/7/1994. Trong một cuộc phỏng vấn mới đây, nữ diễn viên chia sẻ mình từng phải trải qua đến 500 buổi casting lớn nhỏ khác nhau. Cô đã bắt đầu diễn xuất từ năm 2010 nhưng không thể nổi tiếng.

Dàn diễn viên All Of Us Are Dead: người chật vật, người gia thế khủng-9

Thế nên Lee Yoo Mi vừa phải tiếp tục diễn xuất và song song làm thêm nhiều các công việc khán nhau. Tuy nhiên, sự chăm chỉ của cô đã được đền đáp sau những thành công liên tiếp với các siêu phẩm toàn cầu trên Netflix.

 

6. Yoo In Soo

Đảm nhận vai diễn bị khán giả ghét cay ghét đắng Yoon Gwi Nam, Yoo In Soo đã nhận được những đáng giá rất tốt về diễn xuất. Sự điên cuồng, khát máu đã được nam diễn viên trẻ lột tả vô cùng thành công.

Dàn diễn viên All Of Us Are Dead: người chật vật, người gia thế khủng-10

 

Yoo In Soo sinh ngày 25/3/1998. Nam diễn viên thường chỉ xuất hiện trong các vai phụ, nhỏ trước đó trong một số bộ phim như Strong Woman Do Bong Soon, School 2017, While You Were Sleeping, My ID is Gangnam Beauty…

Vai diễn Yoon Gwi Nam chắc chắn sẽ là một bước ngoặt lớn để nam diễn viên tỏa sáng hơn trong thời gian tới.

7. Son Sang Yeon 

Không phải có quá nhiều đất diễn trong All Of Us Are Dead nhưng Son Sang Yeon vẫn ghi điểm mạnh với khán giả nhờ ngoại hình vô cùng điển trai.

Dàn diễn viên All Of Us Are Dead: người chật vật, người gia thế khủng-11

 

Son Sang Yeon sinh ngày 2/4/2002. Anh bắt đầu tham gia diễn xuất vào năm 2016. Với bộ phim thanh xuân đình đám lên sóng trong năm 2021 là Racket Boys, Son Sang Yeon cũng đã nhận được nhiều sự chú ý và giành giải Nam diễn viên mới xuất sắc nhất tại SBS Drama Awards 2021. 

Thủy Tiên
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/dan-dien-vien-all-of-us-are-dead-nguoi-chat-vat-nguoi-gia-the-khung-n-295070.html

Park Solomon Lee Yoo Mi Phim Hàn

Tin tức mới nhất