Dàn diễn viên đình đám 'Bảo Liên Đăng' 16 năm trước giờ ra sao?

Dàn nam thần, mỹ nhân khiến "trẻ nhỏ biết yêu" cách đây 16 năm, giờ đang sống như thế nào?

Bảo Liên Đăng là bộ phim làm tiêu tốn không biết bao nhiêu thời gian "làm bài tập về nhà" của thế hệ 8x, 9x. Với nội dung thần tiên lôi cuốn, dàn diễn viên soái ca soái tẩu không khỏi làm nhiều bạn nhỏ siêu lòng.

Trầm Hương (Tào Tuấn) là một cậu bé bình thường, bỗng một ngày phát hiện mẹ mình là Tam Thánh Mẫu, do phạm luật trời (kết hôn với người trần) mà bị giam dưới núi Hoa Sơn. Trầm Hương lên đường tìm cách giải cứu mẹ...

Bộ phim không những có nội dung lôi cuốn, lại đề cập đến tình cảm gia đình nên rất được các bạn trẻ đón nhận.

Dàn diễn viên đình đám Bảo Liên Đăng 16 năm trước giờ ra sao?-1

Tào Tuấn – Trầm Hương

Tào Tuấn được xem là sao nhí đình đám một thời của làng giải trí hoa ngữ. Không chỉ tham gia Bảo Liên Đăng, trước đó Tào Tuấn còn đóng Natra Truyền Kỳ, Chân Mệnh Tiểu Hòa Thượng, Quan huyện 9 Tuổi.

Với ngoại hình sáng, trẻ trung “búng ra sữa”, cuộc phiêu lưu của Trầm Hương do Tào Tuấn nhập vai chinh phục cái “rụp” toàn bộ trẻ em thời đó.

Tiếc thay, sau này khi trưởng thành, Táo Tuấn tập trung cho việc học nên sự nghiệp diễn xuất của anh đã bỏ trống. Cho đến thời điểm hiện tại, Tào Tuấn không còn mấy nổi bật hay đúng hơn, đã không còn ai nhớ đến cậu nữa.

Dàn diễn viên đình đám Bảo Liên Đăng 16 năm trước giờ ra sao?-2

Thư Sướng – hồ ly Tiểu Ngọc

Vào vai “tình không tên” của Trầm Hương, Thư Sướng với ngoại hình xinh xắn cũng làm “liêu xiêu” các khán giả nữ.

Sự nghiệp của Thư Sướng rộng mở hơn nam chính Tào Tuấn khi cô liên tục “trúng” các dự án phim truyền hình như Thiên Long Bát Bộ, Chiếc Điện Thoại Thần Kỳ, Phong Hỏa Giai Nhân...

Tuy nhiên, thời thế thay đổi, sự góp mặt của “dàn bông dàn chậu” ngày càng tuyệt sắc làm gương mặt của Thư Sướng sớm chìm vào quên lãng. Nhưng khi nhắc đến cô, khán giả vẫn dành cho cô những tình cảm đặc biệt bởi đời tư sạch và “không phát ngôn linh tinh” bao giờ.

Dàn diễn viên đình đám Bảo Liên Đăng 16 năm trước giờ ra sao?-3

Tiêu Ân Tuấn – Nhị lang thần

Cái tên không mấy xa lạ, từng làm “điên đảo” chốn thâm cung của mỗi gia đình chính là Tiêu Ân Tuấn. Với vẻ ngoài điển trai, tài tử phong lưu, Tiêu Ân Tuấn là cục nam châm hút trọn các fan nữ. Ai nói Bảo Liên Đăng chỉ là phim cho trẻ em nào...

Ngoài Bảo Liên Đăng, anh còn nổi tiếng với các phim như Bích Huyết Kiếm – vai Kim Xà Lang Quân, Phi Đao Vấn Tình – vai Tiểu Lý phi đao...

Đời tư của mỹ nam họ Tiêu lại có khá nhiều xáo động khi liên tục phải chia tay các mối tình nồng đượm. Cung đào hoa Tiêu Ấn Tuấn có thừa nhưng cung tình cảm chắc hơi... lỗi.

Hiện tại, ở tuổi 53, Tiêu Ân Tuấn nhan sắc cũng đã tàn, thường xuyên thích đạp xe, kinh doanh và tận hưởng chứ không còn mặn mà với diễn xuất nữa.

Dàn diễn viên đình đám Bảo Liên Đăng 16 năm trước giờ ra sao?-4

Park Shi Yeon – Tam Thánh Mẫu

Diễn viên xứ kim chi chọn lập nghiệp ở đất đại lục hẳn có rất nhiều khó khăn muốn kể. Park Shi Yeon là Á hậu Hàn Quốc nhưng chọn lấn sân điện ảnh. Vai diễn Tam Thánh Mẫu của cô được khiến diễn khen ngợi và được công chúng đón nhận.

Với đôi mắt biết nói lúc nào cũng ngấn lệ, gương mặt thanh tú hiền hòa, người mẹ của Trầm Hương nhanh chóng trở thành điểm nhấn của cả phim.

Nhưng cái đời nó khác cái mặt, trên phim là vậy nhưng đời tư của Park Shin Yeon lại rất lùm xùm. Thậm chí cô còn từng bị bắt, việc này khiến người chồng đại gia cũng từ hôn cô. Hiện tại cô đã quay lại nghiệp diễn xuất nhưng nhan sắc khác hẳn xưa, công chúng lại càng khó đón nhận cô hơn.

Dàn diễn viên đình đám Bảo Liên Đăng 16 năm trước giờ ra sao?-5

Trần Sáng – Hạo Thiên Khuyển

Vai diễn Hạo Thiên Khuyển của Trần Sáng làm trẻ em vừa buồn cười vừa tức. Lẽ dĩ nhiên, những nhân vật bốp chốp, thích “khè” trẻ em và hay gây sự là đối tượng dễ bị ghét nhất.

Trần Sáng trong hóa thân của Hạo Thiên Khuyển đã làm rất tốt vai trò này. Bước sang tuổi 47, Trần Sáng già hơn rất nhiều so với các bạn diễn khác. Mái tóc đã pha sương của anh khiến công chúng không khỏi lo lắng. Trần Sáng vẫn tham gia nghệ thuật, đóng phim với các vai nhỏ.

Dàn diễn viên đình đám Bảo Liên Đăng 16 năm trước giờ ra sao?-6

Lâm Tương Bình – Đinh Hương

Mối tình “vắt vai” được mai mối từ khi còn trong bụng giữa gia đình Trầm Hương và Đinh Hương.

Khác với Tào Tuấn hay Thư Sướng, lúc tham gia Bảo Liên Đăng, Lâm Tương Bình đã 29 tuổi. Điều này làm người xem thấy cô hơi “dừ” so với Trầm Hương.

Được mệnh danh là một trong tứ đại mỹ nhân của Singapore, ngồi chung mâm với Quách Lệ Phi, Phạm Văn Phương và Trịnh Tú Nhân, nhan sắc Lâm Tương Bình dù ở tuổi 44 vẫn được khen quyến rũ.

Từ năm 2014, cô kết hôn và rút lui khỏi làng giải trí để chăm lo cho gia đình.

Dàn diễn viên đình đám Bảo Liên Đăng 16 năm trước giờ ra sao?-7

Duy Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dan-dien-vien-bao-lien-dang-16-nam-truoc-gio-ra-sao-n-258017.html

Bảo liên đăng tiền truyện Tào Tuấn Thư Sướng Bảo liên đăng

Tin tức mới nhất