Dàn diễn viên của màn ảnh Hoa ngữ có màn dậy thì như thế nào cả về mặt nhan sắc lẫn diễn xuất?

Dàn diễn viên nhí đình đàm một thời tại Trung Quốc không chỉ thăng hạng nhan sắc mà còn nâng cao khả năng diễn xuất theo năm tháng, tuy nhiên với Quan Hiểu Đồng thì diễn xuất ngày càng không được chú ý bằng chuyện tình cảm cá nhân.

Ngô Lỗi

Dàn diễn viên của màn ảnh Hoa ngữ có màn dậy thì như thế nào cả về mặt nhan sắc lẫn diễn xuất?-1
Gương mặt sáng lạn từ bé của Ngô Lỗi

Không xuất thân từ gia đình có truyền thống nghệ thuật nhưng Ngô Lỗi từ nhỏ đã yêu diễn xuất. Cậu bé đã tham gia câu lạc bộ diễn viên nhí từ khi chỉ mới 3 tuổi và thể hiện sự tự tin, hoạt bát của mình.

Trong một lần tình cờ, Ngô Lỗi được chọn quay một đoạn quảng cáo ngắn phát trên truyền hình. Dù chỉ mới 3 tuổi nhưng Ngô Lỗi cho thấy sự dạn dĩ trước ống kính và không hề e ngại khó khăn.

Dàn diễn viên của màn ảnh Hoa ngữ có màn dậy thì như thế nào cả về mặt nhan sắc lẫn diễn xuất?-2
Vẻ điển trai khi trưởng thành

Làm quen với máy quay từ khi chỉ mới 3 tuổi, 5 tuổi đã đóng vai diễn truyền hình đầu tay, cho đến nay Ngô Lỗi đã đóng tổng cộng 50 video quảng cáo trong vòng 2 năm, 52 phim truyền hình lẫn điện ảnh. Với tổng cộng 13 năm kinh nghiệm diễn xuất, Ngô Lỗi là một diễn viên lão luyện trong nghề.

Dương Tử

Dàn diễn viên của màn ảnh Hoa ngữ có màn dậy thì như thế nào cả về mặt nhan sắc lẫn diễn xuất?-3

Khi còn là sao nhí, Dương Tử có gương mặt bầu bĩnh, đáng yêu với má lúm đồng tiền. Thời thiếu nữ, nhan sắc cô không mấy nổi bật, gương mặt to tròn, môi hơi dày, mắt bé.

Dàn diễn viên của màn ảnh Hoa ngữ có màn dậy thì như thế nào cả về mặt nhan sắc lẫn diễn xuất?-4

Càng lớn càng xinh đẹp khác thường, Dương Tử bị cho là đã can thiệp ''dao kéo'' để có màn ''lột xác'' ngoạn mục, gương mặt to tròn ngày nào giờ đã thành V-line thời thượng, gò má không còn cao như trước, mũi thon gọn hơn, môi mỏng lại, nhìn chung tổng thể trở nên bắt mắt hơn nhiều.

Về mặt diễn xuất, Dương Tử được xem là nữ diễn viên thế hệ 9x nổi bật nhất hiện nay. Đặc biệt 2 năm trở lại đây, nữ diễn viên tạo dấu ấn ở các tác phẩm thuộc các thể loại khác nhau, từ Hương mật tựa khói sương, Thân ái nhiệt ái đến Liệt hỏa anh hùng.

Dương Tử cũng được đánh giá là một nữ diễn viên vô cùng cần cù, chịu khó học hỏi và cầu tiến. Chính sự cố gắng nỗ lực bền bỉ ấy đã đem lại thành công cho Dương Tử.

Trương Nhất Sơn

Dàn diễn viên của màn ảnh Hoa ngữ có màn dậy thì như thế nào cả về mặt nhan sắc lẫn diễn xuất?-5
Trương Nhất Sơn (áo đen) kết hợp với Dương Tử (áo trắng) trong bộ phim ''Nhà có con trai con gái''

Trương Nhất Sơn sinh năm 1992, từng là ngôi sao nhí ở Đại Lục. Năm 2004 bắt đầu sự nghiệp diễn xuất với bộ phim Nhà có con gái, sau đó cậu quyết định đi theo con đường diễn xuất chuyên nghiệp. Nổi bật nhất là năm 2014, Trương Nhất Sơn được chọn vào vai chính trong phim Thực lai dựng chuyểnBa đã trở lại.

Dàn diễn viên của màn ảnh Hoa ngữ có màn dậy thì như thế nào cả về mặt nhan sắc lẫn diễn xuất?-6

Khi trưởng thành, Trương Nhất Sơn có hình ảnh một ''bad boy'', hình thể cơ bắp và khuôn mặt cá tính. Anh chàng tiếp tục thành công với hàng loạt tác phẩm như Dư Tội, 7 cái tôi (Kill Me, Heal Me bản Trung), Mười dặm gió xuân chẳng bằng em...

Trương Nhất Sơn cũng được chọn tái hiện vai diễn kinh điển Vi Tiểu Bảo trong phiên bản Lộc Đỉnh Ký mới nhất.

Quan Hiểu Đồng

Dàn diễn viên của màn ảnh Hoa ngữ có màn dậy thì như thế nào cả về mặt nhan sắc lẫn diễn xuất?-7

Từ năm lên 4 tuổi, Quan Hiểu Đồng đã theo bố tới phim trường, trở thành diễn viên nhí tài năng. Vai diễn đầu tiên của cô bé là vai Bình Bình trong bộ phim Yên Hải Phù Trầm nhận được vô số lời khen từ đồng nghiệp và người hâm mộ.

Kể từ đó, con đường nghệ thuật của Quan Hiểu Đồng ngày càng rộng mở với 100 bộ phim lớn nhỏ. Lên 8 tuổi, cô trở thành sao nhí nổi tiếng với vai diễn Tiểu Khuynh Thành trong bộ phim Vô Cực của đạo diễn Trần Khải Ca.

Dàn diễn viên của màn ảnh Hoa ngữ có màn dậy thì như thế nào cả về mặt nhan sắc lẫn diễn xuất?-8
Sở hữu chiều cao 1m73, cân nặng 45kg, Quan Hiểu Đồng có vóc dáng cực kỳ chuẩn với đôi chân dài tít tắp.

Năm 2016, Quan Hiểu Đồng là thủ khoa trong cuộc thi năng khiếu đầu vào của Học viện Điện ảnh Bắc Kinh. Nữ diễn viên cao 1,73m, gương mặt xinh đẹp nên thường xuyên được giao vai chính như: Cực quang chi luyến, Phượng tù hoàng, Điềm mật bạo kích, Như ảnh tùy tâm, Hiên Viên kiếm: Hán chi vân.

Tuy nhiên, khả năng diễn xuất của Quan Hiểu Đồng bị đánh giá ngày càng đi xuống, đời sống tình cảm của cô nàng được khán giả quan tâm hơn. Nữ diễn viên đang hẹn hò với nam diễn viên Lộc Hàm sau khi kết hợp cùng nhau trong bộ phim Cú đấm ngọt ngào.

Trương Tuyết Nghênh

Dàn diễn viên của màn ảnh Hoa ngữ có màn dậy thì như thế nào cả về mặt nhan sắc lẫn diễn xuất?-9

Năm 6 tuổi, Trương Tuyết Nghênh theo chị gái làm diễn viên đến phim trường chơi, tình cờ lọt vào mắt xanh của đoàn làm phim Vĩnh Lạc anh hùng nhi nữ, đảm nhận một vai diễn nhỏ và đã bén duyên với con đường nghệ thuật từ đó.

Dàn diễn viên của màn ảnh Hoa ngữ có màn dậy thì như thế nào cả về mặt nhan sắc lẫn diễn xuất?-10

Đã trải qua 16 năm trong nghề, Trương Tuyết Nghênh chia sẻ: ''Lúc đầu, cũng không dám khẳng định lớn lên nhất định phải làm diễn viên, chỉ là cảm thấy thú vị, thấm thoát đã đóng đến bây giờ''. Nhưng, khác với suy nghĩ của mọi người 'thành danh khi còn trẻ nhiều gánh nặng', Trương Tuyết Nghênh vẫn luôn hưởng thụ thân phận diễn viên của mình.

Tống Tổ Nhi

Dàn diễn viên của màn ảnh Hoa ngữ có màn dậy thì như thế nào cả về mặt nhan sắc lẫn diễn xuất?-11

Là một trong những sao nhí của màn ảnh Hoa ngữ, Tống Tổ Nhi sớm nổi tiếng với vai diễn Na Tra trong bộ phim Bảo Liên Đăng Tiền Truyện. Ngày đó, cô bé mới 11 tuổi nhưng đã gây ấn tượng rất lớn với người xem nhờ vẻ ngoài xinh xắn, dễ thương cùng diễn xuất tự nhiên mà ít ai tầm tuổi đó có được.

Dàn diễn viên của màn ảnh Hoa ngữ có màn dậy thì như thế nào cả về mặt nhan sắc lẫn diễn xuất?-12

Có thể nói, nhan sắc của Tống Tổ Nhi dễ dàng ăn đứt các đàn chị trong giới showbiz. Cô có một nụ cười rạng rỡ như nắng mai, một khuôn mặt với từng đường nét vô cùng hoàn hảo và một thân hình chuẩn phù hợp với nghiệp diễn xuất của Tống Tổ Nhi.

Theo Báo Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/dan-dien-vien-day-thi-thanh-cong-ca-ve-mat-nhan-sac-lan-dien-xuat-cua-man-anh-xu-trung-1793606.html

trương nhất sơn Tống Tổ Nhi ngô lỗi trương tuyết nghênh phim hoa ngữ Quan Hiểu Đồng Dương Tử

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao