Dàn diễn viên 'Đất phương Nam' hội ngộ, bé An kể chuyện đánh thằng Cò

Hội ngộ các diễn viên "Đất phương Nam", Hùng Thuận kể lại kỷ niệm ngày đầu quay phim và chuyện đánh nhau với Phùng Ngọc.

Chương trình Ký ức vui vẻ tuần này là cuộc hội ngộ của các diễn viên chính trong phim truyền hình Đất phương Nam. Trên sân khấu, Hùng Thuận (bé An) xúc động khi gặp lại nghệ sĩ Mạnh Dung (ông Ba bắt rắn), Mai Thanh Dung (bà Tư Ù), Lê Quang (Võ Tòng) và Phùng Ngọc (thằng Cò).

Sau 22 năm, Mạnh Dung, Mai Thanh Dung và Lê Quang hầu như không thay đổi nhiều. Riêng Phùng Ngọc đã rất khác so với "thằng Cò" năm xưa.

Hùng Thuận cho biết bộ phim dược quay ròng rã trong 6 tháng 28 ngày. "Hàng ngày, tôi được mẹ đưa tới trường quay. Tôi đến phim trường với tâm thế chỉ quay một số cảnh theo yêu cầu của đạo diễn. Lúc đó, còn nhỏ, chưa có kỹ thuật diễn xuất nên mọi thể hiện của bé An như chính tôi ngoài đời", nam diễn viên nhớ lại.

Dàn diễn viên Đất phương Nam hội ngộ, bé An kể chuyện đánh thằng Cò-1
Dàn diễn viên Đất phương Nam hội ngộ.

Anh còn bất ngờ kể kỷ niệm vui với Phùng Ngọc: "Ngày đầu tiên ở đoàn phim, chúng tôi làm không tốt nên phải quay đi quay lại nhiều lần. Bực quá, hết cảnh quay, chúng tôi lao vào đánh nhau. Sau đó, đoàn phim can ngăn nhưng từ đó, cả hai giận nhau luôn".

Gặp lại các thành viên của đoàn phim, Phùng Ngọc chia sẻ: "Tôi rất xúc động khi khán giả vẫn nhớ phim, nhớ diễn viên trong phim".

Sau phim Đất phương Nam, Phùng Ngọc tham gia vài vai nhỏ trong các bộ phim truyền hình. Tuy nhiên thu nhập từ phim ảnh bấp bênh, anh mở tiệm cắt tóc, làm thuê và sống đời lang bạt.

“Có lẽ thằng Cò đã vận vào số kiếp của tôi nên thành ra tôi như cánh cò bay hoài không mỏi và cũng chưa có ý định dừng lại ở bất kỳ nơi đâu”, anh từng chia sẻ.

Dàn diễn viên Đất phương Nam hội ngộ, bé An kể chuyện đánh thằng Cò-2
Hùng Thuận kể từng đánh nhau với Phùng Ngọc ngay ngày đầu quay phim.

Trong khi đó, Hùng Thuận may mắn hơn vẫn gắn bó được với nghề diễn. Anh từng chuyển hướng ca hát nhưng sau đó lại quay trở lại với nghề diễn viên.

Hùng Thuận từng trải qua thời gian khủng hoảng vì gia đình tan vỡ, sự nghiệp khó khăn. Hiện tại, nam diễn viên tập trung đóng kịch tại sân khấu 5B, tham gia nhiều game show và bán hàng online.

Hùng Thuận cũng tìm được tình yêu mới với nữ DJ Thái Hưng sau khi chia tay vợ.

Đất phương Nam là bộ phim truyền hình nổi tiếng do đạo diễn Vinh Sơn thực hiện, chuyển thể từ tác phẩm Đất rừng phương Nam của nhà văn Đoàn Giỏi. 

Theo Zing


Hùng Thuận

Tin tức mới nhất