Dàn diễn viên dính 'lời nguyền tan nát' sau khi đóng vai Đường Tăng

Từng đóng vai Đường Tăng trên màn ảnh, những nam diễn viên này bị cho là dính lời nguyền người ly hôn, người mất cả sự nghiệp vì bê bối.

Trong các bộ phim Tây Du Ký, nhân vật Đường Tăng được yêu thích bởi sự lương thiện, tấm lòng từ bi. Thế nhưng, những ngôi sao vào vai Đường Tăng lại gặp rất nhiều sóng gió ngoài đời.

Người thì hôn nhân không trọn vẹn, người thì gặp bê bối lớn mất cả sự nghiệp.

Ngô Diệc Phàm: Tây Du Ký - Mối Tình Ngoại Truyện 2

Dù diễn xuất gây tranh cãi thế nhưng Ngô Diệc Phàm luôn được ưu ái lựa chọn vào vai quan trọng trong các dự án phim lớn. Vào năm 2017, Ngô Diệc Phàm được giao vai Đường Tăng trong Tây Du Ký: Mối Tình Ngoại Truyện 2.

Khi góp mặt trong bộ phim điện ảnh Tây Du Ký: Mối Tình Ngoại Truyện 2, khán giả đánh giá Ngô Diệc Phàm chỉ được gương mặt đẹp trai chứ không có diễn xuất.

Sau vai Đường Tăng, Ngô Diệc Phàm nhận lời vào vai nam chính trong bộ phim Thanh Trâm Hành hợp tác cùng Dương Tử.

Dàn diễn viên dính lời nguyền tan nát sau khi đóng vai Đường Tăng-1
Ngô Diệc Phàm vào vai Đường Tăng

Tuy nhiên, bộ phim Thanh Trâm Hành có nguy cơ sẽ bị đắp chiếu vĩnh viễn do bê bối đời tư của nam chính Ngô Diệc Phàm. Không chỉ bị tố có đời tư thác loạn, nam ngôi sao còn vướng vào bê bối với trẻ vị thành niên và sử dụng chất cấm.

Từng vào vai Đường Tăng - biểu tượng của nhà Phật trên màn ảnh nhưng Ngô Diệc Phàm lại vướng nhiều tội khó tha thứ khiến người hâm mộ cực kỳ thất vọng.

Dàn diễn viên dính lời nguyền tan nát sau khi đóng vai Đường Tăng-2
Ngô Diệc Phàm vướng bê bối mất cả sự nghiệp.

Phùng Thiệu Phong - Tây Du Ký: Nữ Nhi Quốc

Phùng Thiệu Phong cũng là một trong những ngôi sao vướng phải lời nguyền khi vào vai Đường Tăng trong Tây Du Ký: Nữ Nhi Quốc.

Bộ phim kể về việc thầy trò Đường Tăng trên đường đi thỉnh kinh vô tình lạc đến Nữ Nhi Quốc. Tại đây, Đường Tăng được Nữ Vương (Triệu Lệ Dĩnh) đem lòng yêu mến và giúp đỡ hết lòng. Đây cũng được biết đến là một trong những bộ phim đã se duyên cho Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong.

Dàn diễn viên dính lời nguyền tan nát sau khi đóng vai Đường Tăng-3
Phùng Thiệu Phong vào vai Đường Tăng đóng chung cùng Triệu Lệ Dĩnh.

Sau khi phim kết thúc không lâu, Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong đã chính thức công bố chuyện kết hôn. Cặp đôi cũng nhanh chóng đón cậu con trai đầu lòng trong sự chúc phúc của người hâm mộ.

Tuy nhiên chỉ ít lâu sau, Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong lại thông báo chuyện ly hôn khiến nhiều người không khỏi ngỡ ngàng.

Dàn diễn viên dính lời nguyền tan nát sau khi đóng vai Đường Tăng-4
Kết hôn chưa lâu Phùng Thiệu Phong và Triệu Lệ Dĩnh đã ly hôn.

Văn Chương: Tây Du Ký - Mối Tình Ngoại Truyện

Nam diễn viên Văn Chương từng là nam chính trong bộ phim Tây Du Ký - Mối Tình Ngoại Truyện do Châu Tinh Trì làm đạo diễn. Hình tượng Đường Tăng của Văn Chương có phần khác so với những phiên bản khác tuy nhiên cuối cùng cũng đều có tâm hướng về Phật.

Dàn diễn viên dính lời nguyền tan nát sau khi đóng vai Đường Tăng-5
Văn Chương vào vai Đường Tăng.

Ở thời điểm Tây Du Ký - Mối Tình Ngoại Truyện lên sóng, Văn Chương và Mã Y Lợi đang là cặp đôi khiến công chúng ngưỡng mộ bởi quá hạnh phúc, ngọt ngào.

Tuy nhiên, khi Mã Y Lợi đang mang thai em bé thứ 2, Văn Chương lại bị tung ra loạt chứng cứ ngoại tình cùng nữ diễn viên Diêu Địch. Kể từ đó, Văn Chương bị khán giả tẩy chay, sự nghiệp và hình tượng sụp đổ trong chốc lát.

Dàn diễn viên dính lời nguyền tan nát sau khi đóng vai Đường Tăng-6
Văn Chương bị bắt gặp ngoại tình.

Từ Thiếu Hoa: Tây Du Ký 1986

Trong số 3 nam diễn viên vào vai Đường Tăng trong bộ phim Tây Du Ký năm 1986, Từ Thiếu Hoa được nhận xét là điển trai và hợp hình tượng nhất. Tuy nhiên, chỉ đóng được vài tập, nam diễn viên lấy lý do là đi học và không vào vai Đường Tăng nữa.

Tuy nhiên, theo một số thông tin cho biết, việc Lý Thiếu Hoa không đóng Đường Tăng nữa là vì giận dỗi khi cát xê của mình không cao bằng Lục Tiểu Linh Đồng (Tôn Ngộ Không) và Mã Đức Hoa (Trư Bát Giới).

Dàn diễn viên dính lời nguyền tan nát sau khi đóng vai Đường Tăng-7.
Từ Thiếu Hoa là Đường Tăng đẹp nhất màn ảnh.

Trong những năm trở lại đây vì kinh tế sa sút, Từ Thiếu Hoa đã tái hiện lại nhân vật Đường Tăng và đi hát kiếm tiền. Ông thường xuyên xuất hiện trong những sự kiện nhỏ, hội chợ để hát rong.

Tính đến nay, Từ Thiếu Hoa cũng là người có cuộc sống khổ cực nhất trong 3 diễn viên vào vai Đường Tăng trong Tây Du Ký 1986.

Dàn diễn viên dính lời nguyền tan nát sau khi đóng vai Đường Tăng-8
Nam diễn viên thường mặc trang phục Đường Tăng và đi hát ở hội chợ, các sự kiện.

Bạn từng ấn tượng nhất với vai Đường Tăng nào trên màn ảnh Hoa ngữ?

Theo Báo Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/dan-dien-vien-dinh-loi-nguyen-sau-khi-dong-vai-duong-tang-nguoi-ly-hon-nguoi-vuong-be-boi-mat-ca-su-nghiep-2203200.html

Đường Tăng ngô diệc phàm Tây Du Ký

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao