Dàn diễn viên 'Nhật ký Vàng Anh' bất ngờ hội ngộ sau 12 năm

Mới đây, Minh Hương, Vân Hugo, Linh Phương chia sẻ ảnh chụp thân thiết bên nhau. Họ vẫn giữ được vẻ ngoài tươi trẻ dù đã là mẹ, khiến người hâm mộ thích thú.


Minh Hương, Linh Phương, Vân Hugo bắt đầu thu hút sự quan tâm của công chúng sau vai diễn trong series phim "Nhật ký Vàng Anh".



Cách đây ít ngày, BTV Minh Hương bất ngờ đăng bức ảnh hội ngộ dàn diễn viên "Nhật ký Vàng Anh" phần một sau 12 năm và nhận được sự quan tâm từ người hâm mộ. Mỗi người hiện theo một hướng đi riêng, nhưng tất cả đều giữ ngoại hình xinh đẹp, tươi tắn. Từ trái qua: Minh Hương đảm nhiệm vai chính Vàng Anh, Linh Phương thủ vai Loan "bà già", Vân Hugo và Ngọc Hà.


Cuộc hội ngộ còn có sự góp mặt của diễn viên Lã Thanh Huyền. Khó có thể phủ nhận các cô gái ngày càng mặn mà, quyến rũ hơn so với 12 năm trước. Hiện tại, Lã Thanh Huyền là người duy trì nghiệp diễn nhất trong dàn diễn viên này.


"Nhật ký Vàng Anh" là series phim gắn liền với tuổi học trò của nhiều bạn trẻ. Người hâm mộ bày tỏ sự vui mừng khi dàn diễn viên ngày nào vẫn giữ được mối quan hệ thân thiết. Nhân dịp Loan "bà già" về nước, họ gặp lại nhau khi các thành viên có không ít thay đổi về cuộc sống, chỉ có mối quan hệ là vẫn như cũ.


Diễn viên Minh Hương (Lê Minh Hương, 32 tuổi) bắt đầu được quan tâm sau vai chính thành công của "Nhật ký Vàng Anh" khi cô 20 tuổi và đang theo học Nhạc viện Hà Nội. Cuối năm 2009, Minh Hương kết hôn với chú rể Lê Huỳnh và hiện có 2 con. Nữ diễn viên ngày nào giờ theo con đường BTV chuyên nghiệp tại Truyền hình ANTV.


Có thể nói Minh Hương là người khá may mắn khi có cuộc sống bình yên, hạnh phúc và không có sóng gió như những người bạn của mình. Ngoài công việc chính, thời gian rảnh cô thường tham dự sự kiện, là gương mặt thương hiệu của vài nhãn hàng về làm đẹp.


Vân Hugo (Nguyễn Thanh Vân, 33 tuổi) đảm nhiệm vai Minh - bạn thân của Vàng Anh khi đang là sinh viên Học viện Ngoại giao. 2 năm sau đó, Vân Hugo quyết định lấy chồng rồi đi du học và sinh con. Tuy nhiên, cuộc hôn nhân của cô và ông xã Tường Linh chỉ kéo dài được một thời gian. Hiện cô là bà mẹ đơn thân được đánh giá là đầy nghị lực vì vẫn giữ sự lạc quan, yêu đời.


Nữ diễn viên 8X đảm nhiệm vai trò MC, BTV một số chương trình tại Đài truyền hình Việt Nam. Bên cạnh đó, cô khá thành công trong kinh doanh. Trên trang cá nhân, Vân Hugo luôn thể hiện sự cố gắng, yêu đời và dành những điều tốt đẹp nhất cho con trai của mình.


Đỗ Linh Phương (31 tuổi) gây ấn tượng với vai diễn Loan "bà già". Sau đó, cô chỉ xuất hiện trong vài chương trình giao lưu với giới trẻ, không liên tục đóng phim để đẩy mạnh tên tuổi. Hoàn thành xong chương trình đại học, Linh Phương tiếp tục sang Anh học thạc sĩ và "mất tích" hoàn toàn ở làng giải trí trong nước.


Năm 2014, Linh Phương mới "tái xuất" điện ảnh với vai Thảo Nhi trong phim Chỉ có thể là yêu. Nữ diễn viên từng chia sẻ cô muốn tìm một vị trí nhất định trong xã hội từ lĩnh vực hội hoạ và thiết kế thời trang, còn điện ảnh chỉ tham gia khi sắp xếp được thời gian. Hiện cô định cư cùng gia đình tại Pháp. Trở về Việt Nam lần này của cô chính là lý do hội ngộ dàn diễn viên 8X.


Diễn viên Ngọc Hà vào vai Mai của "Nhật ký Vàng Anh". Không gây được ấn tượng quá mạnh nhưng cuộc sống của cô vẫn thu hút sự quan tâm từ khán giả. Nữ diễn viên cũng dừng hoạt động nghệ thuật khá lâu do lập gia đình và sinh con. Cô được đào tạo về thanh nhạc, hiện công tác tại Nhà hát Nghệ thuật Đương đại Việt Nam.


Nhan sắc xinh đẹp của Ngọc Hà khiến người hâm mộ thích thú. Dù đã là mẹ, nữ diễn viên vẫn giữ được gương mặt trẻ trung, cùng vóc dáng quyến rũ.


Đây không phải lần đầu tiên dàn diễn viên 8X hội ngộ. Trước đó, họ từng đi du lịch và đăng ảnh thân thiết bên nhau. Do Linh Phương định cư tại nước ngoài nên cô thường vắng mặt trong các cuộc vui chơi của nhóm "Nhật ký Vàng Anh" ngày nào, nhưng thay vào đó là sự góp mặt của diễn viên Lã Thanh Huyền - một trong những gương mặt hot của làng điện ảnh Việt.

 

Theo Zing


Nhật ký vàng anh Vân hugo

Tin tức mới nhất