Dàn diễn viên nổi tiếng sau một đêm: Seo Ye Ji gây tiếc nuối

Rất nhiều nữ diễn viên đã may mắn vụt sáng sau một đêm nhờ gặp được tác phẩm phù hợp và gây sốt. Tuy nhiên, không phải ai cũng duy trì được độ nổi tiếng sau đó.

1. Han So Hee 

Han So Hee cũng đã gây được nhiều ấn tượng với các vai phụ trong những bộ phim như: Money Flower, Lang Quân 100 Ngày, Viên Đá Bí Ẩn. Tuy nhiên, phải đến khi tham gia vào The World Of The Married, Han So Hee mới thực sự được khán giả nhớ mặt gọi tên. 

Dàn diễn viên nổi tiếng sau một đêm: Seo Ye Ji gây tiếc nuối-1

Bộ phim về chủ đề ngoại tình gây sốc đã được đón nhận nồng nhiệt và giúp Han So Hee một bước thành sao lớn. Vẻ đẹp kiêu kỳ, diễn xuất ấn tượng đã giúp cô ghi điểm mạnh trong mắt khán giả. 

Sau thành công của bộ phim, Han So Hee có đôi chút chững lại với “bom xịt” Nevertheless đóng cặp với Song Kang. Mặc dù vậy, nữ diễn viên xinh đẹp đã có màn lột xác ấn tượng với những pha hành động mãn nhãn trong My Name, giúp cô được đề cử cho giải Thị hậu tại Lễ trao giải Baeksang danh giá.

Dàn diễn viên nổi tiếng sau một đêm: Seo Ye Ji gây tiếc nuối-2

Han So Hee vẫn đang chứng tỏ được vị thế vững chắc của mình và là một trong những nữ diễn viên được quan tâm,yêu mến nhất hiện  nay. 

2. Seo Ye Ji 

Seo Ye Ji đã có cơ hội đảm nhận vai chính trong một số bộ phim cũng khá nổi tiếng như Save Me hay Luật Sư Vô Pháp. Tuy nhiên, những tác phẩm đó chưa đủ “sức nặng” để cái tên Seo Ye Ji tỏa sáng. 

Cùng với bộ phim đình đám của năm 2020 là Điên Thì Có Sao đóng cùng mỹ nam đắt giá Kim Soo Hyun, Seo Ye Ji mới thực sự được biết tới nhiều hơn.

Dàn diễn viên nổi tiếng sau một đêm: Seo Ye Ji gây tiếc nuối-3

Cô đã thể hiện xuất sắc, hoàn hảo hình tượng của một “điên nữ” nhưng mang nhiều nỗi đau về tinh thần. Nét đẹp lộng lẫy của Seo Ye Ji trong bộ phim này cũng tạo ra sức hút rất lớn. 

Mặc dù vậy, khi chưa được “nếm quả ngọt” bao lâu, nữ diễn viên đã tự mình đạp đổ tất cả do scandal kiểm soát bạn trai một cách thái quá làm ảnh hưởng tới cả một đoàn làm phim và những nghi vấn làm giả thành tích học tập, bạo lực học đường.

Dàn diễn viên nổi tiếng sau một đêm: Seo Ye Ji gây tiếc nuối-4

Seo Ye Ji mới vừa trở lại cùng bộ phim Eve nhưng dường như khán giả lại không mấy mặn mà. 

3. Goo Hye Sun

Goo Hye Sun hoàn toàn là một cái tên lạ lẫm trước khi được “chọn mặt gửi vàng” cho vai nữ chính của bộ phim được coi là huyền thoại Boys Over Flowers

Dàn diễn viên nổi tiếng sau một đêm: Seo Ye Ji gây tiếc nuối-5

Bộ phim này đã góp phần đưa làn sóng Hallyu vươn tầm ở Châu Á, khiến nhiều khán giả “điên cuồng” một thời. Các diễn viên trong bộ phim đều đã có một bàn đạp vô cùng vững chắc để vươn mình. 

Trong khi Lee Min Ho, Kim Bum, Lee Min Jung…đang có sự nghiệp khá thành công thì Goo Hye Sun lại “chìm nghỉm”. Nữ diễn viên không hề có một tác phẩm đáng chú ý nào sau Boys Over Flower và đang khá lao đao do lùm xùm với chồng cũ là nam diễn viên Ahn Jae Hyun. 

Dàn diễn viên nổi tiếng sau một đêm: Seo Ye Ji gây tiếc nuối-6

4. Jung Ho Yeon 

Với vai diễn trong bộ phim Squid Game là lần chạm ngõ diễn xuất lần đầu tiên của Jung Ho Yeon nhưng cô ấy đã tạo nên một cơn sốt toàn cầu. 

Cái tên Jung Ho Yeon trở nên nổi tiếng toàn thế giới, lượng theo dõi trên Instagram của nữ diễn viên tăng vọt, ngang hàng những ngôi sao hàng đầu như Lee Sung Kyung hay Song Hye Kyo. 

Dàn diễn viên nổi tiếng sau một đêm: Seo Ye Ji gây tiếc nuối-7

Sau Squid Game, Jung Ho Yeon được săn đón khá nhiều. Cô ấy đã ký hợp đồng với một công ty giải trí lớn của nước ngoài với tham vọng chinh phục Hollywood. Các dự án sắp tới của Jung Ho Yeon khá “khủng” và nhiều khán giả đang hy vọng cô ấy sẽ chứng minh được tài năng thực sự của mình. 

Dàn diễn viên nổi tiếng sau một đêm: Seo Ye Ji gây tiếc nuối-8

5. Shin Hye Sun 

Shin Hye Sun đã có một khoảng thời gian rất dài chuyên chỉ được đảm nhận các vai phụ nhỏ. Mặc dù vậy, cô ấy vẫn luôn chăm chỉ hoạt động và cuối cùng những công sức ấy đã được đền đáp. 

Dàn diễn viên nổi tiếng sau một đêm: Seo Ye Ji gây tiếc nuối-9

Bộ phim giúp tên tuổi của Shin Hye Sun tỏa sáng là My Golden Life nhận được sự yêu thích rất lớn của khán giả, rating cao nhất lên tới 47,5%. Tài năng diễn xuất của Shin Hye Sun đã được công chúng biết tới và công nhận. 

Sau bộ phim này, nữ diễn viên tiếp tục gặt hái được nhiều thành công qua các tác phẩm như Still 17, Thánh Ca Tử Thần và đặc biệt là bộ phim cổ trang đình đám hài hước Mr.Queen đã giúp cô thu về cho mình một lượng fan đáng kể.

Thủy Tiên
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dan-sao-noi-tieng-sau-mot-dem-han-so-hee-dinh-nhat-seo-ye-ji-gay-tiec-nuoi-n-310163.html

Jung Ho Yeon Shin Hye Sun Han So Hee Seo Ye Ji Goo Hye Sun

Tin tức mới nhất