Dàn diễn viên nữ xinh đẹp, tài năng xứ Hàn nhưng ngập phốt đời tư

Sở hữu ngoại hình xinh đẹp cùng kỹ năng diễn xuất được đánh giá cao nhưng 5 nữ diễn viên dưới đây lại có cuộc sống đời tư gây nhiều tranh cãi.

Han Ye Seul

Han Ye Seul sở hữu gương mặt xinh đẹp với các đường nét sắc sảo cùng thân hình quyến rũ, gợi cảm. 

Nổi lên từ sàn diễn thời trang, Han Ye Seul giành được suất diễn trong bộ phim sitcom Nonstop 4. Sau đó, cô liên tục khẳng định tài năng và tên tuổi với loạt phim ăn khách như: Cô Nàng Đào Mỏ, Cặp Đôi Kỳ Lạ, Canh Bạc Nghiệt Ngã, Tuyết Có Rơi Đêm Giáng Sinh, Mỹ Nữ Tái Sinh…

Dàn diễn viên nữ xinh đẹp, tài năng xứ Hàn nhưng ngập phốt đời tư-1

Han Ye Seul thường xuất hiện trong các đề cử tại những Lễ trao giải danh giá như Rồng Xanh hay Baeksang vào những khoảng thời gian trước năm 2014. 

Tài năng nhưng cũng đi kèm nhiều tai tiếng là điều mà mọi người thường nghĩ ngay đến khi nhắc tới cái tên Han Ye Seul. 

Dàn diễn viên nữ xinh đẹp, tài năng xứ Hàn nhưng ngập phốt đời tư-2

Năm 2011, nữ diễn viên đã gây tai nạn khi lái chiếc Porsche vào bãi đậu xe tại khu chung cư. Cùng trong năm này, Han Ye Seul cũng mất điểm nghiêm trọng trong mắt khán giả khi tự ý rời bỏ đoàn làm phim Spy Myung-wol để trở về Mỹ khi cho rằng mình bị ngược đãi và đối xử không công bằng. Sự vô trách nhiệm này đã khiến cô ấy bị gián đoạn sự nghiệp trong suốt 3 năm. 

Dàn diễn viên nữ xinh đẹp, tài năng xứ Hàn nhưng ngập phốt đời tư-3

Vào năm 2015, nữ diễn viên sinh năm 1981 bị phát hiện vi phạm luật liên quan tới ngoại tệ, không báo cáo việc mua tài sản với các cơ quan chức năng.

Bên cạnh đó, mối tình của Han Ye Seul với bạn trai kém 10 tuổi cũng gây ồn ào rất lớn khi chàng trai này bị “đào” lại quá khứ từng làm trai bao, lừa tình và lừa tiền nhiều phụ nữ. 

Dàn diễn viên nữ xinh đẹp, tài năng xứ Hàn nhưng ngập phốt đời tư-4

Seo Ye Ji 

Seo Ye Ji có visual rất được yêu thích với những nét kiêu sa, lạnh lùng. Nữ diễn viên cũng thường xuyên làm mới mình và thể hiện diễn xuất đa dạng với nhiều kiểu nhân vật. Các tác phẩm của cô đều nhận được sự yêu thích như: Ngôi Sao Khoai Tây, Save Me, Luật Sư Vô Pháp, Điên Thì Có Sao… 

Dàn diễn viên nữ xinh đẹp, tài năng xứ Hàn nhưng ngập phốt đời tư-5

Tuy nhiên, khi đang có những bước tiến lớn trong sự nghiệp, Seo Ye Ji lại gây thất vọng vì những “phốt” đời tư khó chấp nhận. 

Ngoài scandal kiểm soát bạn trai cũ là nam diễn viên Kim Jung Hyun một cách thái quá, không cho anh ấy tiếp xúc gần với bạn diễn nữ, gây ảnh hưởng lớn cho đoàn làm phim, Seo Ye Ji còn vướng vào nghi vấn làm giả thành tích học tập, bạo lực học đường.

Dàn diễn viên nữ xinh đẹp, tài năng xứ Hàn nhưng ngập phốt đời tư-6

Không chỉ có vậy, cả nữ diễn viên và  bố mẹ của cô ấy cũng bị hàng xóm tố cáo có những hành vi không đúng đắn phù hợp tại nơi ở.

Jung Eun Chae 

Dù chỉ thường xuyên đảm nhận vai phụ nhưng ngoại hình xinh đẹp cùng khí chất sang chảnh tự nhiên giúp Jung Eun Chae gây được ấn tượng mạnh với khán giả. 

Dàn diễn viên nữ xinh đẹp, tài năng xứ Hàn nhưng ngập phốt đời tư-7

Không hẳn là một cái tên quá quen thuộc nhưng Jung Eun Chae liên tục được góp mặt trong các bom tấn đình đám như: The Fatal Encounter, The King, The Great Battle, Quân Vương Bất Diệt, Pachinko…

Bộ phim mới đây mà Jung Eun Chae tham gia là Anna cũng đã giúp nữ diễn viên nhận được rất nhiều sự chú ý. 

Dàn diễn viên nữ xinh đẹp, tài năng xứ Hàn nhưng ngập phốt đời tư-8

Mặc dù vậy, Jung Eun Chae cũng rơi vào những lùm xùm đời tư nghiêm trọng. Nữ diễn viên từng hai lần bị đặt nghi vấn có quan hệ tình cảm thân thiết với người đã có gia đình. 

Đầu tiên là với nam ca sĩ Jung Joon Il vào khoảng năm 2010 và vụ việc này đã bị đào lại ngay thời điểm bộ phim Quân Vương Bất Diệt lên sóng.

Dàn diễn viên nữ xinh đẹp, tài năng xứ Hàn nhưng ngập phốt đời tư-9

Sau đó, vào năm 2013, truyền thống Nhật Bản đã tung những bức ảnh đi chơi riêng vô cùng thân mật của Jung Eun Chae và nam diễn viên Ryo Kase. Cả hai đã quen biết nhau khi đóng chung phim và nam diễn viên người Nhật cũng đã có gia đình. 

Dù cả hai lần phía nữ diễn viên đều phủ nhận nhưng việc cả hai người đàn ông có dây dưa tình cảm với cô sau đó đều ly hôn khiến khán giả khó có thể tin tưởng. 

Dàn diễn viên nữ xinh đẹp, tài năng xứ Hàn nhưng ngập phốt đời tư-10

Lee Seung Yeon 

Lee Seung Yeon từng được bình chọn là ngọc nữ xứ Hàn và là gương mặt được săn đón của các đài truyền hình. Cô từng đoạt giải Á hậu 2 cuộc thi Hoa hậu Hàn Quốc năm 1992 và lọt Top 10 Miss World. 

Nhan sắc nổi bật giúp con đường diễn xuất của Lee Seung Yeon thăng tiến nhanh chóng. Cô xuất hiện trong những bộ phim đình đám, kinh điển như Thiên Đường Đôi Ta, Tình Anh Trao Em, Đồng Hồ Cát và đặc biệt là bộ phim Mối Tình Đầu với rating vẫn giữ kỷ lục lên tới 65,8% gây sốt và được yêu mến khắp toàn Châu Á…

Dàn diễn viên nữ xinh đẹp, tài năng xứ Hàn nhưng ngập phốt đời tư-11

Lee Seung Yeon đã hoàn toàn xóa bỏ định kiến “bông hậu” diễn xuất. Tuy nhiên, sự nghiệp của Lee Seung Yeon bắt đầu tụt dốc không phanh từ năm 1998.

Cô bị phát hiện sử dụng bằng lái xe giả, phải chịu một năm quản chế và 80 giờ lao động công ích. Năm 2002, nữ diễn viên tiếp tục vướng vào lùm xùm cho con trai của bạn mượn xe và người này đã gây tai nạn rồi bỏ trốn. 

Dàn diễn viên nữ xinh đẹp, tài năng xứ Hàn nhưng ngập phốt đời tư-12

Năm 2004 chính là đỉnh điểm tai tiếng không thể tha thứ của nữ diễn viên “con cưng” xứ Hàn một thời. Cô ấy đã phát hành tập sách ảnh lên án chiến tranh, tái hiện thời kỳ lịch sử đen tối của Hàn Quốc khi hàng trăm nghìn phụ nữ bị binh lính Nhật bắt làm nô lệ tình dục.

Hành động này tưởng sẽ giúp nữ diễn viên kéo lại thiện cảm nhưng cuối cùng lại khiến cô bị nguyền rủa thậm tệ khi các nạn nhân đã không thể chịu nổi vì vết thương quá khứ bị đào lại. Lee Seung Yeon đã phải quỳ gối xin lỗi và chấm dứt mọi hoạt động nghệ thuật mới không bị kiện. 

Dàn diễn viên nữ xinh đẹp, tài năng xứ Hàn nhưng ngập phốt đời tư-13

Sau 9 năm, Á hậu Hàn Quốc lại trở thành tâm điểm chỉ trích khi bị cáo buộc sử dụng propofol trong suốt 6 năm, bị kết án 8 tháng tù giam và nộp phạt 5,5 triệu won. 

Naeun 

Naeun là nữ idol đình đám sở hữu gương mặt ngây thơ, thanh thuần. Chính vì vậy cô ấy cũng nhanh chóng đạt được thành công khi lấn sân sang diễn xuất. Những bộ phim học đường của Naeun đều nhận được yêu thích như A Teen, Extraordinary You

Dàn diễn viên nữ xinh đẹp, tài năng xứ Hàn nhưng ngập phốt đời tư-14

Đang được yêu mến cuồng nhiệt và trở thành gương mặt xu hướng, Naeun bỗng vướng vào cáo buộc bắt nạt, cô lập thành viên cùng nhóm nhạc April. Hình ảnh của cô ấy hoàn toàn sụp đổ và bị các nhà sản xuất phim, các nhãn hàng “cạch mặt”.

Thủy Tiên
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dan-dien-vien-xinh-dep-tai-nang-xu-han-nhung-ngap-phot-doi-tu-n-313501.html

Jung Eun Chae Seo Ye Ji Lee Seung Yeon Han Ye Seul

Tin tức mới nhất