Dàn diễn viên từ thứ dữ đến tay mơ xuất hiện trong 'Squid Game'

"Squid Game" đang là bộ phim nhận được nhiều sự quan tâm nhất thời điểm hiện tại. Phim quy tụ dàn diễn viên nổi tiếng xứ kim chi như Lee Jung Jae, Gong Yoo, Lee Byung Hun, Park Hae Soo, Wi Ha Joon…

Squid Game kể về một nhóm người mạo hiểm tính mạng của mình để tham gia vào một trò chơi sinh tồn bí ẩn để nhận về giải thưởng 45,6 tỷ won.

Dàn diễn viên từ thứ dữ đến tay mơ xuất hiện trong Squid Game-1

Ngay sau khi được công chiếu hôm 17/9, bộ phim Hàn này đã tạo nên một làn sóng tranh cãi dữ dội với các ý kiến khen chê nội dung khác nhau từ các khán giả, ngoài ra phim còn dính tranh cãi “đạo nhái” một bộ phim của Nhật Bản.

Tuy nhiên, gạt bỏ lùm xùm thì phim đang giành được vô vàn các kỷ lục như: #1 BXH Netflix tại Mỹ, Top 10 in the U.S Today, #2 BXH của Netflix trên toàn thế giới. Đây là thành tích xuất sắc nhất mà một series phim Hàn từng đạt được trên nền tảng coi phim trực tuyến nổi tiếng.

Dàn diễn viên từ thứ dữ đến tay mơ xuất hiện trong Squid Game-2

Thành công của bộ phim ngoài nội dung chiến đấu sinh tồn hấp dẫn khán giả còn có công rất lớn của các diễn viên. Ngay sau khi được công chiếu, các diễn viên của bộ phim đều nhận được sự quan tâm, thu hút của các khán giả.

Lee Jung Jae trong vai Ki Hoon

Nhân vật Ki Hoon mà nam tài tử đình đám Lee Jung Jae thể hiện là một người đàn ông thất nghiệp. Anh có tính cách lạc quan dù gặp vô vàn khó khăn. Anh liều mạng tham gia Squid Game để kiếm tiền chữa bệnh cho mẹ. Anh là người thủ lĩnh, có tính chiến đấu và khát vọng được sống mạnh mẽ. Theo Lee Jung Jae nhân vật Ki Hoon của anh ấy là nhân vật mà anh chưa từng trải qua.

Lee Jung Jae bằng kinh nghiệm, tài năng và sự nổi tiếng của mình đã góp phần rất lớn vào thành công của bộ phim.

Dàn diễn viên từ thứ dữ đến tay mơ xuất hiện trong Squid Game-3

Lee Jung Jae được biết đến là “tài tử” hàng đầu của xứ sở kim chi với gần 30 năm kinh nghiệm trong nghề. Anh được yêu mến với ngoại hình lịch lãm, điển trai và vô cùng mạnh mẽ. Lee Jung Jae luôn được coi là “bảo chứng phòng vé”, anh sở hữu “gia tài” phim ảnh đáng nể như: Deliver Us From Evil (Ác quỷ đối đầu), Assassination (Sứ mệnh truy sát), The Housemaid (Người hầu gái)…

Dàn diễn viên từ thứ dữ đến tay mơ xuất hiện trong Squid Game-4

Ngoài ra, trong suốt 30 năm trong nghề nam tài tử cũng luôn sống khá lặng lẽ và ít vướng vào tin đồn. Thông tin cá nhân hiếm hoi của Lee Jung Jae được tiết lộ là chuyện tình cảm của anh với vợ cũ của “Thái tử Sam Sung” Im Se Ryung.

Dàn diễn viên từ thứ dữ đến tay mơ xuất hiện trong Squid Game-5

Park Hae Soo trong vai Sang Woo

Trong Squid Game, Park Hae Soo sẽ vào vai Sang Woo - một người bạn thời thơ ấu của Ki Hoon. Sang Woo cũng quyết định tham gia trò chơi khi chán nản về tương lai và cuộc sống mù mịt của mình.

Dàn diễn viên từ thứ dữ đến tay mơ xuất hiện trong Squid Game-6

Park Hae Soo bắt đầu sự nghiệp từ sân khấu kịch vào năm 2007. Anh được biết đến và nhận được nhiều sự yêu mến khi đảm nhận vai chính trong bộ phim đình đám Prison Playbook (Đời sống ngục tù) năm 2017.

Park Hae Soo còn từng góp mặt trong một số bộ phim như: The Legend of The Blue See (Huyền thoại biển xanh), Memories Of The Alhambra (Ký ức Alhambra)…

Dàn diễn viên từ thứ dữ đến tay mơ xuất hiện trong Squid Game-7

Park Hae Soo từng đạt một số giải thưởng như: Nam diễn viên mới xuất sắc nhất tại Lễ trao giải Seoul 2018 và danh hiệu tương tự tại Giải thưởng Điện ảnh Rồng xanh năm 2019.

Wi Ha Joon trong vai cảnh sát Joon Ho

Wi Ha Joon với vai cảnh sát Joon Ho trong Squid Game đã giúp phần tăng thêm kịch tính, cao trào cho bộ phim. Anh trà trộn vào Squid Game để tìm kiếm người anh trai thất lạc và giải đáp những sự thật đang bị che giấu.

Dàn diễn viên từ thứ dữ đến tay mơ xuất hiện trong Squid Game-8

Visual nam tính, quyến rũ của Wi Ha Joon đang gây sốt cộng đồng mạng thời gian gần đây và anh hứa hẹn sẽ còn bùng nổ nhiều hơn nữa sau thành công của Squid Game.

Wi Ha Joon được yêu mến sau khi tham gia bộ phim Chị Đẹp Mua Cơm Ngon Cho Tôi và phim kinh dị Gonjiam:Bệnh Viện Ma Ám. Diễn xuất của Wi Ha Joon trong Squid Game nhận được nhiều lời khen ngợi, không hề quá lép vế so với các đàn anh.

Dàn diễn viên từ thứ dữ đến tay mơ xuất hiện trong Squid Game-9

Heo Sung Tae trong vai Jang Deok Su

Nam diễn viên Heo Sung Tae đảm nhận vai Jang Deok Su - một tên xã hội đen bước vào Trò chơi để giải quyết khoản nợ cờ bạc khổng lồ của mình. Hắn sẵn sàng thanh trừng người khác để đạt được mục đích.

Dàn diễn viên từ thứ dữ đến tay mơ xuất hiện trong Squid Game-10

Heo Sung Tae là nam diễn viên kỳ cựu của Hàn Quốc. Anh quen mặt qua nhiều vai diễn đặc biệt là cực thành công qua các vai diễn phản diện. Heo Sung Tae cũng đã từng góp mặt qua các bộ phim như Voice 3 (Giọng nói phần 3), Beyond Evil (Vượt qua tội ác)…

Jung Ho Yeon trong vai Kang Sae Byeok

Kang Sae Byeok là một người nhập cư và cần tiền chữa bệnh cho em trai. Cô chấp nhận đánh đổi mạng sống. Nhân vật Sae Byeok nhận được nhiều sự thương cảm từ khán giả. Đặc biệt đây là vai diễn đầu tiên của Jung Ho Yeon.

Dàn diễn viên từ thứ dữ đến tay mơ xuất hiện trong Squid Game-11

Jung Ho Yeon đang là cái tên nhận được nhiều sự quan tâm sau Squid Game. Cô sinh năm 1994, là một người mẫu cực nổi tiếng của Hàn Quốc và đã đạt danh hiệu Á quân cuộc thi Korea’s Next Top Model mùa 4. Cô được coi là bảo bối của ngành thời trang.

Dàn diễn viên từ thứ dữ đến tay mơ xuất hiện trong Squid Game-12

Đặc biệt, chuyện tình cảm 6 năm của Ho Yeon với nam diễn viên Lee Dong Hwi của bộ phim đình đám Reply 1988 đang nhận được rất nhiều sự quan tâm. Ngoài ra, cô còn là bạn thân của nữ idol đang nổi tiếng nhất hiện nay BlackPink Jennie.

Độ hot của Jung Ho Yeon được thể hiện khi tài khoản instagram cá nhân của cô đã tăng từ 400.000 người theo dõi lên con số 1,3 triệu.

Dàn diễn viên từ thứ dữ đến tay mơ xuất hiện trong Squid Game-13

Dàn diễn viên từ thứ dữ đến tay mơ xuất hiện trong Squid Game-14

Lee Yoo Mi trong vai Ji Young

Ji Young là một nhân vật phụ trong Squid Game. Cô là một phụ nữ trẻ vừa ra tù sau khi giết chết người cha bạo hành. Cô cũng tham gia cuộc thi để tranh giành giải thưởng.

Dù chỉ là vai phụ và đảm nhận một vai diễn nhỏ nhưng cái tên Lee Yoo Mi lại đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của khán giả.

Dàn diễn viên từ thứ dữ đến tay mơ xuất hiện trong Squid Game-15

Lee Yoo Mi sinh năm 1994 nhưng chỉ là một diễn viên vô danh. Sau Squid Game cô nhận được nhiều sự quan tâm nhờ ngoại hình được nhiều người đánh giá là có phần giống với “bông lê tuyết” Sulli. Lee Yoo Mi cũng sở hữu gương mặt trái xoan, làn da trắng hồng và nụ cười tươi tắn.

Dàn diễn viên từ thứ dữ đến tay mơ xuất hiện trong Squid Game-16

Giống với Jung Ho Yeon, tài khoản instagram cá nhân của Lee Yoo Mi cũng đang tăng vù vù lượng người theo dõi từ 40.000 lên hơn 400.000.

Ngoài ra, Squid Game còn có được sự tham gia của dàn cameo (khách mời) đình đám như “ông chú yêu tinh” Gong Yoo và nam tài tử hàng đầu Hàn Quốc Lee Byung Hun.

Dàn diễn viên từ thứ dữ đến tay mơ xuất hiện trong Squid Game-17Dàn diễn viên từ thứ dữ đến tay mơ xuất hiện trong Squid Game-18

Thủy Tiên
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dan-dien-vien-tu-thu-du-den-tay-mo-trong-squid-game-n-278572.html

Squid Game Wi Ha Joon Park Hae Soo Lee Jung Jae Phim Hàn

Tin tức mới nhất