Dàn diễn viên và phim Việt được các ngôi sao Hàn Quốc 'khen lấy khen để'

Nhiều diễn viên và dự án phim Việt đã để lại ấn tượng tốt trong lòng các ngôi sao xứ Hàn.

Đạo diễn phim "Điều kỳ diệu ở phòng giam số 7" hoãn họp để xem "Lật mặt: 48H"

Trước thềm ra mắt Lật mặt: 48H đạo diễn tài danh xứ kim chi Lee Hwan Kyung đã không tiếc lời khen ngợi bom tấn hành động Việt. 

Lee Hwan Kyung được khán giả Việt Nam biết đến qua vai trò đạo diễn kiêm biên kịch của Điều kỳ diệu ở phòng giam số 7 - bộ phim đã lấy đi không biết bao nước mắt của người xem.

Khi được mời xem thử và góp ý cho Lật mặt: 48H, Lee Hwan Kyung đã vô cùng ngỡ ngàng trước chất lượng của bộ phim và thốt lên: "Quả đúng là một bom tấn. Tôi dự đoán đây sẽ là một bộ phim xác lập kỷ lục phòng vé mới tại Việt Nam. Cảm ơn vì đã cho tôi xem một bộ phim tuyệt vời đến vậy".

Đạo diễn cho hay ông đã quyết định dời một cuộc họp và dành trọn 2 tiếng chỉ để xem hết bộ phim vì bị cuốn hút mạnh mẽ. Ông chia sẻ: "Lúc đầu tôi có cuộc họp đã lên lịch trước nên tôi định xem một phần thôi. Phần còn lại sau buổi họp tôi sẽ xem tiếp. Ấy thế mà xem một hồi tôi nhập tâm quá, không thể nào dừng lại được."

Về diễn xuất, Lee Hwan Kyung dành lời khen cho tài năng của nam chính Võ Thành Tâm. Nam diễn viên đã có màn nhập vai xuất sắc khiến nhân vật Hiền thuyết phục được khán giả một cách rất tự nhiên. Vai diễn của Ốc Thanh Vân và bé Mi cũng để lại ấn tượng sâu sắc với Lee.

Ngôi sao Hàn Quốc Ahn Jae Wook không tiếc lời khen Ngô Kiến Huy giả gái "đỉnh"

Phim Em là của em do Ngô Kiến Huy đóng chính lấy cảm tác từ tác phẩm điện ảnh ra đời 23 năm trước có tên gọi Tie a Yellow Ribbon (tên tiếng Việt thời điểm công chiếu tại Việt Nam là Yêu bằng cả trái tim). Trong bản phim Hàn Quốc hai vai diễn chính do hai ngôi sao Hàn Quốc Ahn Jae Wook và Kim Hye Soo thể hiện. 


Hình ảnh Ahn Jae Wook giả gái đóng cùng Kim Hye Soo trong phim "Tie a Yellow Ribbon" (Yêu bằng cả trái tim)

Sau 23 năm khi nghe tin bản phim được thực hiện lại tại Việt Nam, Ahn Jae Wook (50 tuổi) cho biết anh cảm thấy rất vui và mong đợi. Điều này khiến anh nhớ lại ký ức trước đây, các fan Việt Nam cũng đã rất thích bộ phim mà anh đã tham gia.

Ahn Jae Wook chia sẻ: "Việc hóa trang thành nữ khá thú vị nhưng trên thực tế vất vả lắm. Tôi cũng đã xem qua hình ảnh diễn viên chính, bạn ấy đã hóa thân hoàn hảo tới mức tôi giật mình vì không biết ai là nam ai là nữ cả".

Son Ye Jin bất ngờ gửi lời khen tặng đến Nhã Phương

"Nữ hoàng phòng vé" Hàn Quốc Son Ye Jin từng gửi tới khán giả Việt Nam một đoạn clip đặc biệt chia sẻ cảm xúc của mình dành cho bộ phim Yêu đi, đừng sợ!.

Khi đó Son Ye Jin hồi tưởng lại những kỷ niệm khó quên với Spellbound, đồng thời tỏ ra vô cùng hào hứng khi nhắc đến Yêu đi, đừng sợ! – phiên bản remake tại Việt Nam của bộ phim. 

'Nữ hoàng phòng vé' Son Ye Jin bất ngờ gửi lời khen tặng đến Nhã Phương-1

Son Ye Jin cũng dành sự quan tâm đặc biệt cho Nhã Phương – người đảm nhận vai diễn của cô trong phiên bản Việt. "Nữ hoàng phòng vé" cho biết, Nhã Phương khiến cô nhớ lại nhân vật Yeo-ri, một nhân vật đặc biệt mà nữ diễn viên cho rằng khó có thể tìm thấy trong những bộ phim hài tình cảm khác. 

Son Ye Jin tin tưởng rằng, Nhã Phương trong Yêu đi, đừng sợ! sẽ chinh phục khán giả như Yeo ri trong phiên bản gốc. Nữ diễn viên cũng không quên kêu gọi mọi người dành thật nhiều tình cảm cho bộ phim, đồng thời bày tỏ mong muốn được gặp khán giả Việt Nam vào một ngày gần nhất.

Shim Eun Kyung khen tài diễn xuất của Miu Lê

Năm 2017 Shim Eun Kyung - nữ diễn viên chính của bộ phim Miss Granny, cùng đạo diễn Hwang Dong Hyeok từng có buổi gặp gỡ và giao lưu với Miu Lê - nữ diễn viên chính trong bản Việt Em là bà nội của anh và đạo diễn Phan Gia Nhật Linh.

Nhận xét về vai diễn của Miu Lê trong phiên bản Miss Ganny Việt, Shim Eun Kyung thẳng thắn cho biết cô rất ấn tượng với diễn xuất của nữ diễn viên sinh năm 1991 này và đặc biệt là những bài hát trong phim. Sau khi xem xong phim Em là bà nội của anh, Shim Eun Kyung cảm thấy hiểu và yêu hơn đất nước, con người Việt Nam. 

Shim Eun Kyung nói: "Tôi thấy Miu Lê xinh đẹp, quyến rũ và hát hay hơn tôi. Ngoài vẻ cuốn hút của ngoại hình, diễn xuất cũng rất ấn tượng. Miu Lê đã diễn xuất bà cụ ngoài 70 tuổi khá sâu sắc. Tôi tự hào vì Miu Lê đã đóng lại vai diễn mà tôi từng đóng. Đây là bước khởi đầu ấn tượng và xuất sắc cho nghề nghiệp của Miu Lê".

Đạo diễn Hwang Dong Hyeok của phim cũng dành nhiều lời khen ngợi tài diễn xuất của Miu Lê. Anh chia sẻ: "Tôi cảm thấy vui vì bộ phim của tôi được sản xuất lại tại Việt Nam, đặc biệt đạo diễn Phan Gia Nhật Linh cũng là hậu bối của tôi tại trường học điện ảnh ở Mỹ. Điều này làm tôi cảm thấy tự hào. Sau khi xem xong bộ phim, tôi cảm thấy ấn tượng với diễn xuất của Miu Lê và cảm thấy yêu Việt Nam hơn".

Nhân Từ
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/nha-phuong-ngo-kien-huy-miu-le-duoc-sao-han-khen-ngoi-dien-xuat-n-251369.html

Lật Mặt Nhã Phương Miu Lê Ngô Kiến Huy

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao