Dàn diễn viên 'Về nhà đi con' tiết lộ kết phim và số phận các nhân vật

Số phận của ông Sơn, Thu Huệ, Ánh Dương được chính các diễn viên Thu Quỳnh, Bảo Hân và đạo diễn Danh Dũng tiết lộ.

Chỉ còn 6 tập nữa bộ phim quốc dân Về nhà đi con sẽ kết thúc. Sau tập 85 phát sóng ngày 12/8, số phận các nhân vật sẽ lộ diện. Dù vậy đến thời điểm này các fan đã đồn đoán về cái kết. Trong clip mới nhất của VTV kết nối, chính đạo diễn Danh Dũng và các diễn viên Thu Quỳnh, Bảo Hân cũng đã chia sẻ về cái kết của các nhân vật Thu Huệ, Ánh Dương, ông Sơn...  

Dàn diễn viên Về nhà đi con tiết lộ kết phim và số phận các nhân vật-1
 Đạo diễn Danh Dũng (giữa) trong một cảnh phim.
 

Theo tiết lộ của đạo diễn Danh Dũng, tương lai của ông Sơn sẽ còn nhiều tình tiết khó đoán ở phía trước. "Phim là nhận thức của hai thế hệ. Thế hệ sau vật lộn với cuộc sống và có quan điểm sống khác. Có nhiều lúc ông Sơn phải bất lực và rất buồn phiền với nhận định, quan điểm không đồng nhất của mình và điều đó tạo ra kịch tính cho phim", đạo diễn Danh Dũng nói. 

Dàn diễn viên Về nhà đi con tiết lộ kết phim và số phận các nhân vật-2
Hình ảnh được cho là cảnh quay cuối cùng của ''Về nhà đi con'' 

Còn diễn viên Quốc Trường chia sẻ về sự thay đổi của nhân vật Vũ do anh đảm nhiệm: "Vai Vũ là vai cực hay, ta luôn mơ ước điều xa vời nhưng hạnh phúc ở bên cạnh mà ở thời điểm đó ta không thấy được. Đến khi chín muồi về độ tuổi và có kinh nghiệm sâu sắc thì sẽ thấy hạnh phúc là những thứ gần bên ta nhất".

Dàn diễn viên Về nhà đi con tiết lộ kết phim và số phận các nhân vật-3
 Thu Quỳnh và Bảo Hân. 

Cô em út Bảo Hân cũng chia sẻ về nhân vật Ánh Dương do mình đảm nhiệm: "Dù có thể trải qua nhiều chuyện, trải qua sóng gió nhưng Ánh Dương vẫn giữ được bản lĩnh của mình, sâu trong thâm tâm sẽ thay đổi cách nhìn về bố, có thể sẽ thấu hiểu bố và trưởng thành hơn. Đó là cái kết của vai Ánh Dương".

Còn Thu Quỳnh nói về nhân vật Huệ: "Dù ánh sáng trước mặt nhỏ nhoi nhưng cô ấy tin nếu mình quyết tâm đi theo hướng đó thì sẽ hưởng cả một bầu trời tươi sáng. Chắc chắn đây sẽ là một cái kết đẹp và vừa đủ của nhân vật Huệ". 

Dàn diễn viên Về nhà đi con tiết lộ kết phim và số phận các nhân vật-4
Bốn diễn viên Trung Anh, Bảo Hân, Bảo Thanh, Thu Quỳnh hội ngộ để quay ngoại truyện của ''Về nhà đi con'' dự kiến sẽ phát sóng nối tiếp tập 85. 

Theo Vietnamnet


Về nhà đi con NSƯT Trung Anh Thu Quỳnh bảo hân

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao