Dàn diễn viên tuổi Hổ: Tăng Thanh Hà viên mãn, lận đận Quách Ngọc Ngoan

Tăng Thanh Hà, Quách Ngọc Ngoan, Nhan Phúc Vinh, Thuý Diễm là những diễn viên tuổi Hổ sự nghiệp thành tựu nhưng đời sống cá nhân không ai giống ai.

Tăng Thanh Hà

Là ngọc nữ của showbiz Việt, Tăng Thanh Hà vẫn giữ được sức hút riêng của mình mặc dù không còn tham gia nhiều các hoạt động giải trí. Tham gia đóng phim từ năm 16 tuổi với vai diễn đầu tay trong phim Dốc Tình, Tăng Thanh Hà đảm nhận vai Trang, tuy không được đánh giá cao về diễn xuất nhưng từ đó cô được nhiều đạo diễn chú ý. 

Dàn diễn viên tuổi Hổ: Tăng Thanh Hà viên mãn, lận đận Quách Ngọc Ngoan-1
Tăng Thanh Hà thời mới đóng phim

Sau đó nữ diễn viên tiếp tục góp mặt trong Hương Phù Sa với vai Út Nhỏ và tạo được tên tuổi của riêng mình. Sự nghiệp của Hà Tăng lên đến đỉnh cao khi cô tham gia vai Trúc trong Bỗng Dưng Muốn Khóc của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng. Lối diễn chân thật cùng nhan sắc của cô đã chiếm trọn cảm tình của người xem, đây có thể coi là bộ phim "làm mưa làm gió" vào thời điểm năm 2007.

Dàn diễn viên tuổi Hổ: Tăng Thanh Hà viên mãn, lận đận Quách Ngọc Ngoan-2
Cô ghi dấu án với vai diễn Trúc trong Bỗng Dưng Muốn Khóc

Những vai diễn sau này của Hà Tăng chủ yếu là vai thứ chính, hoặc khách mời. Khi sự nghiệp đang ở đỉnh cao, cô lên xe hoa với thiếu gia Louis Nguyễn vào năm 2012. Sau hôn lễ, Tăng Thanh Hà lui về hậu trường chăm lo gia đình và tập trung kinh doanh.

Dàn diễn viên tuổi Hổ: Tăng Thanh Hà viên mãn, lận đận Quách Ngọc Ngoan-3
Cô kết hôn với Louis Nguyễn vào năm 2012

Dàn diễn viên tuổi Hổ: Tăng Thanh Hà viên mãn, lận đận Quách Ngọc Ngoan-4
Cô vừa hạ sinh nhóc tỳ thứ 3

Trong gần thập kỷ chung sống, Tăng Thanh Hà đã hạ sinh cho ông xã 3 con "đủ nếp đủ tẻ". Con thứ 3 được nữ diễn viên thông báo hạ sinh vào ngày 13/12/2021 vừa qua. Dù không còn tham gia showbiz, nhưng với lối sống sạch, nói không với scandal, Tăng Thanh Hà vẫn nhận được sự yêu mến, quan tâm từ công chúng. Có thể nói ngọc nữ đang sống một cuộc sống hạnh phúc viên mãn khiến nhiều người mơ ước.

Quách Ngọc Ngoan

Sở hữu vẻ ngoài lãng tử điển trai nên Quách Ngọc Ngoan bén duyên với showbiz ở giải thưởng của cuộc thi Siêu Mẫu Việt Nam 2008. Sự nghiệp phim ảnh của anh cũng tạo được dấn ấn riêng khu tham gia Long Thành Giả Cầm Ca, Khát Vọng Thăng Long. Nam diễn viên khá kén chọn vai diễn, anh không nhận quá nhiều phum mà chọn những nhân vật phù hợp với mình.

Dàn diễn viên tuổi Hổ: Tăng Thanh Hà viên mãn, lận đận Quách Ngọc Ngoan-5
Quách Ngọc Ngoan với vai diễn cổ trang

Năm 2019, Quách Ngọc Ngoan thành công rực rỡ tham gia vào bộ phim Người Bất Tử của đạo diễn Victor Vũ, đây là bộ phim mạnh về thế giới tâm linh, hành động, trong đó anh đóng vai chính, một người đàn ông tham vọng và thù hận, từng trải qua nhiều bi kịch.

Dàn diễn viên tuổi Hổ: Tăng Thanh Hà viên mãn, lận đận Quách Ngọc Ngoan-6
Tạo hình của anh trong Người Bất Tử

Không chỉ dừng lại ở phim ảnh, Quách Ngọc Ngoan còn tham gia cuộc thi về âm nhạc Tình Bolero 2020 - Phiên bản Nghệ sĩ. Anh là thí sinh được đánh giá cao trong suốt cuộc thi và vào đêm chung kết anh đã xuất sắc giành được giải Quán quân.

Quách Ngọc Ngoan dường như khá lận đận trong chuyện tình duyên. Năm 2012 anh kết hôn cùng nữ diễn viên Lê Phương và có với nhau một con trai. Sau 3 năm chung sống, cả 2 đã quyết định đường ai nấy đi. Lê Phương  nhiều lần lên tiếng tố Quách Ngọc Ngoan bạc bẽo, không chăm sóc vợ con, nợ nần, cờ bạc, tham lam vật chất nên đã cặp kè với Phượng Chanel - nữ doanh nhân thành đạt hơn nam diễn viên tới 9 tuổi.

Dàn diễn viên tuổi Hổ: Tăng Thanh Hà viên mãn, lận đận Quách Ngọc Ngoan-7
Quách Ngọc Ngoan và Lê Phương có chung với nhau một nhóc tỳ

Quách Ngọc Ngoan cũng lên tiếng đáp trả rằng Lê Phương đòi 1 tỷ đồng để ly hôn. Anh cũng đưa ra bằng chứng tin nhắn hăm dọa của vợ cũ trong thời gian mâu thuẫn. Sau nhiều ồn ào, Quách Ngọc Ngoan công khai hẹn hò với Phượng Chanel vào năm 2015, với cuộc tình này anh khá kín đáo để giữ gìn hạnh phúc của mình.

Dàn diễn viên tuổi Hổ: Tăng Thanh Hà viên mãn, lận đận Quách Ngọc Ngoan-8
Ly hôn Lê Phương, anh đến với Phượng Chanel nhưng vẫn chưa có được hạnh phúc trọn vẹn của mình

Sau 6 năm yêu nhau, cặp đôi có chung với nhau một nhóc tỳ và quyết định chia tay. Phượng Chanel chủ động xác nhận thông tin và đính chính cả 2 chưa từng đăng ký kết hôn nên không phải là ly hôn như nhiều tin đồn về quan hệ tình cảm trước đây.

Thuý Diễm

Thuý Diễm là một trong những gương mặt quen thuộc của phim truyền hình Việt Nam, với vẻ bề ngoài xinh đẹp, quyến rũ cô luôn là gương mặt mà các đạo diễn “chọn mặt gửi vàng”. Cô bắt đầu đóng phim vào năm 2009 với vai diễn trong phim Sóng Tình, sau đó là Mùa Thu Đi Một Nửa, Trái Tim Hoa Hồng, Rau Muống Tháng 9, Vịt Kêu Đồng...

Dàn diễn viên tuổi Hổ: Tăng Thanh Hà viên mãn, lận đận Quách Ngọc Ngoan-9Dàn diễn viên tuổi Hổ: Tăng Thanh Hà viên mãn, lận đận Quách Ngọc Ngoan-10
Thúy Diễm được nhiều khán giả truyền hình biết đến

Dàn diễn viên tuổi Hổ: Tăng Thanh Hà viên mãn, lận đận Quách Ngọc Ngoan-11
Cô chú trọng thay đổi phong cách thời trang ăn mặc

Mỗi vai diễn của mình, Thuý Diễm đều tìm hiểu về nhân vật và thể hiện một cách tự nhiên chân thật. Cô chăn chút quan tâm đến ngoại hình cũng như phong cách thời trang nên được nhận xét ngày càng trẻ trung hơn. Thuý Diễm và nam diễn viên Lương Thế Thành kết hôn vào năm 2016 và được nhiều người ủng hộ. Cặp đôi giữ hình ảnh gia đình hạnh phúc, không scandal.

Dàn diễn viên tuổi Hổ: Tăng Thanh Hà viên mãn, lận đận Quách Ngọc Ngoan-12
Cuộc sống gia đình hạnh phúc bên cạnh nam diễn viên Lương Thế Thành

Nhan Phúc Vinh

Mỹ nam tuổi Hổ họ Nhan đang được nhiều khán giả truyền hình phía Bắc yêu mến khi anh liên tục xuất hiện trong các vai chính ở phim giờ vàng. Sự nghiệp diễn xuất của Nhan Phúc Vinh có phần trắc trở, anh tốt nghiệp ngành Giáo dục Thể chất tại Cần Thơ. Sau này, mất thêm vài năm học tập tại Trường Đại học Sân khấu - Điện ảnh TP. HCM. Trong thời gian đó anh đi làm người mẫu rồi mới đi đóng phim.

Dàn diễn viên tuổi Hổ: Tăng Thanh Hà viên mãn, lận đận Quách Ngọc Ngoan-13
Nhan Phúc Vinh sở hữu vẻ đẹp nam tính

Nam diễn viên gây ấn tượng gây ấn tượng với thân hình nam tính, cao ráo, thanh lịch cùng gương mặt góc cạnh đã thu hút nhiều khán giả. Năm 2009 anh bắt đầu tham gia đóng phim, nam diễn viên đảm nhận những vai từ phụ đến chính trong các bộ phim: Dòng Sông Định Mệnh, Áo Cưới Thiên Đường, Chạm Vào Quá Khứ...

Dàn diễn viên tuổi Hổ: Tăng Thanh Hà viên mãn, lận đận Quách Ngọc Ngoan-14Dàn diễn viên tuổi Hổ: Tăng Thanh Hà viên mãn, lận đận Quách Ngọc Ngoan-15
Anh nhận được nhiều tình cảm của khán giả khi Bắc tiến tham gia phim truyền hình

Ngoài việc đóng phim truyền hình, Nhan Phúc Vinh cũng nhận được khá nhiều tác phẩm ở mảng phim điện ảnh như: Ước Hẹn Mùa Thu, Đảo Của Dân Ngụ Cư, 11 Niềm Hy Vọng...Đặc biệt vào năm 2018, khi tham gia bộ phim Ngày Ấy Mình Đã Yêu đóng cùng Nhã Phương, với diễn xuất tài tình đã giúp Nhan Phúc Vinh có được nhiều giải thưởng danh tiếng bằng chính khả năng của mình.

Nam diễn viên Bắc tiến để góp mặt trong bộ phim Tình Yêu Và Tham Vọng, tạo hình chuẩn soái ca của Nhan Phúc Vinh khiến chị em đổ gục, hiện tại nam diễn viên cũng đang nhận được nhiều tình cảm của khán giả với vai diễn Tuấn Khang trong Anh Có Phải Là Đàn Ông Không

Dàn diễn viên tuổi Hổ: Tăng Thanh Hà viên mãn, lận đận Quách Ngọc Ngoan-16
Nam diễn viên có đời tư sạch, không ồn ào scandal

Về chuyện tình cảm, Nhan Phúc Vinh kín tiếng, không có bất cứ tin đồn hay ồn ào scandal quanh cuộc sống đời tư của anh.

San
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/dan-dien-vien-viet-tuoi-ho-ha-tang-hanh-phuc-vien-man-quach-ngoc-ngoan-lan-dan-n-294639.html

Nhan Phúc Vinh Thúy Diễm Quách Ngọc Ngoan Tăng Thanh Hà

Tin tức mới nhất