Dàn đồng ca nhí hát hit 'Lạc trôi' trong bữa tiệc sinh nhật cô bé lớp 4 thu hút sự chú ý

Sau khi xem xong clip này, có lẽ nam ca sĩ Sơn Tùng M-TP cũng hạnh phúc không kém chủ nhân của bữa tiệc sinh nhật.

Mới đây, trên mạng xã hội liên tục chia sẻ clip ghi lại hình ảnh hàng chục bạn nhỏ hát không sai một chữ hai bài hát khá nổi tiếng Lạc trôi và Nắng ấm xa dần của nam ca sĩ Sơn Tùng M-TP. Đặc biệt, đến những đoạn nhạc khó như đọc rap cũng không làm các "sky" nhí "nhụt chí".

"Các bé đáng yêu quá đi mất. Chắc Sơn Tùng sẽ hạnh phúc lắm đấy. Cả chủ nhân của bữa tiệc nữa", "Thật là một món quà ý nghĩa gửi cho chủ nhân bữa tiệc",... là những ý kiến bình luận của cư dân mạng để lại sau khi xem xong clip.
 


Hơn 20 "sky" nhí hát tặng chủ nhân bữa tiệc sinh nhật hit "Lạc trôi" và "Nắng ấm xa dần" của nam ca sĩ quê gốc Thái Bình
 

Theo tìm hiểu, những bài hát này được thể hiện trong bữa tiệc sinh nhật của một cô bé đến từ Tuyên Quang. Đoạn clip nói trên được một nickname có tên Linh Kế (đến từ TP Tuyên Quang) quay lại trong bữa tiệc sinh nhật của em gái út. 

"Sinh nhật của em gái mình vào ngày 30/4 vừa qua. Bé có tên Vân Khánh, năm nay học lớp 4. Mình muốn lưu giữ kỉ niệm cho em gái nên đã đăng tải lên mạng xã hội. Không ngờ clip lại được chia sẻ nhiều như vậy.
 

Dàn đồng ca nhí hát hit 'Lạc trôi' trong bữa tiệc sinh nhật cô bé lớp 4 thu hút sự chú ý-1
Cô bé Vân Khánh (áo đen) - chủ nhân của bữa tiệc sinh nhật
 

Các bạn nhỏ trong clip giỏi lắm. Ngoài các hit của ca sĩ Sơn Tùng, bài hát 'Bống bống bang bang' các bé hát cũng không sai một chữ", Link Kế chia sẻ thêm.

Cô cũng cho biết thêm, ở nhà em gái Vân Khánh là một cô bé ngoan ngoãn. Ở lớp, bé được thầy cô, bạn bè yêu quý. Đặc biệt, cô bé học lớp 4 rất yêu văn nghệ và là thành viên tích cực của đội văn nghệ lớp.
 


T.H
Theo Vietnamnet


 


lạc trôi cover Mạng xã hội

Tin tức mới nhất