Dân đốt rụi ô tô Fotuner vì nghi 2 người trên xe bắt cóc trẻ em

Chính quyền sở tại xác nhận có việc ô tô Fotuner bị đập phá, đốt rụi nhưng bác bỏ thông tin nhóm người đi ô tô bắt cóc trẻ em.

Tối 20/7, trên nhiều trang mạng xã hội đăng tải thông tin nghi vấn bắt cóc trẻ em kèm theo hình ảnh một chiếc ô tô Fortuner bị hư hỏng nằm lật nghiêng. Chiếc ô tô Fortuner sau đó đã bị cháy chỉ còn trơ lại khung sắt.

Theo nội dung chia sẻ kèm theo, khoảng 17 giờ chiều cùng ngày, tại xã Hồng Lạc (huyện Thanh Hà, tỉnh Hải Dương) người dân bắt được đối tượng đi xe ô tô Fortuner có dấu hiệu bất thường và có một cháu bé bên trong xe. Người dân sau đó đã đập phá xe và đẩy xuống ruộng.

Lãnh đạo UBND huyện Thanh Hà và xã Hồng Lạc đều bác bỏ thông tin nhóm người đi ô tô Fortuner bắt cóc trẻ em.
Lãnh đạo UBND huyện Thanh Hà và xã Hồng Lạc đều bác bỏ thông tin nhóm người đi ô tô Fortuner bắt cóc trẻ em.
 

Trao đổi với phóng viên sáng 21/7 về thông tin trên, lãnh đạo UBND huyện Thanh Hà khẳng định, thông tin nhóm người đi xe ô tô Fortuner bắt cóc trẻ em là không chính xác. Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ nên chưa thể thông tin cụ thể.

Trong khi đó, ông Vũ Xuân Hào – Chủ tịch UBND xã Hồng Lạc cho biết, có sự việc người dân đập phá chiếc ô tô. Tuy nhiên, qua làm việc ban đầu, thông tin nhóm người đi xe ô tô bắt cóc trẻ em như trên mạng xã hội là không đúng sự thật.

Theo ông Hào, sau khi xảy ra sự việc, rất đông người dân hiếu kì tụ tập tại khu vực nhóm người đi ô tô bị người dân bắt giữ. Công an huyện đã được huy động tới khu vực trên để đảm bảo an toàn cho những người bị bắt giữ trước đó.

Trao đổi thêm, lãnh đạo Công an xã Hồng Lạc cho biết theo thông tin ban đầu, tối cùng ngày, 2 người đàn ông trên xe Fortuner đi qua địa bàn xã sau đó ghé vào một nhà dân để hỏi mua đồ gỗ. Tuy nhiên, do hiểu lầm hai người đi ô tô bắt cóc trẻ em nên người dân địa phương đã đập phá rồi đốt xe.

Theo Dân việt


bắt cóc trẻ em đốt xe

Tin tức mới nhất