Hoài Linh và 14 tỷ tiền từ thiện

'Đàn em' bà Phương Hằng xéo xắt chuyện tiền từ thiện: 'Làm gì cũng cần minh bạch'

Dù không chỉ đích danh nhưng hành động mới đây của Duy Nguyễn được cho là đang nhắc đến nghệ sĩ Hoài Linh.

Tối qua (24/5), Hoài Linh lên tiếng nói rõ số tiền hơn 14 tỷ từ thiện miền Trung đang gây tranh cãi. Khẳng định không biển thủ, danh hài gạo cội bày tỏ: "Nếu đánh đổi 30 năm sự nghiệp để lấy số tiền này, theo quý vị có nên không?".

Ngoài việc công khai số tiền trong tài khoản còn 13,7 tỷ đồng, nam danh hài cũng tiết lộ thêm rất nhiều biên lai, giấy tờ đã chi những khoản nào trong số tiền hơn 14 tỷ nói trên.


Clip Hoài Linh trần tình về 14 tỷ từ thiện.

Tâm sự mới đây của nam danh hài đã nhận về nhiều ý kiến trái chiều. Một bộ phận dân mạng không chấp nhận sự chậm trễ của ông khi lũ đã qua và người dân phần nào ổn định cuộc sống.

Tuy nhiên, vẫn có không ít nghệ sĩ lên tiếng bênh vực, khẳng định tin tưởng nam danh hài như Dương Triệu Vũ, Yaya Trương Nhi, Quách Tuấn Du...

Đàn em bà Phương Hằng xéo xắt chuyện tiền từ thiện: Làm gì cũng cần minh bạch-1

Bàn về vấn đề này, mới đây gymer Duy Nguyễn cùng có phát ngôn gây chú ý. Đăng tải hình ảnh bản thân từ thiện cách đây 2 năm, anh có tâm sự đầy ẩn ý.

"Mỗi người có một cách từ thiện khác nhau nhưng làm gì cũng cần phải rõ ràng, minh bạch và trong tầm kiểm soát. Hai năm rồi mình hy vọng mình vẫn đẹp trai và phong độ như ngày nào.

Chuyến mình đi Hà Giang cũng đẹp trai lắm nha, sự đẹp trai và phong độ của mình đã được nhiều người khẳng định rồi đó.

Ps: Facebook nhắc kỉ niệm nên mình đăng lại để năm sau nhìn lại. Mình hi vọng 'Cô Vy' đi qua để làm ăn dư chút đỉnh, mình có chuyến từ thiện tiếp theo", anh viết. 

Đàn em bà Phương Hằng xéo xắt chuyện tiền từ thiện: Làm gì cũng cần minh bạch-2

Dù không nhắc đích danh nhưng việc viết status liên quan đến chuyện từ thiện của ông chủ phòng gym khiến nhiều người cho rằng anh đang ẩn ý về vụ tiền từ thiện của Hoài Linh.

Đàn em bà Phương Hằng xéo xắt chuyện tiền từ thiện: Làm gì cũng cần minh bạch-3
Hình ảnh các nghệ sĩ đến nơi làm việc của Duy Nguyễn cách đây 5 tháng.

Ở phần bình luận, rất nhiều ý kiến trái chiều được đưa ra. Cũng xuất hiện một số comment nhắc lại vụ Duy Nguyễn từng bị các nghệ sĩ đến "xử đẹp" sau khi có phát ngôn được cho không đúng chuẩn mực về đám tang nghệ sĩ Chí Tài.

Đàn em bà Phương Hằng xéo xắt chuyện tiền từ thiện: Làm gì cũng cần minh bạch-4

Thời gian gần đây, Duy Nguyễn bất ngờ nhận về quan tâm bởi hết đến thăm nhà, xuất hiện trên livestream cùng bà Phương Hằng, anh cũng bày tỏ nể nữ đại gia ở nhiều điểm như giàu, yêu nước, thẳng thắn,...

Đặc biệt, trong cuộc khẩu chiến giữa bà chủ Đại Nam và Vy Oanh, nam gymer từng khẳng định: "Vy Oanh có tên tuổi nhưng không được nổi tiếng lắm trong giới showbiz. Nhờ chị Hằng nên cô ta mới nổi thôi".

Bảo Anh
Theo Vietnamnet


Phương Hằng Hoài Linh

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Hoài Linh và 14 tỷ tiền từ thiện