Đàn em BTS bị chỉ trích vì không cúi chào tiền bối

Knet đang cảm thấy không hài lòng khi thành viên nhóm ENHYPEN Sunghoon đã không cúi chào TWICE và các nhóm khác một cách tử tế khi làm MC của chương trình âm nhạc Music Bank (KBS).

Vào ngày 12/11, một cư dân mạng đã đăng một bài viết trên trang cộng đồng trực tuyến: "Tôi nghĩ Sunghoon cần phải cúi chào một cách chân thành hơn".

Người này cũng chia sẻ một gifs của Sunghoon trong cuộc phỏng vấn. Nhiều người cho rằng TWICE là tiền bối khá lớn so với anh ấy nên anh ấy cần tử tế và lịch sự hơn, Sunghoon chỉ nghiêng đầu một chút và vô cùng hời hợt.

Đàn em BTS bị chỉ trích vì không cúi chào tiền bối-1
Sunghoon được cho là đã không cúi chào TWICE một cách tử tế 

 

Sunghoon và Jang wonyoung đang là MC cho chương trình âm nhạc Music Bank. Trong khi Jang wonyoung cúi chào một cách tử tế thì Sunghoon lại ngược lại.

Đáng chú ý nhiều người còn chỉ ra rằng TWICE không phải thần tượng duy nhất mà Sunghoon chào hời hợt như vậy. Thành viên của nhóm ENHYPEN cũng đã không chào hỏi đúng cách khi phỏng vấn cả nhóm nam lẫn nhóm nữ cụ thể là LIGHTSUM và The Boyz.

Đàn em BTS bị chỉ trích vì không cúi chào tiền bối-2

Đàn em BTS bị chỉ trích vì không cúi chào tiền bối-3

 

Nhiều ý kiến của Knet chỉ trích thành viên của nhóm ENHYPEN:

- Tôi chẳng biết liệu anh ta có đang cúi đầu hay không.

- Anh ấy khác rất nhiều so với MC trước đó là TXT Soobin.

- Cho dù có là người nổi tiếng hay không thì chào hỏi không đúng cách thật bất lịch sự.

- Anh ấy cũng không chào hỏi tử tế với các nhóm nhạc nam.

- Ít ra thì anh ta còn nghiêng đầu với TWICE một chút nhưng còn tỏ vẻ khinh thường hẳn hoi với các nhóm nữ không nổi lắm.

- Đây là lần đầu tiên tôi thấy một idol tân binh có thái độ kém cỏi như vậy.

Sunghoon và Jang wonyoung cũng đang nhận nhiều ý kiến trái chiều khi không có sự tương tác thoải mái, ngọt ngào, vẫn còn khá ngượng ngập khi làm MC chung.

Nhiều người cho rằng Sunghoon nên thay đổi thái độ làm việc và học hỏi MC của Music Bank trước đó cũng là tiền bối cùng công ty là Soobin của TXT để làm tốt hơn.

Đàn em BTS bị chỉ trích vì không cúi chào tiền bối-4
ENHYPEN Sunghoon

Thủy Tiên
Theo VietNamNet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dan-em-bts-bi-chi-trich-vi-khong-cui-chao-tien-boi-n-285014.html

ENHYPEN

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao