Đàn em AOA bị 'gạch đá' thậm tệ vì nhảy như hết hơi

SF9 từng nhận được nhiều sự kì vọng bởi là đàn em của CN BLUE, FT Island và AOA. Tuy nhiên mới đây, nhóm nhận phải nhiều chỉ trích sau khi video replay dance thiếu nhiệt huyết được đăng tải.

Những video replay dance đã không còn gì xa lạ với fan Kpop. Khác với những bản dance cả nhóm, replay dance sẽ cho thấy khả năng ứng biến và kĩ năng nhảy của từng cá nhân trong một nhóm nhạc.

Mới đây, video replay dance của nhóm nam SF9 đã gây ra cuộc tranh cãi dữ dội khi nhảy hời hợt, thiếu nghiêm túc. Trong video replay dance ca khúc Summer Breeze, các thành viên của SF9 lại vừa nhảy vừa vui đùa, thậm chí không hề tập trung nhảy mà đứng im khiến cho người xem vô cùng khó chịu.


Ngoại trừ 1,2 cá nhân nhảy tốt thì các thành viên còn lại trong SF9 bị đánh giá thiếu chuyên nghệp, coi thường khán giả

Đàn em AOA bị gạch đá thậm tệ vì nhảy như hết hơi-1

Đàn em AOA bị gạch đá thậm tệ vì nhảy như hết hơi-2

Một vài bình luận từ cư dân mạng xứ Hàn:

- Phải có lý do thì nhóm mới không nổi được đấy

- Nhóm bị chê về kĩ năng nhảy rất nhiều nhưng các thành viên không hề chịu luyện tập thêm. Họ đùa cợt với nhau, lười biếng và hành xử lộn xộn.

- Có vẻ như đạo diễn cũng rất bực lên mới đăng video này lên. Có người còn không hề nhảy, cậu ta nghĩ mình là ai vậy

- Chani và Rowoon cố gắng bao nhiêu thì cả nhóm lại đạp đổ tất cả

- Tôi xem nhóm khác xong và quay lại đây thì thật sự cạn lời

Đàn em AOA bị gạch đá thậm tệ vì nhảy như hết hơi-3
SF9

SF9 được viết tắt của Sensational Feeling 9, là một nhóm nhạc nam được thành lập và quản lý bởi FNC Entertainment. Trước khi ra mắt, SF9 đã nhận được nhiều sự kì vọng bởi là đàn em của CN BLUE, FT Island và AOA.

Đàn em AOA bị gạch đá thậm tệ vì nhảy như hết hơi-4

Tuy nhiên kể từ khi ra mắt từ năm 2016 đến nay, nhóm vẫn chưa thể bật lên và được chú ý. Hai thành viên duy nhất trong nhóm được biết tới nhiều là Chani và Rowoon nhưng lại nhờ khả năng diễn xuất.

Nhiều khán giả so sánh trường hợp của SF9 với nhóm nhạc nam ZE:A, khi cả hai nhóm đều sở hữu những cá nhân nổi tiếng, song lại không thể vực dậy danh tiếng cho cả nhóm. 

Đàn em AOA bị gạch đá thậm tệ vì nhảy như hết hơi-5
Chani (bên trái) và Rowoon nổi tiếng cũng không thể kéo SF9 đi lên

Anh Anh
Theo VietNamNet


Kim Ro Woon Kpop

Tin tức mới nhất