Những cú phốt 'nhảy mà như tập dưỡng sinh' của Jennie BLACKPINK

Tranh cãi gần đây nổ ra liên quan tới việc Jennie BLACKPINK nhảy hời hợt lại một lần nữa khiến nữ ca sĩ nhận về chỉ trích dữ dội.

Những cú phốt nhảy mà như tập dưỡng sinh của Jennie BLACKPINK-1

Càng nổi tiếng thì từng cử chỉ, lời nói cũng đều sẽ trở thành tâm điểm chú ý của khán giả cũng như báo chí và Jennie Black Pink cũng không phải là ngoại lệ.

Nổi tiếng là thành viên nhiều fan nhất nhóm, danh tiếng của Jennie luôn nằm trong top những idol có lượng fan đông đảo tại nhiều quốc gia, chưa kể cô còn là gương mặt quen thuộc tại nhiều show thời trang danh tiếng. Tuy nhiên, đây cũng chính là con dao hai lưỡi khiến Jennie rơi vào tình thế dở khóc dở cười với những scandal để đời, bị người ta nhắc mãi nếu như mảy may có sơ suất nhỏ xảy ra.

Những cú phốt nhảy mà như tập dưỡng sinh của Jennie BLACKPINK-2

Mới đây, Jennie lại bị cộng đồng mạng đặt lên “bàn thớt” mổ xẻ với cáo buộc không hết mình trên sân khấu. Thực chất đây không phải lần đầu tiên Jennie bị chỉ trích có thái độ thiếu chuyên nghiệp. Trước đó, cô nàng không ít lần vấp phải tranh cãi về vấn đề này.

Cùng 2Sao.vn điểm lại những lần Jennie bị “ăn hành” nặng nề nhất với những chỉ trích về việc trình diễn thờ ơ, không chú ý và hời hợt trên sân khấu:

Tại concert đầu tiên “In Your Area” vào ngày 11/11/2018

Trong phần trình diễn BoombayahPlaying With Fire tại concert đầu tiên của nhóm “In Your Area” vào ngày 11/11/2018, nhiều fan nhận ra Jennie thể hiện thái độ hời hợt từ đầu đến cuối bài hát Boombaya với vũ đạo khác hẳn với 3 thành viên còn lại.

Những động tác gốc mạnh mẽ đều bị cô nàng làm “rớt giá” với chuyển động yếu xìu như hoàn toàn kiệt sức.


Sân khấu Boombaya tại concert In Your Area


Phần cắt "tố" Jennie nhảy hời hợt


Động tác  mạnh mẽ nhưng chuyển động yếu xìu

Không chỉ vậy, trong bài Playing With Fire, Jennie vẫn chẳng hề tiến bộ khi những động tác của cô nàng như thể “phẩy gió” trong không trung.


Sân khấu "Playing With Fire" tại concert In Your Area


Chuyển động tay khác biệt so với 3 thành viên còn lại

Sau sự việc, nhiều người cho rằng Jennie đang được YG nuông chiều quá mức dẫn tới suy nghĩ công chúa, nghĩ mình là trung tâm và còn ty tỷ những lời chỉ trích khác.

Tại Kakao Games 2018 Year End Party ngày 6/12/2018

Sân khấu tại Kakao Games 2018 Year End Party, lại một lần nữa trở thành chủ đề bàn tán khi khán giả nhận thấy rằng trong phần trình diễn Playing With Fire, với phân đoạn đáng lẽ ra phải quỳ gối thì Jennie lại lười nhác khuỵu gối.


"Playing With Fire" tại Kakao Games 2018 Year End Party


Khoảnh khắc cho thấy Jennie "lười nhác"

Chỉ một tháng sau concert, Jennie lại vấp liên hoàn phốt về thái độ khiến cô bị chỉ trích gay gắt. Thậm chí nhiều khán giả còn nghĩ rằng cô đang làm ảnh hưởng nặng nề tới hình ảnh của nhóm.

Trên sân khấu quảng bá "How You Like That" năm 2020

Mới đây nhất, sau 2 năm kể từ năm 2018, Jennie tiếp tục bị tố lười biếng trên sân khấu. Cụ thể tại phần trình diễn của nhóm, Jennie đã không chú ý đến phần trình diễn, làm sai động tác với những thành viên khác hay có thể nói là không muốn làm.


Từ lắc vai....


đến chống tay...


hay động tác chân...


...đều không giống "hội chị em"

Đối mặt với sự việc, nhiều người thẳng thắn phê bình Jennie bởi hiện tại danh tiếng của BlackPink khác hơn nhiều 2 năm trước, với lượng fan hùng hậu có thể sánh ngang BTS.

Nhiều fan để lại bình luận:

- "Lại là cô ta à, sao sau 2 năm cô ta chẳng thay đổi gì vậy"

- "Lại là jennie ư? Tôi chả còn thấy bất ngờ nữa bởi đâu chỉ mới lần đầu"

Tuy nhiên lần này khác với những lần trước, thay vì chỉ một số ít người bảo vệ, netizen Hàn cũng lên tiếng bênh vực cô nàng bởi trong thời gian chuẩn bị comeback, Jennie gặp chấn thương, bị bong gân và bong cơ chân, khiến cô phải chống nạng tới một sự kiện thời trang vào cuối tháng 5. Trong khi đó, Black Pink comeback vào cuối tháng 6, nghĩa là chỉ một tháng sau khi cô bị thương.

Kể cả khi vụ việc 2 năm trước bị đào lại, bên cạnh những bình luận chỉ trích cũng nhiều người tin rằng với lịch trình dày đặc, một ngày chỉ được ngủ vài tiếng rồi lại vừa hát vừa nhảy toàn vũ đạo “khó nhằn” thì không phải ai cũng có đủ thể lực để chịu nhiệt như thế.

Công bằng mà nói, mặc dù sản phẩm comeback không nhiều nhưng mỗi lần trở lại sân khấu, Black Pink và Jennie luôn mang tới sản phẩm chất lượng nhất. Do đó đừng vội vàng kết luận chỉ trong một khoảnh khắc, hãy nhìn vào thành quả lao động mà Jennie và Black Pink đã cống hiến cho khán giả trong 4 năm qua.

Ngọc Bích
Theo VietNamNet 


Jennie (Black Pink)

Tin tức mới nhất