Dàn 'em gái' BlackPink đua nhau 'chào thân ái' công ty khiến Knet giật mình

Nhóm nhạc được dự đoán là "em gái BlackPink" đã lựa chọn rời đi vì không thể chịu đựng nổi sự luyện tâp quá khắc nghiệt.

Đã gần 5 năm kể từ ngày BLACKPINK ra mắt thành công ngoài mong đợi, YG vẫn chưa cho debut một nhóm nữ nào mới. Người hâm mộ tin rằng, đã đến lúc công ty này rục rịch cho ra mắt thế hệ nhóm nữ mới. Dân mạng đang vô cùng nóng lòng được diện kiến các nhóm nữ đàn em đến từ YG Entertainment.

Thậm chí, mạng xã hội Twitter từng bùng nổ với đoạn video hé lộ về đội hình nhóm nhạc nữ "em gái BLACKPINK" chuẩn bị ra mắt nhà YG. Trong video, netizen đã quay lại cảnh có 5 cô gái bước ra từ trong xe và nhanh chóng di chuyển vào tòa nhà YG. 

Ngay sau khi đoạn video được đăng tải, chỉ sau 1 giờ đã thu hút hơn 100 nghìn lượt xem trên Twitter, nhiều cư dân mạng không khỏi phấn khích vì ai nấy cũng đều tràn trề năng lượng. Bên cạnh đó, không ít netizen cũng réo gọi nhóm nữ thị phi vừa mới được nhà SM ra mắt là aespa, cũng như girlgroup nhà JYP - ITZY.

Tuy nhiên tại thời điểm đó thì danh tính của 5 cô gái này vẫn còn là một ẩn số khiến nhiều người đặt nghi vấn.

Sau khi thông tin trên được lan truyền, netizen cùng nhau "đào lại" những trainee nữ, cụ thể là đội hình team A của thực tập sinh nữ YG năm 2018. Trong đó, một bức ảnh ghi lại hình ảnh của 4 cô gái thuộc Team A bao gồm: Minha, Sadaju, Rosy và Yejin. 

Dàn em gái BlackPink đua nhau chào thân ái công ty khiến Knet giật mình-1
Cựu thực tập sinh thuộc Team A của YG: Minha, Sadaju, Rosy và Yejin.

Nhìn lướt qua, netizen đều mạnh dạn cho rằng các trainee này dường như đều toát ra một hình ảnh "rất YG" và để xếp vào Team A, chắc chắn các cô nàng này rất tài năng, thậm chí là "đánh bại" nhiều đối thủ nặng ký. Tuy nhiên, điều đáng tiếc nhất chính là hiện tại, cả 4 cô gái thuộc Team A đều lần lượt rời khỏi YG.

Thực tế, để có thể debut dưới mái nhà YG Entertainment, các thực tập sinh đã phải trải qua thời gian luyện tập khắc nghiệt. Tại công ty giải trí này, các trainee cần phải kinh qua những đợt đánh giá hàng tuần, hàng tháng để có thể lọt vào đội hình tiềm năng nhất.

Rất nhiều thực tập sinh thuộc nhóm hàng top của YG nhưng vẫn không có "tấm vé debut".

Dàn em gái BlackPink đua nhau chào thân ái công ty khiến Knet giật mình-2
BlackPink predebut.

Tính đến thời điểm hiện tại, netizen dường như không tìm ra được quá nhiều "manh mối" cho nhóm nữ mang danh xưng "em gái BlackPink". Khán giả vẫn vô cùng tiếc nuối vì các cô gái Minha, Sadaju, Rosy và Yejin không thuộc đội hình trong girlgroup nhà YG.

Thu Hà
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dan-em-gai-tin-don-cua-blackpink-dan-roi-cong-ty-n-261280.html

Black Pink

Tin tức mới nhất