Dàn em trai của sao Việt tham gia 'Người ấy là ai' mùa 3

Em trai của ca sĩ Hà Anh, diễn viên Ngô Thanh Vân, cựu thành viên Mây Trăng Thu Ngọc đều được chú ý nhờ ngoại hình điển trai, nổi bật.

Dàn em trai của sao Việt tham gia Người ấy là ai mùa 3-1
Xuất hiện trong tập 11 "Người ấy là ai" mùa 3, Mã Lộc, em họ của nữ diễn viên Ngô Thanh Vân, được chú ý nhờ ngoại hình nam tính, điển trai. Lộ diện với tấm bảng "đã có chủ" đúng với dự đoán của nữ chính, anh chàng tiết lộ đã kết hôn cùng mối tình 7 năm.

Dàn em trai của sao Việt tham gia Người ấy là ai mùa 3-2
Sau chương trình, loạt ảnh cưới của Mã Lộc được nhiều người chia sẻ lại. Trong đó, sự xuất hiện của đả nữ Ngô Thanh Vân bên em họ điển trai thu hút sự chú ý của dân mạng.

Dàn em trai của sao Việt tham gia Người ấy là ai mùa 3-3
Theo chia sẻ của Mã Lộc, mối quan hệ giữa anh và Ngô Thanh Vân khá thân thiết khi cả hai cùng theo đuổi nghệ thuật. Nữ diễn viên từng đưa ra nhiều lời khuyên trong công việc, đặc biệt trong giai đoạn Mã Lộc phải đối mặt với căn bệnh trầm cảm.

Dàn em trai của sao Việt tham gia Người ấy là ai mùa 3-4
Trong tập đầu tiên của "Người ấy là ai" mùa 3, nữ chính Vũ Thanh Quỳnh đã chọn kết đôi thành công cùng Alan Phạm. Bên cạnh vẻ ngoài điển trai, lãng tử, Alan Phạm còn gây bất ngờ khi tiết lộ mình là em họ của ca sĩ Thu Ngọc - cựu thành viên nhóm Mây Trắng.

Dàn em trai của sao Việt tham gia Người ấy là ai mùa 3-5
Alan Phạm sinh ra và lớn lên tại Australia. Anh chàng vừa trở về Việt Nam khoảng 2 tháng với mong muốn theo đuổi công việc nghệ thuật. Chia sẻ với chúng tôi, chàng Việt kiều cho biết sau "Người ấy là ai", anh được nhiều người biết đến, lượt follow trang cá nhân cũng tăng nhanh chóng. Ảnh: Nguyễn Thành.

Dàn em trai của sao Việt tham gia Người ấy là ai mùa 3-6
Theo cựu thành viên Mây Trắng Thu Ngọc, Alan Phạm tham dự "Người ấy là ai" chỉ để trải nghiệm cảm giác được đứng trước camera, không hề có ý dùng cơ hội làm bàn đạp để tiến thân vào showbiz. Cô cũng khẳng định bản thân từng trải qua môi trường showbiz nên luôn sẵn sàng hướng dẫn, giúp đỡ em họ trong thời gian tới.

Dàn em trai của sao Việt tham gia Người ấy là ai mùa 3-7
Vũ Ngọc Anh là chàng trai gây chú ý khi xuất hiện trong tập 4 của "Người ấy là ai" mùa 3. Bằng vẻ ngoài lịch lãm và sự chân thành của mình, anh chàng đã được nữ chính Huyền Thoại chọn kết đôi ở cuối chương trình.

Dàn em trai của sao Việt tham gia Người ấy là ai mùa 3-8
Tại show hẹn hò, Ngọc Anh chia sẻ anh đang khởi nghiệp bằng việc quản lý khu biệt thự của gia đình. Trên trang cá nhân, anh chàng 25 tuổi thường xuyên khoe ảnh chụp đồ hiệu, du lịch sang chảnh cùng bạn bè, người thân.

Dàn em trai của sao Việt tham gia Người ấy là ai mùa 3-9
Dân mạng còn tỏ ra thích thú khi biết rằng Ngọc Anh là em ruột của nam ca sĩ Hà Anh. Trên trang cá nhân, giọng ca "Cưới thôi 30 rồi" từng khoe ảnh chụp cùng em trai với dòng chia sẻ: "2 anh em mình vẫn luôn cố gắng qua mỗi ngày để được sống như những gì mình muốn, trở thành niềm tự hào của ba mẹ và gia đình".

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/dan-em-trai-cua-sao-viet-tham-gia-nguoi-ay-la-ai-mua-3-post1108907.html?fbclid=IwAR2O7v3J2yd20jMIiRD70Rn1K1JMqspZuPYPBXNRikdT7taMD9zZBfFYXx0

người ấy là ai

Tin tức mới nhất