Dàn mỹ nhân là bạn thân Vũ Khắc Tiệp giờ 'thân ai nấy lo'

Trước Quỳnh Thư, chị em Ngọc Trinh và Linh Chi cũng từng vướng ồn ào cạch mặt Vũ Khắc Tiệp.

Quỳnh Thư "hết duyên" với Vũ Khắc Tiệp

Vừa qua, tin đồn Quỳnh Thư nghỉ chơi Vũ Khắc Tiệp sau 15 năm gắn bó lan truyền mạng xã hội. Nghi vấn bắt nguồn từ những động thái bất thường của người trong cuộc. 

Không còn theo dõi nhau trên Instagram, cả hai cũng bị các "thánh soi" phát hiện thêm một số bằng chứng đáng tin cậy. Cụ thể, Quỳnh Thư đã có hành động dứt khoát, thẳng tay cắt Vũ Khắc Tiệp khỏi bức ảnh chụp chung trong sự kiện gần đây.

Ở các clip, hình ảnh được Vũ Khắc Tiệp đăng tải trong chuyến đi này, Quỳnh Thư cũng tuyệt nhiên không hiện diện.

Dàn mỹ nhân là bạn thân Vũ Khắc Tiệp giờ thân ai nấy lo-1

Trước tin đồn nghỉ chơi, chân dài xác nhận mối quan hệ với Vũ Khắc Tiệp không còn như trước.

"Nếu như mọi người để ý thì có thể thấy hành động đã nói lên tất cả về mối quan hệ của Quỳnh Thư với anh Tiệp. Bản thân Quỳnh Thư cũng tiếc cho tình bạn 15 năm, nhưng mọi thứ là duyên hết thì thôi vậy", Quỳnh Thư nói trên Thể thao văn hóa.

Dàn mỹ nhân là bạn thân Vũ Khắc Tiệp giờ thân ai nấy lo-2

Linh Chi nghỉ chơi Vũ Khắc Tiệp?

Linh Chi từng là "gà cưng" của Vũ Khắc Tiệp. Tuy nhiên năm 2015, chân dài chia tay ông bầu họ Vũ để bắt đầu con đường riêng. Dù không tham gia các sự kiện công ty nhưng 2 người vẫn giữ mối quan hệ thân thiết.

Dàn mỹ nhân là bạn thân Vũ Khắc Tiệp giờ thân ai nấy lo-3

Đầu năm 2019, tin đồn Vũ Khắc Tiệp "cạch mặt" Linh Chi nổ ra, xuất phát từ những động thái bất thường của người trong cuộc. Cả hai không còn xuất hiện cùng nhau.

Cụ thể, trong show diễn Đêm Hội Chân Dài 12 tổ chức tại Singapore với 250 khách VIP đều là những người bạn thân của ông bầu họ Vũ, chỉ riêng Linh Chi không có mặt. 

Đêm Hội Chân Dài 12 là sự kiện ý nghĩa với Vũ Khắc Tiệp. Thay vì đến chung vui cùng quản lý cũ, người tình Lâm Vinh Hải đi du lịch Hội An. Chưa kể cô cũng không có bất cứ động thái chúc mừng nào cho show diễn này.

Từ chối phát ngôn trên truyền thông, song qua mạng xã hội, Linh Chi lại khẳng định đời mình chỉ có 2 người bạn thân nhất là Ngọc Trinh và Ninh Dương Lan Ngọc.

Dàn mỹ nhân là bạn thân Vũ Khắc Tiệp giờ thân ai nấy lo-4
Linh Chi dự sinh nhật Quỳnh Thư

Dàn mỹ nhân là bạn thân Vũ Khắc Tiệp giờ thân ai nấy lo-5
Dàn mỹ nhân là bạn thân Vũ Khắc Tiệp giờ thân ai nấy lo-6
Vũ Khắc Tiệp cũng có mặt nhưng cả hai không đứng chung khung hình.

Tháng 10/2020, tin đồn "cạch mặt" của Linh Chi và Vũ Khắc Tiệp tiếp tục nóng trở lại. Ồn ào bắt đầu từ việc ông bầu và Linh Chi bị cho là cố tình né nhau ở tiệc sinh nhật Quỳnh Thư. Trong các bức ảnh được đăng tải, có Vũ Khắc Tiệp thì không có Linh Chi, và ngược lại. 

Hiện tại, dù người trong cuộc chưa lên tiếng về nghi vấn rạn nứt nhưng trong lòng khán giả dường như đã rất rõ ràng.

Ngọc Trinh xóa Facebook Vũ Khắc Tiệp

Vũ Khắc Tiệp từng tâm sự xem Ngọc Trinh là tri kỷ của mình. Mẫu nội y cũng từng tuyên bố dù có chuyện gì xảy ra, cô cũng không bao giờ rời bỏ bầu Tiệp.

Nhưng tháng 10/2017, Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp vướng nghi vấn rạn nứt. Các "thánh soi" phát hiện 2 người không còn sánh đôi như trước. Mẫu nội y và ông bầu cũng "xóa sổ" tài khoản của nhau.

Dàn mỹ nhân là bạn thân Vũ Khắc Tiệp giờ thân ai nấy lo-7

Trước tin đồn không còn là bạn, ông bầu cho biết quãng thời gian ấy xảy ra hiểu lầm không đáng có giữa 2 người. Sau thời gian khúc mắc, họ đã làm lành.

Về phía Ngọc Trinh, cô thừa nhận đã gặp phải một số mâu thuẫn với Khắc Tiệp. Trong lúc nóng giận, mẫu nội y đã hủy kết bạn Facebook với ông bầu họ Vũ.

Dàn mỹ nhân là bạn thân Vũ Khắc Tiệp giờ thân ai nấy lo-8
"Cặp bài trùng" của làng thị phi hiện vẫn tình thương mến thương.

My Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dan-ga-cung-nghi-choi-vu-khac-tiep-n-255790.html

Quỳnh Thư Vũ Khắc Tiệp Linh Chi Ngọc Trinh

Tin tức mới nhất