Dàn gái đẹp khoe 'bòng bưởi' xuống đường cổ vũ U23 Việt Nam

Những hình ảnh của các cô gái trẻ đang là tâm điểm bàn tán trên mạng xã hội.

Trận đấu giữa U23 Việt Nam và U23 Malaysia trong khuôn khổ bán kết môn bóng đá nam Sea Games 31 đã qua đi gần 1 ngày nhưng những thông tin bên lề vẫn nhận về sự quan tâm lớn.

Ngoài bàn thắng gây bùng nổ của Tiến Linh, pha nằm trên sân sau khi hết trận của Hùng Dũng, dân mạng đang bàn tán rôm rả hình ảnh các cô gái ăn mặc mát mẻ đi cổ vũ các chàng trai áo đỏ.

Dàn gái đẹp khoe bòng bưởi xuống đường cổ vũ U23 Việt Nam-1

Theo thông tin đăng tải, nhóm fans nữ này đến từ Hải Phòng. Cụ thể, họ mặc áo quây, chỉ đủ che chắn vòng 1, còn lại để lộ toàn bộ phần vai và phần bụng đều lồ lộ trước bàn dân thiên hạ. 

Dù bị nhiều người bàn tán nhưng các cô gái còn thoải mái chụp hình check-in. Xem khoảnh khắc trên, nhiều người bày tỏ đỏ mặt.

Dàn gái đẹp khoe bòng bưởi xuống đường cổ vũ U23 Việt Nam-2

"Chắc lại đi quảng cáo cho nhãn hàng nào đây mà", "Nhìn phản cảm chả thấy đẹp ở đâu", "Đúng là câu view bất chấp, phi thể thao quá",... là những chiếc còm người xem để lại.

Trước các cô gái này, cũng từng có nhiều người bị chỉ trích về cách ăn mặc chẳng giống ai khi xuống đường cổ vũ bóng đá.

Dàn gái đẹp khoe bòng bưởi xuống đường cổ vũ U23 Việt Nam-3
Một cô gái không ngại lột đồ ngay giữ phố để hòa chung không khí chiến thắng của U22 Việt Nam tại SEA Games 2019 từng gây tranh cãi gay gắt.

Dàn gái đẹp khoe bòng bưởi xuống đường cổ vũ U23 Việt Nam-4
Vốn là hot girl thị phi, Ngân 98 cũng từng làm người xem đỏ mặt khi khoe ảnh diện váy trong suốt mặc như không mặc để cổ vũ bóng đá. 9X còn táo bạo không mặc nội y mà chỉ tạo dáng lấy tay che vòng 1 khủng.

Dàn gái đẹp khoe bòng bưởi xuống đường cổ vũ U23 Việt Nam-5
Hot girl Lê Phương Anh chỉ ngồi ở nhà khoe ảnh xem bóng đá nhưng cũng khiến dân tình "ngộp thở" vì cách diện trang phục.

Dàn gái đẹp khoe bòng bưởi xuống đường cổ vũ U23 Việt Nam-6
Ăn mặc thế này ra khoe thân chứ xem bóng bánh gì.

Dàn gái đẹp khoe bòng bưởi xuống đường cổ vũ U23 Việt Nam-7
Nhìn vòng 1 như sắp rớt ra ngoài, nhiều người bày tỏ lo ngại thay cho cô gái.

Dàn gái đẹp khoe bòng bưởi xuống đường cổ vũ U23 Việt Nam-8
Thêm một gái đẹp chẳng ngán khoe thân khác.

Hóng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dan-gai-dep-mac-mat-me-khoe-het-bong-buoi-co-vu-u23-viet-nam-n-307090.html

U23 Việt Nam ăn mặc phản cảm

Tin tức mới nhất