Dàn hoa giấy 'sống ảo' nằm sát Hà Nội lung linh như ở nước ngoài

Rất nhiều bạn trẻ từ Hà Nội đã về đây để tranh thủ chụp ảnh "sống ảo" ở giàn hoa giấy này.

Cứ thỉnh thoảng, dân tình ở Hà Nội lại "sốt xình xịch" bởi một địa điểm chụp ảnh "sống ảo" nào đó. Cách đây không lâu, hết con đường bàng lá nhỏ cho tới hoa ban tím, rồi hoa phong linh khiến các bạn trẻ thích thú và nô nức kéo đến chụp ảnh thì thời gian này, lại có thêm một địa điểm nữa ngay sát Hà Nội gây sốt.

Và có vẻ như lần này, địa điểm hot hơn bao giờ hết bởi theo nhận định của khá nhiều dân mạng khi chưa biết địa chỉ cụ thể thì: "Trông giống như ở nước ngoài ấy chứ"?

Dàn hoa giấy sống ảo nằm sát Hà Nội lung linh như ở nước ngoài-1
Bức tường hoa giấy "sống ảo" đang hot nằm ngay sát Hà Nội nhưng lung linh tới mức khiến nhiều dân mạng tưởng là ở nước ngoài

Trên thực tế, đây là một địa điểm nằm ở khu đô thị Ecopark (Văn Giang, Hưng Yên), cách trung tâm Hà Nội chưa đến 20km. Thời gian này vào đúng mùa hoa giấy nở rộ nên những cây hoa ở đây tạo thành một bức tường với màu sắc vô cùng rực rỡ.

Những ngày qua, rất nhiều bạn trẻ từ khắp nơi đã đổ về đây để chụp ảnh "sống ảo". Không chỉ trang bị trang phục thật đẹp, những phụ kiện như mũ, ô để chụp cho lung linh, nhiều nhóm bạn còn đầu tư hẳn máy ảnh "xịn xò", đèn, hắt sáng... để có thể có được những bộ ảnh ưng ý nhất.

Dàn hoa giấy sống ảo nằm sát Hà Nội lung linh như ở nước ngoài-2

Dàn hoa giấy sống ảo nằm sát Hà Nội lung linh như ở nước ngoài-3

Dàn hoa giấy sống ảo nằm sát Hà Nội lung linh như ở nước ngoài-4
Trước đó, địa điểm này cũng không ít lần gây sốt bởi những giàn hoa giấy, cây cầu hoa giấy rực rỡ, thu hút dân tình đến chụp ảnh.

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/dan-hoa-giay-song-ao-dang-hot-nam-ngay-sat-ha-noi-nhung-lung-linh-toi-muc-khien-nhieu-dan-mang-tuong-la-o-nuoc-ngoai-162220904191605390.htm

check-in

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao