Dàn hot girl nhan sắc nổi bật hoá ra đều được thừa hưởng từ mẹ

Bạn sẽ hiểu vì sao Sun Ht, Trâm Anh hay Nam Thương sở hữu ngoại hình nổi bật như vậy khi xem ảnh mẹ của họ.

Dàn hot girl nhan sắc nổi bật hoá ra đều được thừa hưởng từ mẹ-1
Huyền Baby (Đặng Ngọc Huyền, 30 tuổi) là một trong những hot girl đời đầu có cuộc sống viên mãn. Cô kinh doanh thương hiệu mỹ phẩm riêng, sở hữu dàn siêu xe đắt giá cùng loạt đồ hiệu của nhiều hãng danh tiếng, từng chia sẻ đang sinh sống trong căn nhà 5 triệu đô.

Dàn hot girl nhan sắc nổi bật hoá ra đều được thừa hưởng từ mẹ-2
Mẹ của hot girl này là cô Đặng Thị Kim Hoa, dù đã cán ngưỡng U60 nhưng vẫn giữ được vóc dáng cân đối, nhan sắc cùng phong cách thời trang quý phái. Những người theo dõi trang cá nhân của Huyền Baby sẽ thường xuyên thấy cô chia sẻ ảnh gia đình, và dễ dàng nhận ra nụ cười "y chang bản chính" mà cô được di truyền từ đấng sinh thành.

Dàn hot girl nhan sắc nổi bật hoá ra đều được thừa hưởng từ mẹ-3
Trâm Anh (24 tuổi) - vợ của Justatee là hot girl nổi tiếng sau tấm ảnh mặt mộc được chụp vào ngày bế giảng. Dân mạng yêu thích cô gái có gương mặt với "nét nào ra nét đó" này sẽ hiểu ngay nhan sắc cô được thừa hưởng từ mẹ khi nhìn ảnh chụp chung của 2 người.

Dàn hot girl nhan sắc nổi bật hoá ra đều được thừa hưởng từ mẹ-4
Trâm Anh giống mẹ từ khuôn mặt, sống mũi cao và làn da trắng. Chẳng ai tin được mẹ của hot girl Hà thành đã lên chức bà ngoại vào cuối năm ngoái.

Dàn hot girl nhan sắc nổi bật hoá ra đều được thừa hưởng từ mẹ-5
Cô Tố Loan (56 tuổi) - mẹ của hot girl Sun Ht được dân mạng gọi là một trong những bà mẹ dễ thương nhất. Cô là cựu hoa khôi tỉnh Nam Định, hiện tại vẫn giữ được vóc dáng trẻ trung và gu ăn mặc thời thượng không kém gì con gái. Thậm chí, nhiều người còn đùa vui rằng Sun Ht khó lòng mà "đua" được với mẹ trong cuộc chiến nhan sắc.

Dàn hot girl nhan sắc nổi bật hoá ra đều được thừa hưởng từ mẹ-6
Trên trang cá nhân của mình, cô thường xuyên khoe ảnh đi du lịch, đi chơi với gia đình. Mẹ Sun Ht rất thân thiết với bạn bè của con như Chi Pu, Quỳnh Anh Shyn...

Dàn hot girl nhan sắc nổi bật hoá ra đều được thừa hưởng từ mẹ-7
Nam Thương (24 tuổi) là hot mom nổi tiếng có cuộc sống hạnh phúc bên chồng - hot boy Ba Duy và con trai đầu lòng - bé Đậu. Chỉ cần xem ảnh 9X này chia sẻ, dễ dàng nhận ra đôi má bầu bĩnh, nụ cười ngọt ngào, gương mặt mộc xinh đẹp của cô được sở hưởng từ mẹ. 

Dàn hot girl nhan sắc nổi bật hoá ra đều được thừa hưởng từ mẹ-8
Đã lên chức bà ngoại nhưng cô Lợi vẫn có gu thời trang trẻ trung mà nhìn thoáng qua, nhiều người còn nói vui rằng: "Nhìn như 2 chị em".

Dàn hot girl nhan sắc nổi bật hoá ra đều được thừa hưởng từ mẹ-9
Cách đây không lâu, Ngọc Mon bất ngờ khoe ảnh chụp sau lưng mẹ khiến nhiều người bất ngờ: "Đây là mẹ Ngọc à, trẻ quá", "Nếu không chú thích thì ai cũng tưởng là Ngọc"... Sinh 4 người con nhưng mẹ của Ngọc Mon vẫn sở hữu body chuẩn không kém gì con gái và gu thời trang quyến rũ, thời thượng.

 

Theo Zing


sun ht Huyền Baby Trâm Anh Hot Girl

Tin tức mới nhất