Dàn hot teen Việt rủ nhau đi xem 'Cớm tập sự'

(2Sao) - Ride Along 2 - Cớm tập sự vừa có buổi công chiếu ra mắt tại Việt Nam với sự tham gia của dàn hot teen đang được quan tâm.

Là bộ phim hài, hành động với nhiều tình tiết kịch tính, bộ phim Ride Along 2 (Cớm tập sự) được xem là lựa chọn hoàn hảo cho những khán giả mong muốn tìm phút giây thư giãn, giải trí tại rạp những ngày gần Tết.

Ngay khi vừa được xem những thước phim đầu tiên trong tác phẩm do bộ đôi rapper Ice Cube – danh hài Kevin Hart đảm nhiệm , nhiều khán giả đã khó kìm nén tiếng cười bởi tạo hình nhân vật đối lập hài hước.

Ride Along 2 cũng vừa có buổi công chiếu ra mắt tại Việt Nam với sự tham gia của dàn hot teen đang được quan tâm:



Hot girl An Japan nổi bật với vẻ gợi cảm, cá tính, diện váy đen và áo khoác da.



Dancer trẻ tuổi Tuấn Đạt chụp ảnh tình cảm với bạn gái Kiều Phạm đi cùng.


Hotboy The Voice Kids - Hoàng Dương tươi rói đi xem Cớm tập sự.



Ca sĩ Đức Tuấn.


Một cặp đôi hot teen khác cũng rất hứng thú thưởng thức bộ phim hài hước này.

Ride Along 2 xoay quanh công cuộc chinh phục ông anh rể khó tính James Payton (Ice Cube), đồng thời cũng là một trong những cảnh sát siêu hạng nhất Atlanta của Ben Barber (Kevin Hart). Luôn hoài nghi năng lực của Ben và muốn bảo vệ cô em gái sexy, James dự định cho cậu ta tham gia một phi vụ nguy hiểm nhằm làm bẽ mặt vì tin rằng anh chàng vô tích sự. Nhưng một vài tình huống nguy cấp xảy ra mà thường do Ben gây nên khiến cả hai rơi vào thế “ngàn cân treo sợi tóc”, dở khóc dở cười, buộc phải thay đổi cách suy nghĩ về nhau.

Bộ phim do đạo diễn Tim Story thực hiện còn có sự tham gia của nhiều gương mặt quen thuộc khác như nam diễn viên Tyrese Gibson của loạt bom tấn Fast & Furious, nam danh hài gốc Á Ken Jeong (loạt phim The Hangover) hay nữ diễn viên gợi cảm Olivia Munn (X-Men: Apocalypse).

Trailer phim Cớm tập sự.

Ride Along 2 chính thức khởi chiếu từ hôm nay (22.01.2016) tại các rạp trên toàn quốc.

Đỗ An
Ảnh: CGV
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất