Dân mạng bình luận khiếm nhã MV chung của Phi Nhung - Hồ Văn Cường

Nhiều bình luận dưới MV "Bỏ Quê" mang tính tiêu cực công kích Phi Nhung. Thậm chí, lượt dislike lên đến con số 15 nghìn báo động.

Những ngày gần đây, Phi Nhung liên tiếp bị tung những tin đồn bất lợi như không có trách nhiệm với con cái, nhận con nuôi để "bóc lột", làm từ thiện trục lợi cá nhân.

Giữa hàng loạt ồn ào, ngày 9/6 Phi Nhung khẳng định mình bị oan và cho biết sẽ không để ai xúc phạm, dẫn đi sai đường. Tuy nhiên, vẫn có rất nhiều ý kiến công kích nữ ca sĩ ngay dưới bài đăng.

Đến sáng ngày 10/6, Hồ Văn Cường cũng phát đoạn clip ghi lại cảnh xuất hiện cùng bố mẹ đẻ nói rõ ồn ào với Phi Nhung. Hồ Văn Cường cho biết hối hận vì đã nghe lời của những người xấu tác động, làm ảnh hưởng tới Phi Nhung, qua đây gửi lời xin lỗi chân thành tới mẹ nuôi.

Dân mạng bình luận khiếm nhã MV chung của Phi Nhung - Hồ Văn Cường-1
Phi Nhung và Hồ Văn Cường

Nhưng có lẽ, mọi thứ chưa làm hài lòng cộng đồng mạng. Mới đây, MV Bỏ Quê của Phi Nhung kết hợp cùng Hồ Văn Cường đã trở thành tâm điểm để anti-fan vào tận nơi công kích.


MV Bỏ Quê của Phi Nhung kết hợp cùng Hồ Văn Cường

Dân mạng bình luận khiếm nhã MV chung của Phi Nhung - Hồ Văn Cường-2
Hàng loạt bình luận tiêu cực nhằm nhắm đến Phi Nhung 

Theo đó, bên cạnh những bình luận thể hiện sự đồng cảm với giai điệu và nội dung của bài hát thì không ít bình luận mang tính tiêu cực công kích Phi Nhung sau những ồn ào đối đãi với con cái thời gian vừa qua.

Thậm chí, lượt dislike của ca khúc đã lên đến con số đáng báo động là 15 nghìn. 

Dân mạng bình luận khiếm nhã MV chung của Phi Nhung - Hồ Văn Cường-3
Lượt dislike của ca khúc đã lên đến 15 nghìn. 

Được biết, Bỏ Quê là ca khúc do nhạc sĩ Sơn Hạ sáng tác. Đây cũng là lần đầu, nữ ca sĩ và con trai nuôi tham gia đóng MV chung cùng nhau. MV lấy nước mắt khán giả bởi sự kết hợp từ giọng hát da diết, diễn xuất mộc mạc, giàu cảm xúc của 2 mẹ con cùng những cảnh quay đậm chất quê hương miền Tây.

Hiện nhất cử nhất động của hai mẹ con Phi Nhung và Hồ Văn Cường đều được dân tình quan tâm. 

Thu Hà
Theo VietNamNet 


Phi Nhung Hồ Văn Cường

Tin tức mới nhất