Dân mạng bức xúc trước cảnh nam thanh niên túm tóc đấm đá bạn gái túi bụi trên phố Hà Nội

Trong lúc giằng co với bạn gái, nam thanh niên đã túm tóc và có hành vi bạo lực đáng lên án.

Mới đây, trên mạng xã hội liên tục chia sẻ clip nam thanh niên đấm, đá túi bụi bạn gái trên phố gây phẫn nộ. Theo tìm hiểu, video được ghi lại tại phố Yên Lãng, Đống Đa, Hà Nội.

Theo đó, cặp đôi đã có mâu thuẫn từ trước nên cô gái trẻ liên tục túm áo, giằng co với nam thanh niên. Bị kéo đến rách cả áo, anh chàng đã quát lớn: "Bỏ tay ra chưa".

Dân mạng bức xúc trước cảnh nam thanh niên túm tóc đấm đá bạn gái túi bụi trên phố Hà Nội-1

Tuy nhiên, do cô gái vẫn không có ý định dừng lại nên người này đã ấn cổ bạn gái xuống đường rồi đấm liên tiếp vào đầu và lưng. Sự việc chỉ dừng lại khi có người vào can ngăn.

Để tránh ánh mắt dị nghị khi người đi đường dừng lại xem ngày một đông, anh chàng đã nhặt đồ bị rơi trong lúc giằng co rồi rời khỏi hiện trường. Trước khi rời đi, nam thanh niên không quên phân bua: "Vì nó quá láo".

Dân mạng bức xúc trước cảnh nam thanh niên túm tóc đấm đá bạn gái túi bụi trên phố Hà Nội-2

Ngay khi chia sẻ, clip đã nhận về rất nhiều bình luận bày tỏ sự bức xúc. Không ít người cho rằng dù có mâu thuẫn thế nào cũng nên về nhà "đóng cửa bảo nhau". Việc đàn ông bạo hành phụ nữ, đặc biệt lại ở những nơi đông người là việc không nên.

T.H
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thanh-nien-bao-luc-voi-ban-gai-tren-pho-gay-buc-xuc-n-168755.html

bạo lực

Tin tức mới nhất