Dân mạng bức xúc vì đồi cỏ hồng ở Đà Lạt bị khách xả đầy rác

Đoạn clip nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng, đa số đều là ý kiến trái chiều và bày tỏ sự phẫn nộ với hình ảnh xấu xí.

Dù ở bất cứ thời điểm nào, Đà Lạt cũng luôn là địa điểm du lịch thu hút du khách ghé thăm. Vào thời điểm tháng 11, 12, bên cạnh hoa dã quỳ, mùa hồng chín thì đồi cỏ hồng cũng được rất nhiều người yêu thích.

Chuyện sẽ chẳng có gì nếu gần đây không xuất hiện hình ảnh những đồi cỏ hồng bị xả đầy rác, mà một trong số đó chính là đồi cỏ Masara ở huyện Đức Trọng.

Masara là một thung lũng nhỏ ở xã Tà Năng, huyện Đức Trọng, Lâm Đồng, cách thành phố Đà Lạt khoảng 50km. Ngọn đồi mênh mông, bạt ngàn với cảnh đẹp nên thơ cùng những mùa cỏ xanh cỏ cháy mê hoặc lòng người.

Đặc biệt thời điểm này, nơi đây còn sở hữu mùa cỏ hồng vô cùng bắt mắt. Chính vì vẻ đẹp hoang sơ cùng khí hậu mát mẻ nên nơi đây đã trở thành địa điểm check-in, cắm trại của nhiều bạn trẻ.

Dân mạng bức xúc vì đồi cỏ hồng ở Đà Lạt bị khách xả đầy rác-1

Dân mạng bức xúc vì đồi cỏ hồng ở Đà Lạt bị khách xả đầy rác-2
Ngọn đồi cỏ hồng đẹp thơ mộng (Ảnh: Internet)

Mới đây, trên mạng xã hội đã xuất hiện một clip ghi lại cảnh đồi cỏ hồng bị xả rác bừa bãi khiến nhiều người bức xúc. 


Hình ảnh bãi rác sau khi những người cắm trại rời đi (Clip: @mihtien...camping)

Cụ thể trong clip, một nhóm khách lên đồi cỏ dựng lều, cắm trại. Thế nhưng sau khi nhóm du khách về, địa điểm nên thơ này bỗng dưng trùng xuống vì rác thải bị vứt tràn lan.

Chính chủ nhân clip cũng không kìm khỏi sự phẫn nộ về hành động này, anh đăng tải ý kiến của mình lên mạng xã hội:

"Đây là cách mà các bạn đối đãi với thiên nhiên đây sao? Có một nơi đẹp, một nơi lý tưởng để các bạn chill các bạn sống ảo và điều tồi tệ các bạn để lại sau khi đã mượn chỗ ăn ngủ từ thiên nhiên như thế này à… tôi tin chắc là các bạn sẽ nhìn lại những cái tôi đang quay ở đây…".

Dân mạng bức xúc vì đồi cỏ hồng ở Đà Lạt bị khách xả đầy rác-3

Dân mạng bức xúc vì đồi cỏ hồng ở Đà Lạt bị khách xả đầy rác-4

Dân mạng bức xúc vì đồi cỏ hồng ở Đà Lạt bị khách xả đầy rác-5

Sau khi chia sẻ, đoạn clip đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng, đa số đều là những ý kiến trái chiều và bày tỏ sự phẫn nộ với hình ảnh xấu xí này.

"Đi nguyên team đông như thế mà không chia rác mà cầm về vứt"

"Nguyên cả một hội không ai có ý thức luôn à"

"Kiểu này phải phạt thật nặng mới làm gương được"

MSM
Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cu-dan-mang-buc-xuc-vi-doi-co-hong-o-da-lat-bi-xa-day-rac-n-328208.html

địa điểm du lịch Đà Lạt

Tin tức mới nhất