Dân mạng chế ảnh lợn siêu nhân, heo hoa hậu bị chê xấu dịp Tết

Những bức tượng heo trang trí tại Đồng Nai, TP.HCM hiện trở thành nguồn cảm hứng cho các "thánh chế ảnh" trên mạng.

Dân mạng chế ảnh lợn siêu nhân, heo hoa hậu bị chê xấu dịp Tết-1
Trước Tết nguyên đán Kỷ Hợi, loạt ảnh chụp các tượng heo tại nhiều đường hoa, công viên trên cả nước gây chú ý. Với tạo hình có phần khác lạ, những bức tượng nhận được nhiều ý kiến khen chê khác nhau trong cộng đồng mạng. Ảnh: Thăng Fly.
Dân mạng chế ảnh lợn siêu nhân, heo hoa hậu bị chê xấu dịp Tết-2
Được nhiều người quan tâm, chú ý, những bức tượng heo Tết Kỷ Hợi có tạo hình độc đáo cũng nhanh chóng trở thành đề tài chế ảnh, vẽ tranh hài hước của dân mạng. Ảnh: Thăng Fly.
Dân mạng chế ảnh lợn siêu nhân, heo hoa hậu bị chê xấu dịp Tết-3
Bộ ba heo "siêu anh hùng" tại đường hoa Nguyễn Văn Trị (thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai) bị nhiều người chê xấu vì có biểu cảm hung dữ, không phù hợp với không khí chào xuân dường như trở nên dễ mến, đáng yêu hơn trong loạt tranh vẽ. Ảnh: Thăng Fly.
Dân mạng chế ảnh lợn siêu nhân, heo hoa hậu bị chê xấu dịp Tết-4
Xuân Mậu Tuất 2018, bức tượng chó ở đường hoa Hùng Vương (thành phố Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang) từng gây chú ý trên mạng và bị chê "không giống chó". Năm nay, bức tượng heo tại đường hoa ở quận 7 (TP.HCM) tiếp tục "gây bão" vì tạo hình khác xa bản gốc và biểu cảm buồn rầu. Ảnh: FB.
Dân mạng chế ảnh lợn siêu nhân, heo hoa hậu bị chê xấu dịp Tết-5
Tác phẩm tượng heo tại đường hoa Nguyễn Huệ, TP.HCM cũng gây nhiều tranh cãi và trở thành đề tài chế ảnh. Chú heo hồng chấm bi được một số người khen dễ thương, hài hước nhưng bị nhiều người nhận xét trông kỳ cục, thiếu tính thẩm mỹ. Ảnh: Thăng Fly.
Dân mạng chế ảnh lợn siêu nhân, heo hoa hậu bị chê xấu dịp Tết-6
Không chỉ có tạo hình lạ lùng, nhiều bức tượng bị chế ảnh vì biểu cảm khá hài hước. Loạt ảnh chế hiện nhận được hàng ngàn lượt like và chia sẻ của cộng đồng mạng. Ảnh: FB.
Dân mạng chế ảnh lợn siêu nhân, heo hoa hậu bị chê xấu dịp Tết-7
Đây không phải lần đầu tiên các mô hình mô phỏng linh vật của năm trở thành đề tài chế ảnh. Rồng "pikachu" tại Hải Phòng năm 2017 từng là một trong những meme phổ biến nhất trên mạng xã hội. Ảnh: FB.

Theo Zing


cộng đồng mạng Tết Nguyên Đán ảnh chế

Tin tức mới nhất