Dân mạng choáng ngợp dàn siêu xe nối đuôi nhau lên núi rước dâu

Hiện danh tính của cô dâu, chú rể đang được cư dân mạng săn lùng.

Đám cưới là sự kiện quan trọng, bởi vậy từ cô dâu, chú rể cho tới người thân 2 bên gia đình đều mong muốn hôn lễ phải thật long trọng, đặc biệt nhất có thể.

Thời gian qua, cư dân mạng từng nhiều lần xuýt xoa trước những đám cưới khủng, của hồi ngập vàng - tiền khiến ai nhìn cũng phải choáng ngợp.

Mới đây, ngày vui của một đôi trẻ làm người xem xỉu lên xỉu xuống. Điểm khiến mọi người chú ý chính là màn đón dâu diễn ra trên núi, với sự tham gia của rất nhiều siêu xe.

Đặc biệt, 2 bên đường còn trang trí rất nhiều bóng bay, tạo nên khung cảnh vừa đẹp vừa hùng vĩ.

Dân mạng choáng ngợp dàn siêu xe nối đuôi nhau lên núi rước dâu-1

Bên cạnh đó, hành động cực tình của chú rể dành cho cô dâu của mình khiến ai nhìn cũng tan chảy. Theo đó, khi vừa bước xuống xe, tân lang đã lập tức cõng vợ của mình trên lưng.

Xuất hiện trên mạng xã hội Tiktok, đám cưới nói trên hiện đang nhận về rất nhiều lượt xem, chia sẻ. Ngoài ngưỡng mộ về độ hoành tráng, một số dân mạng cũng bày tỏ lo lắng bởi dàn ô tô nối đuôi nhau dài thế này, đến lúc muốn quay đầu trở về, không biết phải xử lý thế nào?

Dân mạng choáng ngợp dàn siêu xe nối đuôi nhau lên núi rước dâu-2

Xem clip, nhiều người tinh ý nhận ra đây là đám cưới của một cặp đôi đến từ Trung Quốc. Hiện danh tính và thông tin về 2 nhân vật chính đang được dân mạng săn lùng.

Hóng
Theo Vietnamnet


chú rể cô dâu Đám cưới

Tin tức mới nhất