Dân mạng cứ chê bai đi, MV cover 'Fake love' của Linh Ka lại hot trong giới netizen các nước khác

Dù liên tục bị chê bai và nhận gần 230 nghìn dislike nhưng MV cover "Fake love" của Linh Ka lại được netizen các nước khác, đặc biệt là Hàn Quốc chú ý.

Linh Ka không còn là cái tên xa lạ với giới trẻ Việt. 9X Hà thành được biết đến với những clip cover loạt hit Vpop, Kpop. Mới đây, thành viên của nhóm hotteen Hà thành tiếp tục chọn cover lại ca khúc đang hot nhất trên thế giới Fake love của các "nam thần" BTS. 

Hiện MV cover này đã thu hút gần 2,4 triệu lượt xem sau 6 ngày lên sóng nhưng lại nhận về gần 230 nghìn dislike. Dù không quá xuất sắc bị "ném đá" nhiều ở Việt Nam, sản phẩm mới đây của thành viên nhóm hotteen Hà thành lại gây chú ý với netizen các nước khác, đặc biệt là Hàn Quốc.


Clip tổng hợp những ý kiến trái chiều về MV cover của Linh Ka (clip: Saostar)

Với các netizen Hàn, họ cho rằng bản cover của hot girl 16 tuổi thực sự dở tệ nhưng không đến mức phải nhận về lượt dislike khủng như vậy. "MV này bị ghét tới mức như vậy sao. Nhiều người dislike như cái thời Friday của Rebecca Black vậy", "Không hiểu cô gái này đã làm gì tại quê nhà mà lại để bị ghét như vậy. Hơn 155 nghìn dislike cho một sản phẩm mới ra được vài ngày thì quá nhiều",... là những bình luận để lại.

Và chính các netizen Hàn đã tìm ra câu trả lời. Họ cho rằng, sản phẩm này không đến mức quá tồi để nhận về lượng dislike lớn như vậy mà bởi "lý lịch đen" của Linh Ka trước đây.

Linh Ka (Chu Diệu Linh, sinh năm 2002 đến từ Hà Nội) là một trong những cái tên khá nổi của giới trẻ Hà thành thời gian gần đây. Bên cạnh những ồn ào xoay quanh việc đạt với 6,5 điểm Ngoại ngữ; 4 điểm Toán trong kỳ thi vào cấp 3 hay phát ngôn về việc tiền có thể mua điểm, cô gái này thực sự rất hot.

Sở hữu gương mặt xinh xắn, nụ cười dễ thương theo đúng style Hàn Quốc, đây là một trong những nhân vật 10X đang được giới trẻ quan tâm khi sở hữu gần 600.000 người theo dõi trên Facebook cá nhân, còn fanpage lượng follow lên tới hơn 1,5 triệu người khi ở tuổi 16.


T.H
Theo Vietnamnet


hotface hotteen Hà thành Linh Ka Hot Girl

Tin tức mới nhất