Gymer Sài Gòn nói xấu Chí Tài

Dân mạng đánh 'bay màu' tài khoản của gymer phát ngôn xàm về nghệ sĩ Chí Tài

Cư dân mạng khẳng định họ sẽ tiếp tục "đánh sập" thêm một số tài khoản khác liên quan đến nam gymer này.

Khoảng 1 ngày trở lại đây, clip về một chàng trai đưa ra quan điểm việc đưa thi thể nghệ sĩ Chí Tài về Mỹ đã nhận về sự quan tâm cực lớn. Theo đó, không phải là sự cảm thông, đồng tình, anh này đã có loạt phát ngôn cực sốc.

Dân mạng đánh bay màu tài khoản của gymer phát ngôn xàm về nghệ sĩ Chí Tài-1
Hình ảnh nam thanh niên xuất hiện trong clip đang gây tranh cãi.

Anh cho rằng: "Cho tôi cái lý do đưa Chí Tài sang Mỹ. Lúc sống thì không ở chung, vậy tại sao lúc mất lại đưa thi hài sang Mỹ?".

Hay: "Vợ Chí Tài và ông cơm không lành canh không ngọt, nên không hề có chuyện yêu thương nhau như mọi người thấy trên truyền thông".

Clip xuất hiện đã nhận về sự quan tâm cực lớn. Ai cũng bày tỏ bức xúc trước loạt phát ngôn không đúng chuẩn mực của nam thanh niên.

"Ai coi xong clip của anh ta cũng bức xúc, chuyện nhà người ta lúc đau buồn nhất mà mang ra phán xét, dạy đời. Tự nhận là người có học thức, địa vị nhưng ăn nói không có suy nghĩ"; "Trước đã không ưa ông này rồi, đến sự việc này lại càng ghét hơn"; "Gia đình người ta đang đau buồn, ông này ở ngoài nói như đúng rồi ấy. Chả hiểu đạo đức để ở đâu",... là những bình luận dân mạng để lại.

Dân mạng đánh bay màu tài khoản của gymer phát ngôn xàm về nghệ sĩ Chí Tài-2

Theo tìm hiểu, thanh niên trong clip có tên Nguyễn N.D. (hay còn gọi là D.N., SN 1985, đến từ Bến Tre), hiện đang là giám đốc một hệ thống gym ở TP. HCM.

Sau clip gây tranh cãi, D.N. đã có động thái mới. Anh cho biết không có ý định câu like, tất cả chỉ là hiểu lầm. Chàng gymer gửi lời xin lỗi đến vợ cố nghệ sĩ, người thân và người hâm mộ khi những lời nói của mình gây hậu quả đáng tiếc.

Dân mạng đánh bay màu tài khoản của gymer phát ngôn xàm về nghệ sĩ Chí Tài-3

Cụ thể, D. cho biết phát ngôn này xuất hiện trong lúc anh đang livestream tranh luận với khán giả. Theo đó, có một người để lại bình luận về việc đưa linh cữu cố nghệ sĩ Chí Tài về nước.

Trong lúc nói chuyện, nam gymer đã bày tỏ quan điểm của mình với mục đích "phản dame" về chủ đề do người kia đưa ra. Tuy nhiên, do anh không kiểm soát được lời nói, dẫn đến phát ngôn thiếu chuẩn mực.

Dù lên tiếng giải thích nhưng ở phần bình luận của video này, người xem tiếp tục vào "ném đá". Họ cho rằng làm như vậy là khó được tha thứ.

Dân mạng đánh bay màu tài khoản của gymer phát ngôn xàm về nghệ sĩ Chí Tài-4
Dân mạng đánh bay màu tài khoản của gymer phát ngôn xàm về nghệ sĩ Chí Tài-5
Người hâm mộ đồng loạt vào chỉ trích, kêu gọi đánh sập loạt fanpage liên quan đến người này.

Dân mạng đánh bay màu tài khoản của gymer phát ngôn xàm về nghệ sĩ Chí Tài-6
Hiện Facebook của Duy Nguyễn đã không cánh mà bay.

Ở diễn biến mới nhất, loạt fanpage mang tên Gym C...,  Facebook của mang tên D.N đã đồng loạt biến mất trên mạng xã hội. Cư dân mạng khẳng định họ sẽ tiếp tục "đánh sập" thêm một số tài khoản khác liên quan đến nam gymer này.

Tuy nhiên, cũng có một số ý kiến khẳng định nam gymer này tự tay khóa các tài khoản bởi trước đó để tránh các bình luận công kích, anh cũng khóa chức năng comment công khai trên Facebook có gần 160 nghìn người theo dõi.

T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/gymer-duy-ng-khoa-loat-fanpage-sau-phat-ngon-ve-chi-tai-n-245324.html

gymer Chí Tài

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Gymer Sài Gòn nói xấu Chí Tài