Dân mạng 'đào mộ' màn trình diễn liên khúc kinh điển của Boney M

Bản medley của Boney M được cư dân mạng Việt chia sẻ chỉ dài có 3 phút nhưng là sự hòa trộn nhuần nhuyễn của 4 ca khúc bất hủ.

Khán giả Việt nhớ đến Boney M qua loạt ca khúc: Daddy Cool, Rasputin, Rivers Of Babylon, Brown Girl In The Ring, Sunny... Những ca khúc của nhóm nhạc disco nổi tiếng đình đám thế giới gắn liền với nhiều thế hệ tuổi trẻ yêu nhạc tại Việt Nam bởi giai điệu sôi động cùng sức sống mãnh liệt.

Dân mạng đào mộ màn trình diễn liên khúc kinh điển của Boney M-1
Nhóm nhạc Boney M khi trình diễn tại Việt Nam

Năm 2016, nhóm nhạc này đã có buổi biểu diễn tại Việt Nam. Rất đông khán giả đã tới tham dự chương trình để được nghe lại những bản nhạc đình đám trong các đám cưới. 

Giọng ca nữ trưởng nhóm nay đã 65 tuổi, Liz Mitchell cho biết: “Chúng tôi đã hát live trong suốt sự nghiệp của mình và đêm nhạc tại Việt Nam cũng vậy thôi. Mặc dù quả thực sức khỏe của chúng tôi bây giờ so với cách đây 20 năm không thể được như trước. Nhưng khi bước lên sân khấu, mỗi khi âm nhạc vang lên và khán giả bắt đầu dành cho chúng tôi những tràng pháo tay, chúng tôi lại đầy hưng phấn cất giọng hát".
 

Mới đây, cư dân mạng lại "đào mộ" phần trình diễn của Boney M trong chương trình ZDF Fernsehgarten hồi tháng 8/2014. Chỉ trong vài ngày ngắn ngủi, video này đã có gần 10 nghìn lượt chia sẻ trên mạng xã hộ. Bên cạnh đó là loạt bình luận: "Những giai điệu huyền thoại đây rồi", "Chúng đã ăn sâu vào máu của tôi", "Ôi, Tết hoặc đám cưới là hay mở những bài này"...

Bản medley chỉ dài có 3 phút nhưng là sự hòa trộn nhuần nhuyễn bốn ca khúc: Rivers of Babylon, Sunny, Daddy coll Rasputin.

Cho đến thời điểm hiện tại, âm nhạc của Boney M vẫn được khán giả trên thế giới ưa chuộng dù số tuổi của các thành viên trong ban nhạc đều xấp xỉ U60.

Dân mạng đào mộ màn trình diễn liên khúc kinh điển của Boney M-2

Không quá xa lạ với những lứa khán giả 7x, 8x của Việt Nam, Boney M. là một nhóm nhạc hát được thành lập vào năm 1976 bởi nhà sản xuất âm nhạc người Tây Đức Frank Farian. Bốn thành viên gốc của ban nhạc là Liz Mitchell và Marcia Barrett (Jamaica), Maizie Williams (Montserrat) và Bobby Farrell (Aruba).

Boney M. thành công vào cuối thập niên 1970, đứng đầu nhiều bảng xếp hạng với số lượng đĩa bán lớn với những bài hát hay nhất của nhóm phải kể đến như: Daddy Cool, Sunny, Rasputin,... 

 

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet


Boney M Nhạc hot hôm nay sao quốc tế

Tin tức mới nhất