Dân mạng dậy sóng cô gái trẻ bị MC đám cưới quay lén dáng ngồi nhạy cảm rồi phát lên MXH

Đọc những bình luận khiếm nhã của dân mạng dành cho mình, cô gái trẻ bày tỏ sốc không nói thành lời.

Thời gian qua, việc nhiều người bị quay, chụp lén những hình ảnh đẹp cũng như không đẹp rồi đăng tải lên mạng xã hội không còn làm chuyện hiếm gặp.

Dân mạng dậy sóng cô gái trẻ bị MC đám cưới quay lén dáng ngồi nhạy cảm rồi phát lên MXH-1

Cách đây ít giờ dân mạng xôn xao bài đăng đầy bức xúc của một cô gái trẻ có tên là D.T.C tố một người đàn ông có tên là B.V quay lén hình ảnh về mình rồi chia sẻ trên trang cá nhân.

Theo lời nạn nhân, cô đi dự đám cưới của chị gái ở Phú Bình, Thái Nguyên. Trong lúc chờ ăn, cô đã bị MC của đám cưới quay lén rồi phát trực tiếp lên mạng xã hội.

Dân mạng dậy sóng cô gái trẻ bị MC đám cưới quay lén dáng ngồi nhạy cảm rồi phát lên MXH-2

Điều khiến C. bức xúc hơn cả là người này đã quay đủ các tư thế ngồi của mình. Đặc biệt, nam MC còn cầm điện thoại dí sát ngực, làm những hành động phản cảm.

"Ban đầu em cũng không để ý nhưng sau khi phát hiện ra sự việc đã chủ động chuyển chỗ ngồi ra chỗ khác. May mà một người bạn của em kết bạn với anh này, rồi gửi hình nên em mới biết. Anh ấy để chế độ bạn bè nên em không vào xem được", cô gái kể thêm.

Nhìn những hình ảnh, bình luận khiếm nhã của dân mạng dành cho mình, cô gái trẻ đã rất tức giận. Ngay lập tức, C. nhắn tin cho B.V để làm rõ sự việc. Thay vì lên tiếng giải thích, nam MC đã "lặn mất tăm", không đưa ra bất cứ một câu phản hồi hay xin lỗi nào.

Dân mạng dậy sóng cô gái trẻ bị MC đám cưới quay lén dáng ngồi nhạy cảm rồi phát lên MXH-3
Dân mạng dậy sóng cô gái trẻ bị MC đám cưới quay lén dáng ngồi nhạy cảm rồi phát lên MXH-4Dân mạng dậy sóng cô gái trẻ bị MC đám cưới quay lén dáng ngồi nhạy cảm rồi phát lên MXH-5

Quá bức xúc, cô đã đăng tải câu chuyện của mình lên mạng xã hội và nhờ cư dân mạng tư vấn cách giải quyết. Ở phần bình luận, rất nhiều người bày tỏ cảm thông với cô gái trẻ. Họ cho rằng hành động quay lén người khác để mua vui như vậy là không chấp nhận được.

Trả lời với báo chí, B.V cũng xác nhận không hề quen biết và cũng không chủ đích quay C. Nhưng khi được hỏi về nguyên nhân làm ra việc này, MC trẻ chọn cách im lặng.

Hiện vụ việc vẫn đang gây xôn xao trên mạng xã hội.

T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/co-gai-buc-xuc-vi-bi-quay-len-dang-ngoi-nhay-cam-roi-phat-len-mxh-n-231955.html

hành động phản cảm

Tin tức mới nhất