Dân mạng gato bạn trai mặc đồ phi hành gia cầu hôn bạn gái

Bạn gái nhận lời cầu hôn, tuyên bố dõng dạc qua chiếc loa cầm tay cho mọi người trong khuôn viên trường có thể nghe thấy.

Mới đây, một dân mạng đến từ Cáp Nhĩ Tân, tỉnh Hắc Long Giang (Trung Quốc) chia sẻ đoạn clip ghi lại hình ảnh chàng trai cầu hôn bạn gái khiến dân mạng dậy sóng.

Theo tìm hiểu, chàng trai hiện đang là nghiên cứu sinh, anh mặc bộ đồ phi hành gia và ngỏ lời cầu hôn bạn gái đã bên anh trong suốt khoảng thời gian 5 năm qua.

Dân mạng gato bạn trai mặc đồ phi hành gia cầu hôn bạn gái-1
Chàng trai mặc bộ đồ phi hành gia ngỏ lời cầu hôn bạn gái.

Màn cầu hôn diễn ra vào ban đêm trong khuôn viên trường trước sự chứng kiến của nhiều sinh viên, chàng trai đã nắm tay bạn gái bước vào vị trí trung tâm là ánh nến được sắp theo hình trái tim.

Sau khi chàng trai quỳ gối trao hoa và nhẫn, bạn gái nhận lời cầu hôn đã tuyên bố dõng dạc qua chiếc loa cầm tay cho mọi người trong khuôn viên trường có thể nghe thấy.

Trong bầu không khí lãng mạn được tô điểm bởi ánh nến và những quả bóng bay được thả lên bầu trời, cặp đôi đã ôm nhau đánh dấu cho một mối tình trọn vẹn suốt 5 năm.

Dân mạng gato bạn trai mặc đồ phi hành gia cầu hôn bạn gái-2

Màn cầu hôn náo động sân trường sau khi đăng tải trên MXH khiến cộng đồng mạng trầm trồ ngưỡng mộ về cái kết đẹp của cặp tình nhân.

Một số người bình luận:

"Mối tình của hai bạn khiến tôi ngưỡng mộ và càng thêm vững tin vào tình yêu"

"FA như tôi nhặt được một quả bóng bay là thỏa mãn lắm rồi"

"Đây là hiện trường cầu hôn mà biết bao cô gái đều ao ước".

Theo Báo Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/ban-trai-mac-do-phi-hanh-gia-cau-hon-ban-gai-5-nam-khien-dan-mang-gato-2234902.html

cầu hôn Tình yêu

Tin tức mới nhất