Dân mạng giật mình nhìn hình con gái 'Thị Nở' Quách Phượng

Nhiều người nhận xét bé giống mẹ ở đôi mắt và nụ cười.

Mới đây trên trang cá nhân, "Thị Nở tái sinh" Quách Phượng gây chú ý khi cập nhật dòng trạng thái mới. Lên sóng lần này không phải là bà mẹ trẻ mà là cô con gái riêng của Phượng cùng chồng trước.

Dân mạng giật mình nhìn hình con gái Thị Nở Quách Phượng-1

Hiện tượng mạng họ Quách tiết lộ con gái năm nay gần 10 tuổi và đang ở cùng ông bà ngoại. "Con gái lớn nhanh quá", Quách Phượng khoe kèm theo bức hình.

Trong ảnh, cô nhóc có mái tóc dài, cao lớn phổng phao, sở hữu làn da trắng sáng. Nhiều người nhận xét bé giống mẹ ở đôi mắt và nụ cười.

Dân mạng giật mình nhìn hình con gái Thị Nở Quách Phượng-2
Dân mạng giật mình nhìn hình con gái Thị Nở Quách Phượng-3

Cách đây 4 năm, Quách Phượng (tên đầy đủ là Quách Thị Kim Phượng, SN 1995, đến từ Đăk Nông) gây xôn xao mạng xã hội khi công khai hình ảnh của bản thân trước và sau phẫu thuật thẩm mỹ.

Theo đó, sau khi chi tiền khủng cải thiện hàm hô 65 triệu, hạ gò má 45 triệu, nhấn mí 3,5 triệu, nâng mũi cấu trúc 31 triệu, chân mày 2 triệu, xăm môi 2 triệu,… single mom khiến ai cũng bất ngờ với diện mạo hoàn toàn mới.

Dân mạng giật mình nhìn hình con gái Thị Nở Quách Phượng-4

Trở thành hiện tượng mạng được nhiều người biết đến, cô quyết định Nam tiến lập nghiệp. Mẹ đơn thân 9X chia sẻ, nhờ sự nổi tiếng mà kinh tế sau này đã vững hơn trước.

Giữa tháng 11 năm ngoái, Quách Phượng khiến ai nấy cũng bất ngờ khi chia sẻ hình ảnh diện váy cưới xinh đẹp kèm theo caption: ''Em sẽ là cô dâu xinh đẹp nhất trong đời anh''.

Dân mạng giật mình nhìn hình con gái Thị Nở Quách Phượng-5

Hình ảnh ngay lập tức nhận được chú ý. Dưới phần bình luận, cô nhận được rất nhiều lời chúc mừng. Mọi người cũng đang rất tò mò về chú rể bởi khi ấy Phượng chưa từng chia sẻ về chuyện tình cảm cũng như bạn trai mới trên trang cá nhân.

Đến tháng 12 cùng năm, bà mẹ trẻ chính thức lên xe hoa lần 2. Nửa kia của cô đến từ miền Tây nên đám cưới của họ mang đặc trực vùng sông nước.

Dân mạng giật mình nhìn hình con gái Thị Nở Quách Phượng-6

Lấy chồng không bao lâu, 9X khoe đã mang thai. Khoảng thời gian bầu bí, cô được ông xã ở bên tận tình chăm sóc.

Và đến giữa tháng 7 năm nay, cô hạ sinh em bé đầu lòng, đó là một bé trai vô cùng đáng yêu.

Sam
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/giat-minh-ngoai-hinh-con-gai-thi-no-tai-sinh-quach-phuong-n-287465.html

thị nở tái sinh hiện tượng mạng xã hội Phẫu thuật thẩm mỹ

Tin tức mới nhất