Dân mạng gọi Ba Duy - bé Đậu là cặp bố con hài hước nhất mạng xã hội

Nhiều dân mạng theo dõi trang cá nhân của Ba Duy và bé Đậu gọi họ là cặp bố con hài hước nhất mạng xã hội nhờ những khoảnh khắc dễ thương, không kém phần "lầy lội" bên nhau.

Dân mạng gọi Ba Duy - bé Đậu là cặp bố con hài hước nhất mạng xã hội-1
"Hot boy đẹp trai nhiều đứa yêu" Ba Duy và Nam Thương về chung một nhà từ tháng 10/2015. Sau 2 năm kết hôn, ông bố - bà mẹ nổi tiếng ngày càng được yêu mến nhờ có thêm bé Đậu. Cậu bé 3 tuổi sở hữu đôi mắt một mí tinh nghịch, làn da trắng và má hồng đáng yêu. Họ là một trong 3 "gia đình bỉm sữa hot nhất mạng xã hội" được giới trẻ quan tâm, theo dõi.

Dân mạng gọi Ba Duy - bé Đậu là cặp bố con hài hước nhất mạng xã hội-2
Bé Đậu được bố mẹ lập tài khoản Instagram và Facebook riêng để lưu lại những khoảnh khắc đáng nhớ, thu hút lần lượt 185.000 và gần 140.000 lượt theo dõi. Ở phần mô tả, đôi vợ chồng viết về cậu "quý tử": "Cục Đậu trắng tròn, em bé vui tươi, nghịch ngợm, ham ăn nhất trên đời".

Dân mạng gọi Ba Duy - bé Đậu là cặp bố con hài hước nhất mạng xã hội-3
Trong số 3 gia đình trẻ hot nhất hiện nay, Ba Duy - bé Đậu được fan ưu ái gọi là "cặp bố con hài hước nhất mạng xã hội" nhờ các khoảnh khắc tinh nghịch, dễ thương đăng tải trên trang cá nhân.

Dân mạng gọi Ba Duy - bé Đậu là cặp bố con hài hước nhất mạng xã hội-4
Ba Duy thường xuyên bày trò chọc phá bé Đậu như quay clip cậu "quý tử" ngủ gật, không chịu nhường con trong "cuộc tranh luận" ôtô màu gì hay mặc cu cậu khóc đỏ cả mắt, ông bố trẻ vẫn ngồi hát: "Đừng khóc nữa hãy nín đi được không? Nhìn đôi mắt con đang sưng lên kìa". Dù rất chịu đùa nghịch, bé Đậu đôi khi phải "bó tay" trước sự "lầy lội" của bố.

Dân mạng gọi Ba Duy - bé Đậu là cặp bố con hài hước nhất mạng xã hội-5
Vừa mới có tấm selfie đáng yêu là thế, Ba Duy sau đó đã có màn "dìm hàng cả đôi" thế này.

Dân mạng gọi Ba Duy - bé Đậu là cặp bố con hài hước nhất mạng xã hội-6
Ba Duy khoe bé Đậu giống hệt mình hồi nhỏ và thường dùng cụm từ "hai anh em" để chỉ mình với con trai. Cặp bố con cũng hợp tác bày trò đùa vui mọi lúc, mọi nơi.

Dân mạng gọi Ba Duy - bé Đậu là cặp bố con hài hước nhất mạng xã hội-7
Ba Duy - Nam Thương rất chịu khó cho con trai thử nhiều kiểu tóc mới lạ.

Dân mạng gọi Ba Duy - bé Đậu là cặp bố con hài hước nhất mạng xã hội-8
Khi rủ nhau diện đồ bảnh bao, "cặp bố con hài hước nhất mạng xã hội" trông bảnh bao không kém ai.

Theo Zing


Nam Thương Ba Duy

Tin tức mới nhất