Dân mạng gọi tên Đình Trọng khi cầu thủ Indonesia ôm eo Bùi Tiến Dũng

Số đông dân mạng tỏ ra thích thú trước khoảnh khắc cầu thủ Indonesia vòng tay ôm eo trung vệ Bùi Tiến Dũng và đùa vui rằng đàn em Đình Trọng kiểu gì cũng "ghen".

Tối 15/10, Việt Nam có cuộc chạm trán Indonesia trên đất khách. Trận đấu kết thúc tỉ số 3-1 nghiêng về đội tuyển Việt Nam với 3 bàn thắng đến từ Duy Mạnh, Quế Ngọc Hải và Tiến Linh.

Ngoài tình huống dứt điểm thành bàn của Duy Mạnh, Tiến Linh hay pha nhảy chân sáo sút penalty từ Quế Ngọc Hải, dân mạng còn dành sự chú ý cho nhiều khoảnh khắc vui trên sân. Một trong số đó là hành động vòng tay ôm eo trung vệ Bùi Tiến Dũng của cầu thủ đội bạn.

Hình ảnh này nhanh chóng trở thành cảm hứng chế ảnh của dân mạng. Hầu hết nghĩ tới đàn em thân thiết nhất của "Tư" Dũng là Trần Đình Trọng - cầu thủ không thể có mặt trong trận đối đầu với Indonesia do chấn thương - và đùa rằng "kiểu gì cậu bạn nơi quê nhà cũng thấy ghen".

Dân mạng gọi tên Đình Trọng khi cầu thủ Indonesia ôm eo Bùi Tiến Dũng-1
Dân mạng thích thú trước khoảnh khắc cầu thủ Indonesia ôm eo Tiến Dũng và gọi tên Đình Trọng. Ảnh: Fandom Owker.

Trước khi trận đấu diễn ra, Tiến Dũng - Đình Trọng không quên dành cho nhau nhiều lời "đường mật" trên trang cá nhân.

Phía dưới tấm ảnh cầm cây kem của Đình Trọng, trung vệ sinh năm 1995 để lại bình luận: "Không muốn kem tan thì tránh nắng mới đúng chớ bồ" và nhận được lời hồi đáp hài hước từ Trọng "Ỉn": "Bồ đứng trước bồ còn tan chảy huống chi là kem".

Trước đó, ngày 1/9, khi tuyển Việt Nam có mặt tại Thái Lan để chuẩn bị cho cuộc đối đầu "Voi chiến", Đình Trọng để lại bình luận quả quyết dưới bài đăng của "Tư" Dũng: "Không thắng thì đừng vác mặt về gặp tui nhé".

"Thuyền Tư - Ỉn" luôn nhận được sự yêu mến của người hâm mộ. Bộ đôi trung vệ tuyển Việt Nam được nhận xét như hình với bóng trong nhiều lần hội quân kể từ giải U23 châu Á 2018 ở Thường Châu (Trung Quốc).

Cả hai không ngần ngại gọi đối phương là "bồ" và luôn động viên, nhắc nhở nhau thi đấu. Dưới nhiều bài đăng của Tiến Dũng và vợ, Đình Trọng cũng để lại bình luận tỏ ra đang "ghen" khiến dân mạng thích thú.


Theo Zing


Trần Đình Trọng Bùi Tiến Dũng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao